แท็ก "ซัมซุง"

CES 2021: ซัมซุง แนะนำบริการ SmartThings Cooking และ Smart Trainer ตอบสนองไลฟ์สไตล์ด้านสุขภาพ

ซัมซุง ยกระดับสองบริการเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของปี 2021 โดยการแนะนำบริการ SmartThings Cooking และ Samsung Health Smart Trainer บริการเพื่อคนรักการทำอาหารและการออกกำลังกาย

ซัมซุงเปิดกลยุทธ์อุปกรณ์พันธุ์แกร่ง รุกลูกค้าองค์กรรับเทรนด์ปีหน้า

ซัมซุงเปิดกลยุทธ์รุกธุรกิจ “บีทูบี” นำเสนอผลิตภัณฑ์แท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนพันธุ์แกร่งเพื่อใช้ในธุรกิจเฉพาะด้าน ผนวกกับกระแส “เน็กซ์ นอร์มอล” ที่ปรับตัวจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

ซัมซุง เชื่อปีหน้าตลาดองค์กรมาแรง ปั้นตลาด Rugged Device เสริมทัพความต้องการ

ซัมซุง (Samsung) หวังผลักดันภาคธุรกิจของประเทศไทย เพื่อรับกับการเปลี่ยนแปลงในยุค Digital Disruption ปั้นตลาดใหม่ Rugged Device ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตที่มีความทนทานสูง

ซัมซุง ซุ่มพัฒนาเซนเซอร์กล้องความละเอียด 600 ล้านพิกเซล

เผยข้อมูลน่าสนใจ เมื่อซัมซุงซุ่มเงียบพัฒนาเซนเซอร์กล้องรุ่นใหม่ ที่พกพาความละเอียดมากถึง 600 ล้านพิกเซล แต่ยังไม่เผยว่าจะถูกนำมาใช้ในสมาร์ทโฟนรุ่นใด

โนเกียแพ้ซัมซุง วืดงานยักษ์ 5G ในสหรัฐอเมริกา

ศึกฟินแลนด์กับเกาหลีใต้ ในสงครามธุรกิจเทคโนโลยี 5G ที่โนเกียต้องน้ำตาตกอีกครั้ง เพราะซัมซุงมาแรง ชิงงานใหญ่ 2 แสนล้านบาท ติดตั้งเครือข่าย 5G ให้บริษัทสื่อสารค่ายมือถือรายใหญ่ที่สหรัฐอเมริกา

เปิดจุดเด่น Samsung Galaxy Note 20 และ Galaxy Note 20 Ultra

ปีนี้เข้าสู่ปีที่ 10 ที่ซัมซุงได้ Note เข้าสู่ตลาด และ Samsung Galaxy Note 20 และ Note 20 Ultra นับเป็นรุ่นที่ 10 ที่อัดแน่นฟีเจอร์ให้พร้อมใช้งานในยุค Next Normal

สัมผัสซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 20 อัลตร้า 5 จี กล้อง 108 ล้านพิกเซล สเปซซูม 100 เท่า

ในช่วงนี้สมาร์ทโฟนเรือธงเจาะตลาดพรีเมียมที่ร้อนแรงที่สุดคงไม่มีใครเกินค่ายซัมซุงที่ได้จังหวะเปิดตัวตระกูล Galaxy S20 ซึ่งเป็นไลน์–อัปล่าสุด ก่อนที่จะเกิดวิกฤตการณ์แพร่ระบาดโควิด-19

พาเหรดมือถือ 5 จีทั่วโลก

ปัจจุบันกำหนดอยู่ที่คลื่น 2600 เมกะเฮิรตซ์ และ 3500 เมกะเฮิรตซ์ โดยที่จีนเลือกใช้ 5 จีบนคลื่น 2600 ส่วนเกาหลีใต้เลือกใช้บนคลื่น 3500 และนี่เป็นมือถือ 5 จีรุ่นใหม่ที่เปิดตัวในหลากหลายประเทศ

สัมผัสซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 10 พลัส ตอบโจทย์ทุกรูปแบบ

Samsung Galaxy Note 10+ นับว่าเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงใช้งานได้ทุกรูปแบบ ทั้งเรื่องงานและบันเทิงครบครันในเครื่องเดียวกัน ตอบสนองคนรุ่นใหม่ในสังคมดิจิทัลมีไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ.