แท็ก "ซัมซุง"

CES : ซัมซุงเปิดวิสัยทัศน์ในงาน CES 2023 มอบพลังการควบคุมแก่ผู้บริโภคบนโลกด้วยทุกอุปกรณ์

พร้อมชูกลยุทธ์และคำมั่นเพื่อมอบประสบการณ์ที่ทุกสิ่งทำงานเชื่อมโยงกันมากขึ้น และมีส่วนร่วมต่ออนาคตที่ยั่งยืนยิ่งกว่าเดิม

Samsung เผยแดชบอร์ดความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวล่าสุดบนสมาร์ทโฟน Galaxy

ซัมซุงให้ความสำคัญกับการมอบความปลอดภัยและความโปร่งใสของข้อมูลกลับสู่ผู้บริโภค ด้วยแดชบอร์ดความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวล่าสุดบนสมาร์ทโฟน Galaxy

Samsung เล็งเปิดตัว Galaxy S23 ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ปีหน้า

แฟนคลับของซัมซุง เตรียมพบกับการเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงประจำครึ่งปีแรกอย่าง Galaxy S23 โดยมีข่าวว่าซัมซุงเลือกเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นตัวความหวังนี้ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ปีหน้า

รีวิว Amazfit GTR4 - สมาร์ทวอตช์ฟีเจอร์ครบทางเลือกสำหรับงบประมาณต่ำหมื่น

Amazfit GTR4 เป็นนาฬิกาอัจฉริยะลำดับล่าสุดที่เปิดตัวออกมา ความน่าสนใจของนาฬิกาเรือนนี้ ถือเป็นการยกระดับคุณภาพจากรุ่นก่อนๆ เพิ่มขึ้นมากทีเดียว

Counterpoint รายงานภาพรวมตลาดสมาร์ทวอตช์ Apple Watch รักษาตำแหน่งเจ้าตลาดได้สำเร็จ

Counterpoint เปิดเผยยอดการจัดส่งตลาดสมาร์ตวอตช์ที่เกิดขึ้นในช่วงไตรมาสแรกของปี 2022 พบว่า ตลาดเติบโตกว่าปีก่อน โดยในส่วนหมายเลขหนึ่งของตลาดนี้ ยังคงเป็นแอปเปิล (Apple)

IDC เผยภาพรวมอุปกรณ์สวมใส่ไตรมาส 3 ปี 2021 โตเกือบ 10 เปอร์เซ็นต์ อานิสงส์จาก hearables

บริษัทวิจัยตลาดไอดีซี หรือ International Data Corporation (IDC) ออกรายงานภาพรวมของอุปกรณ์สวมใส่ประจำไตรมาส 3 ของปี 2021 โตเกือบ 10 เปอร์เซ็นต์

Samsung เปิดตัว Galaxy XCover 5 มือถือเปลี่ยนแบต-ทำความสะอาดได้ จับตลาดคนทำงานภาคสนาม

ซัมซุง เปิดตัวมือถือใหม่ในกลุ่มธุรกิจองค์กรในชื่อ Galaxy XCover 5 พร้อมโซลูชันด้านความปลอดภัย สามารถถอดเปลี่ยนแบตและทำความสะอาด เพื่อสุขอนามัยที่ดี

Samsung ประกาศจัดงาน Samsung Galaxy MWC วันที่ 28 มิถุนายน

ซัมซุง ประกาศจัดงาน Samsung Galaxy MWC ซึ่งเป็นงานที่จัดร่วมกับ MWC โดยในงานนี้คาดว่าจะได้เห็นทิศทางของนาฬิกาอัจฉริยะที่มาจากความร่วมมือกันระหว่างซัมซุงและกูเกิลเป็นครั้งแรก

Google จับมือ Samsung ร่วมด้วยช่วยกันปั้น Wear OS

ที่งาน Google I/O 2021 กูเกิล (Google) ประกาศความร่วมมือกับซัมซุง (Samsung) พัฒนาโปรเจกต์ Wear OS ร่วมกัน และเป็นการกลับมาให้ความสำคัญในกลุ่มอุปกรณ์สวมใส่อีกครั้งของกูเกิล

ซัมซุง เผยตัวต้นแบบหน้าจอยุคใหม่พับได้สองชั้น-จอยืดหดได้

ซัมซุง (Samsung) ยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยี เตรียมเอาจริงกับการพัฒนามือถือจอพับ ด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมหน้าจอของตัวเอง มีทั้งหน้าจอแบบพับได้สองชั้น และจอยืดหดได้

Review Galaxy Watch 3 ทางเลือกของคนชอบนาฬิกาทรงกลม

แอปเปิลและซัมซุง ถือเป็นแบรนด์ที่แข่งขันกันในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจมือถือ หรือแม้แต่ส่วนเสริมอย่างนาฬิกาก็มีการแข่งขันที่ดุเดือด

Samsung จับมือ Manna ให้บริการส่งมือถือถึงบ้านด้วยโดรน

ซัมซุง (Samsung) ประกาศความร่วมมือกับ Manna ผู้ให้บริการขนส่งด้วยโดรน นำส่งสมาร์ทโฟนของซัมซุงไปถึงมือลูกค้า เพียงแต่บริการนี้ ยังมีเฉพาะในประเทศไอร์แลนด์เท่านั้น

ผู้บริหารซัมซุงยอมรับเจอปัญหาขาดแคลนชิปเซต-กระทบถึง Galaxy Note 21

ซีอีโอซัมซุง (Samsung) เผยปัญหาชิปประมวลผลส่งผลต่อบริษัท ทำให้การเปิดตัวสมาร์ทโฟนในช่วงไตรมาสที่สอง โดยเฉพาะ Galaxy Note 21 อาจต้องยกเลิกการเปิดตัวในปีนี้

ซัมซุง อัปเดตความคืบหน้านวัตกรรม Digital Cockpit ครบจบทั้งความบันเทิงและการทำงาน

ซัมซุง อัปเดตความคืบหน้านวัตกรรมที่เรียกว่า ดิจิทัล ค็อกพิท ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่เปลี่ยนห้องโดยสารให้เป็นห้องทำงาน และความบันเทิง

ซัมซุงส่ง Galaxy SmartTag อุปกรณ์ติดตามหาของหายทุกชนิด ในงาน Galaxy Unpacked

ผลิตภัณฑ์ชิ้นที่สองของซัมซุงบนเวที Galaxy Unpacked ต่อจาก Galaxy Buds Pro คราวนี้เป็น Galaxy SmartTag อุปกรณ์แจ้งของเมื่อทำสูญหาย รวมถึงสัตว์เลี้ยงที่คุณรัก