แท็ก "ซิงเกิลใหม่"

ทิ้งไมค์ไป 10 ปี “น้ำชา-ชีรณัฐ” หวนคืนวงการเพลงอีกครั้ง

คัมแบ็กวงการเพลงแบบสุดเป๊ะ! นักร้องสาวลุคสดใส “น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์” ห่างหายการออกงานเพลงมานานกว่า 10 ปี วันนี้ “น้ำชา” กลับมาแล้ว ด้วยซิงเกิลใหม่ “Cha boo!” เพลงแรกในรอบกว่าทศวรรษ

“LAZ1” จัดเต็ม เพลง “อุ๊ย คุณพระ! (OMG)” ลุคใหม่สไตล์ไทยโมเดิร์น

หลังจากที่ประกาศจัดคอนเสิร์ตส่งท้าย ONCE LAZ1 GOODBYE PARTY “กาลครั้งหนึ่ง ลาซวัน” กับการเดินทางและความทรงจำดีๆตลอดหนึ่งปีของ 5 หนุ่ม ต้าห์อู๋, ออฟโรด, ไดร์ม่อน, เจลเลอร์ และ เป็นต่อ

ดูโอ “มิก-ไอซ์” วง wish.ตัวแทนคนโสดปล่อยเพลง “จะผ่านกี่วาเลนไทน์แต่สุดท้ายก็ต้องเหงาฯ”

ต้อนรับความเหงาในเดือนแห่งความรัก วง wish. สองคู่หูดูโอจากค่าย บ็อกซ์ มิวสิค ที่ประกอบด้วย มิก–นนท์ปวิธ ทาสะโก (ร้องนำ) และ ไอซ์–กรณัท จันทราอุกฤษฎ์ (คีย์บอร์ด) มาพร้อมกับซิงเกิลล่าสุด

“ทริสท์” ส่งเพลงเศร้าจากเรื่องจริง! ซิงเกิลใหม่ “ภาพทรงจำ”

“ภาพทรงจำ” ซิงเกิลล่าสุดจากวง TRYST (ทริสท์) สังกัดค่ายยีนแลป เพลงช้าเศร้าที่มากับดนตรีร็อกหนักแน่นและลึกซึ้ง เพลงนี้พูดถึงห้วงอารมณ์นึงที่อยากถามคนที่เคยรักและมีความทรงจำดีๆร่วมกัน

“ลิปตา” สานฝัน “จีเนียส” ร่วมงานศิลปินดัง ส่งซิงเกิล “ไอ่เรื่องความน่ารักของเธอ”

ปล่อยซิงเกิลมาเป็นลำดับที่ 5 แล้ว สำหรับ Jeanius (จีเนียส)-โนวา มาคูก์เลีย สังกัดค่ายคิกส์ เรคคอร์ดส ของ 2 หนุ่ม ลิปตา ซึ่งในซิงเกิลใหม่นี้ ออกมาในแบบเพลงรักฟังสบายความหมายบวก

"ฮอยุนจิน" LE SSERAFIM ปล่อย “I ≠ DOLL” เพลงเดี่ยวสะท้อนชีวิตไอดอล

ฮอยุนจิน (Huh Yunjin) นักร้องสาวจากวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ไฟแรง LE SSERAFIM (เลอเซราฟิม) ปล่อยผลงานเดี่ยวเพลงที่ 2 ของเธอ “I ≠ DOLL” พร้อมกับมิวสิกวิดีโอน่ารักๆ ในสไตล์แอนิเมชันให้ได้ชมกัน

"เปาวลี" ปล่อยซิงเกิลใหม่ "พ่อเนื้อทอง" ร่ายมนตร์สะกด 12 ม.ค.นี้

ต้อนรับปีกระต่ายกันด้วยเพลงแอบรักสุดหวานซึ้งกับซิงเกิลใหม่ล่าสุดของศิลปินสาวเสียงดี “เปาวลี พรพิมล” ที่จะมาร่ายมนตร์สะกดใจหนุ่มๆ ผ่านบทเพลง “พ่อเนื้อทอง” ได้ “กานต์ ทศน”เจ้าของเพลงคาถาขุนแผน

Everything But The Girl ประกาศอัลบั้มใหม่ "Fuse" ในรอบ 24 ปี

Everything But The Girl ประกาศเปิดตัวซิงเกิลใหม่ “Nothing Left To Lose” ที่แฟนเพลงตั้งตารอมากที่สุดในรอบ 24 ปี พร้อมกับสตูดิโออัลบั้มใหม่ชุดแรก Fuse ที่มีกำหนดปล่อยในวันที่ 21 เมษายน นี้

“เทอร์โบ” จับมือตัวแม่ “พิมรี่พาย” โชว์พาร์ตนักร้อง ส่งซิงเกิลใหม่

เปิดปีก็เริ่มเลยสำหรับหนุ่ม Txrbo (เทอร์โบ)-นพรัตน์ อัศวลักษณ์ศกุน ศิลปินมากเสน่ห์ สังกัดค่ายเพลง High Cloud Enter tainment เปิดมุมมองความรักในรูปแบบใหม่ผ่านเพลง “เขาไม่ชอบเธอหรอก (Pick Me)”

WayV ทรงพลังเพลงไตเติล "Phantom" มินิอัลบั้มชุดที่ 4 กับ 8 เพลงหลากหลายแนว

WayV (เวย์วี) กลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ในรอบ 1 ปี 9 เดือน กับอัลบั้มล่าสุด มินิอัลบั้มชุดที่ 4 ‘Phantom’ (แฟนธอม) ที่ประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายแนวทั้งหมด 8 เพลง

“ของขวัญปีใหม่” ซิงเกิลแทนคำขอบคุณ มอบให้คนที่คุณรักจาก “เป้ MVL”

เป็นอีกหนึ่งของขวัญปีใหม่ที่อิ่มเอมไปด้วยความสุขจาก เป้ MVL ที่ขอมอบเพลงดีๆอย่าง “ของขวัญปีใหม่” ซิงเกิลที่เป็นเหมือนของขวัญวันสิ้นปีจากเป้ที่ตั้งใจมอบให้กับทุกคน

สัมภาษณ์ "มินโฮ" กับ “CHASE” อัลบั้มโซโล่ที่เป็นจิ๊กซอว์ตัวสุดท้ายของ SHINee

คุยกับ มินโฮ ถึงเหตุผลที่ปล่อยอัลบั้มโซโล่เป็นคนสุดท้ายของ SHINee, สิ่งที่กำลัง CHASE อยู่ตอนนี้ และข้อความที่อยากบอกแฟนๆ ชาวไทย

F.HERO ร่วมงาน Tiger JK และ Yoonmirae Billkin เสริมทัพ ส่ง “Self Love” ส่งท้ายปี

เดินหน้าผลิตผลงานเพลง แร็ปเปอร์รุ่นเก๋า F.HERO (เอฟฮีโร่) หรือ กอล์ฟ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก สังกัดค่ายเพลง High Cloud Entertainment ส่งโปรเจกต์ตอกย้ำตำแหน่งเจ้าพ่อ Music Collaboration

ซานตะ INTO1 ร่อมแต่งเพลง "I'm from…" บอกเล่าชีวิตตัวเองอย่างสวยงาม

นอกจากจะเป็นศิลปิน นักร้อง และนักเต้นมากฝีมือแล้ว ซานตะยังได้ร่วมแต่งเพลงที่ถ่ายทอดประสบการณ์อันสวยงามในชีวิตของเขาผ่านเพลง "I'm from…" อีกด้วย