แท็ก "ซิงเกิลใหม่"

(G)I-DLE ส่งเพลงใหม่ “Allergy” เผยอดีตโซยอนเคยโดนบูลลี่-ไม่มั่นใจหน้าตาตัวเอง

“Allergy” เพลงใหม่จาก (G)I-DLE เนื้อเพลงกลั่นจากใจจากประสบการณ์ตรงของหัวหน้าวง โซยอน ที่เคยไม่พอใจในใบหน้าของตัวเองมาก่อน

aespa โชว์ลุควัยรุ่นสดใสมีพลังในเพลงใหม่ "Spicy" พร้อมอัลบั้มที่เข้าสู่โลกแห่งความจริง

หลังจากไปผจญภัยใน KWANGYA มาอย่างโชกโชน ถึงเวลาที่สาวๆ aespa จะกลับมาใช้ชีวิตในโลกแห่งความจริงในมินิอัลบั้มล่าสุด MY WORLD

Defying Decay ตีแผ่ความขัดแย้งในสังคมที่วนลูปไม่สิ้นสุดผ่าน MV “21 Stitches”

Defying Decay กลับมาพร้อมเพลงใหม่ “21 Stitches” ในแนวเพลงสไตล์ของวง Alternative Rock/Metal ที่มีความป็อป ด้วยรูปแบบของอิเล็คทรอนิกและเสียงสังเคราะห์

“ATLAS” ปล่อยความสดใส ซิงเกิลใหม่ “รักกันวันเดียว”

ต้อนรับซัมเมอร์นี้ไปพร้อมกับความสดใสของ 7 หนุ่ม ATLAS (แอทลาส) ศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment ปล่อยซิงเกิลที่สองของปี 2023 กับเพลง ‘รักกันวันเดียว (ONE DAY)’

“กว่าจะมา” ของวง “LOST CHIPS” แทนใจคนที่โดนปล่อยให้รอแล้วรออีก

ผ่านไปได้ไม่นานวง LOST CHIPS จากค่าย เซอร์เคิล มิวซิก นำทีมโดย อะตอม–ญารินดา วัฒนาบุญเลิศ (นักร้องนำ/กีตาร์), ปอนด์–อังคาร ขอเจริญ (กีตาร์), บี๋–สหรัฐ รัตนจินดาพันธุ์ (คีย์บอร์ด)

“กลับมาได้มั้ย” ซิงเกิลแรกของ “ArmAroy” ตอกย้ำความรักที่ลืมไม่ลง

ศิลปินหน้าใหม่แต่ฝีมือไม่ธรรมดา ArmAroy ณัฐชัย แซ่โง้ว เปิดตัวมาพร้อมซิงเกิลแรก “กลับมาได้มั้ย” ในสังกัดค่าย CL Music โชว์สกิลแต่งเนื้อร้อง ทำนองเอง เป็นเพลงแนว HipHip R&B

จีมิน BTS ทำลายสถิติศิลปินเดี่ยวเกาหลีขึ้นอันดับ 1 Billboard Hot 100 ด้วยเพลง “Like Crazy”

จีมิน BTS ครองชาร์ตอันดับ 1 ใน Billboard Hot 100 ทำลายสถิติต่อจากวง BTS ในการเป็นศิลปินเดี่ยวเกาหลีที่ทำได้ จากเพลงโซโล่ของตัวเอง “Like Crazy”

“บีน นภสร” ส่งซิงเกิล “ทำดีตอนนี้ไม่ทันแล้ว” ตอกย้ำแฟนเก่าที่รู้ตัวช้าแบบเจ็บๆ

บีน-นภสร ชัยพรเรืองเดช ศิลปินสาวจากค่ายบ็อกซ์ มิวสิค กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ “ทำดีตอนนี้ไม่ทันแล้ว” ยังคงมีความ POP ที่ชัดเจนและเข้าใจง่าย มีการผสมผสานกลิ่นความร็อกในยุค 2000