แท็ก "ซัมซุง"

เมื่อเทคโนโลยี คือ กุญแจสำคัญของที่ทำงาน-ที่พักอาศัยแห่งอนาคต ซัมซุงนำนวัตกรรมระดับโลก

ทุกการออกแบบตกแต่งภายในทั้งสำหรับธุรกิจและที่อยู่อาศัย ถือว่าเป็นสิ่งที่มีความสำคัญที่สามารถเพิ่มขีดความสามารถ

รีวิว “Samsung Galaxy A34 / A54” คู่หูมือถือระดับกลางที่ไม่ต้องสุดมาก แต่ราคาน่าจับจอง

และแล้วก็ถึงเวลาที่ Sanook Hitech ได้สัมผัส 2 มือถือระดับกลางจาก Samsung อย่าง Samsung Galaxy A34 และ Samsung Galaxy A54 ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ครบครันแต่ราคายังสบายกระเป๋า ทั้ง 2 รุ่นจะเป็นยังไงบ้าง จะลองมาให้ได้อ่านกัน

Happy World Sleep Day! เทรนด์ดูแลสุขภาพการนอนมาแรง

มีเหตุผลที่เรานอนหลับนับเป็น 1 ใน 3 ของชีวิต การนอนหลับที่เต็มที่ช่วยให้ร่างกายและจิตใจของเราได้รับการฟื้นฟู การนอนหลับไม่เพียงพออาจส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงาน

Samsung เปิดตัว Galaxy A34 และ Galaxy A54 ในราคา 11,999 บาท และ 13,999 บาท

ซัมซุง เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่พร้อมกันถึง 2 รุ่น โดยเป็นกลุ่มสมาร์ทโฟน A Series ได้แก่ Galaxy A34 และ Galaxy A54 เคาะราคาจำหน่ายในไทยที่ 11,999 บาท และ 13,999 บาท

กระทู้เรดดิตเดือด เกิดข้อถกเถียงภาพดวงจันทร์ Galaxy S23 Ultra ใช้ AI ช่วย ถือเป็นภาพจริงหรือปลอม

บนเว็บไซต์เรดดิต เว็บบอร์ดชื่อดังของโลก ได้เกิดประเด็นการถกเถียงในหัวข้อของการถ่ายภาพดวงจันทร์บน Galaxy S23 Ultra เนื่องจากภาพถูกแต่งแต้มด้วยปัญญาประดิษฐ์ จนเกิดข้อสงสัยว่าเป็นภาพจริง-ปลอม

iPhone SE 4 (2024) เปลี่ยนไปใช้ผู้ผลิตหน้าจอจากประเทศจีน เพื่อลดต้นทุนการผลิต

iPhone SE 4 ที่มีข่าวลือว่าจะวางจำหน่ายในปีหน้า มีโอกาสเปลี่ยนซัพพลายเชนจากเดิมที่มักจะใช้หน้าจอที่ผลิตโดยซัมซุง หรือแอลจี ไปเป็นบริษัทบีโออี (BOE) ของประเทศจีนแทน

Samsung เปิดตัวการสื่อสารผ่านดาวเทียมบนสมาร์ทโฟน สำหรับการเชื่อมต่อในพื้นที่ห่างไกล

ซัมซุง เปิดตัวโซลูชันด้านการสื่อสารผ่านดาวเทียมบนสมาร์ทโฟนแล้ว โดยใช้มาตรฐานโมเด็ม 5G non-terrestrial networks (NTN) เพื่อให้สมาร์ทโฟนสามารถเชื่อมต่อกับดาวเทียมในสถานที่ห่างไกล

รวม 5 ไฮไลท์สุดพี๊คคค จาก Galaxy S23 Series

รวม 5 ไฮไลท์สุดพี๊คคค จาก Galaxy S23 Series เปิดตัวกันไปแล้วเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา สำหรับ Samsung Galaxy S23 Series ในงาน Galaxy Unpacked ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ​ นครซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา ...

Samsung เปิดตัว Galaxy Book3 แล็ปท็อปขุมพลัง Windows 11 เชื่อมต่อกับ Galaxy S23 ได้

นอกเหนือจากการเปิดตัว Galaxy S23 แล้วภายในงาน Galaxy Unpacked 2023 ซัมซุงยังมีแล็ปท็อปรุ่นใหม่ Galaxy Book 3 ซึ่งเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเรือธงที่เพิ่งเปิดตัวไปสดๆ ร้อนๆ ได้อีกด้วย

ซัมซุงเสริมทัพไลน์อัพเครื่องปรับอากาศกลุ่ม WindFree™ และเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์

ซัมซุงตั้งเป้าเป็นผู้นำด้านโซลูชั่นเครื่องปรับอากาศด้วยผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่ม ในปีนี้ซัมซุงจัดเต็มด้วยการเปิดตัวไลน์อัพเครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่ในกลุ่ม WindFree™

Canalys เผยยอดการจัดส่งสมาร์ทโฟนทั่วโลกไตรมาสที่ 4 ปี 2022 ลดลง 17 เปอร์เซ็นต์

Canalys เผยตัวเลขยอดการจัดส่งสมาร์ทโฟนทั่วโลกประจำไตรมาสที่ 4 ของปี 2022 พบว่าอุตสาหกรรมสมาร์ทโฟนประสบปัญหาหดตัว โดยมียอดจัดส่งลดลง 17 เปอร์เซ็นต์

Samsung เปิดแคมเปญ Live A New Day ยกระดับเครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์

ซัมซุง ส่งแคมเปญ Live A New Day รับศักราชใหม่ 2023 หวังปั้นเครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน มั่นใจก้าวสู่ผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในไทยภายใน 3 ปี

ซัมซุงเปิดวิสัยทัศน์ในงาน CES 2023 มอบพลังการควบคุมแก่ผู้บริโภคบนโลก ด้วยทุกอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกันได...

ซัมซุงเปิดวิสัยทัศน์ในงาน CES 2023 มอบพลังการควบคุมแก่ผู้บริโภคบนโลก ด้วยทุกอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกันได้ ซัมซุงนำเสนอวิสัยทัศน์ของโลกซึ่งใช้เทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อยกระดับวิถีชีวิตของผู้บริโภค โดยมอบประสบ...

Samsung ร่อนจดหมายเชิญร่วมงาน Galaxy Unpacked ในวันที่ 1 ก.พ.นี้ เวทีแรกของ Galaxy S23

ซัมซุง เตรียมส่งสมาร์ทโฟนเรือธงประจำครึ่งปีแรกในงาน Galaxy Unpacked ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ โดยพระเอกของงานหนีไม่พ้นย่อมต้องเป็น Galaxy S23

CES : ซัมซุงเผยโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ในไลน์อัพ Bespoke เพื่อครัวที่เชื่อมกับโลกอินเทอร์เน็ต

ซัมซุงเผยโฉมผลิตภัณฑ์กลุ่ม Bespoke Home ที่สามารถปรับเปลี่ยนตามความต้องการของผู้ใช้ และมอบการเชื่อมต่อที่อัจฉริยะขึ้นอีกระดับ

CES : ซัมซุงเปิดตัว SmartThings Station สุดยอดเทคโนโลยีแห่งบ้านอัจฉริยะ (Smart Home)

ทางเลือกใหม่เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงได้ง่ายขึ้น จัดระบบควบคุมภายในบ้าน พร้อมเชื่อมโยงทุกอุปกรณ์ได้อย่างไร้รอยต่อ