แท็ก "ซิงเกิลใหม่"

NCT DOJAEJUNG เตรียมปล่อยเอ็มวี “Perfume” ที่ถ่ายทำในไทย 17 เม.ย. นี้

เขยไทยที่แท้! NCT DOJAEJUNG (เอ็นซีที โดแจจอง) เตรียมเดบิวต์ด้วยเพลงใหม่ “Perfume” ที่ถ่ายทำมิวสิควิดีโอในประเทศไทย และเปิด Instagram เฉพาะยูนิตเรียบร้อยแล้ว

"บูม-ภูมิ The Star Idol" ปลุกกระแส Y2K ส่งซิงเกิลใหม่ "เต็มแม็กซ์"

ดึงเอาคู่หูตัวตึงจากเวทีใหญ่ที่มีความสามารถทั้งร้องและเต้น อย่าง บูม–สหรัฐ และ ภูมิ–พงศ์รชตะ ดีกรีแชมป์และรองแชมป์จาก The Star Idol มาส่งความสนุกสุดจ๊าบด้วยเพลงคู่ครั้งแรก “เต็มแม็กซ์”

"อิ้งค์ วรันธร" พามูฟออนผ่านซิงเกิล "คนใหม่เขาดูแลอยู่"

ถึงเวลาที่ต้องปล่อยแล้ว ปล่อยมือเขาสักที INK WARUNTORN (อิ้งค์ วรันธร) จะพาทุกคนมูฟออนในแบบที่เติบโตและเข้าใจตัวเองมากขึ้น กับซิงเกิลใหม่ “คนใหม่เขาดูแลอยู่”

“เกรซ” ย้ำความเป็นตัวแม่จะแคร์เพื่อ! ส่งเพลง “Hurt เรท” สับต่อไม่รอให้ใจช้ำ

มูฟออนแบบตัวแม่สำหรับเพลงใหม่ของสาว “เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” กลับมาพร้อมความสดใสแบบจัดหนักกับ “Hurt เรท” ด้วยการเล่นคำจาก Heart Rate ที่เป็นอัตราการเต้นของหัวใจ

“แอนน์ มารี-มินนี่” ปล่อย “Expectations” พูดแทนใจผู้หญิงทุกมุมโลก

Anne-Maire (แอนน์-มารี) ดีว่าจากเกาะอังกฤษ จับมือ มินนี่ (MINNIE) ไอดอลไทยจากเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี (G) I-DLE ในซิงเกิลสุดเข้ม “Expectations” งานดนตรีเข้ม เนื้อหาแรง

Ruel เปิดตัวอัลบั้มแรกในชีวิต 4TH WALL ร่วมงานโปรดิวเซอร์ดังระดับโลก

หลังจากมีเพลงฮิตมานับไม่ถ้วนจากอัลบั้มอีพี ตอนนี้ Ruel กลับมาพร้อมกับอัลบั้มเต็มชุดแรกในชีวิตที่อัดแน่นไปด้วยเพลงเพราะอีกเช่นเคย

"บีเวอร์ พรรษพล" ใส่อินเนอร์คนคลั่งรัก ส่งซิงเกิล "ปีนไม่ไหว" เผยอาการของคนมีใจ

ถ่ายทอดอาการของคนคลั่งรัก บีเวอร์–พรรษพล เจนสรรพกิจกุล ส่งซิงเกิลเพลง “ปีนไม่ไหว” เผยอาการของคนมีใจ ซึ่งเป็นเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง “FUTURE วิศวะสุดหล่อกับคุณหมอของผม” จากค่าย Rookie Thailand

รู้จัก NOA หนุ่มญี่ปุ่นสุดหล่อมากความสามารถที่ใครๆ ก็ต้องตกหลุมรัก

KAZAMA NOA (คาซามะ โนอา) ชายหนุ่มหน้าตาวิชวลขั้นสุด ที่มาพร้อมกับความสามารถที่หลากหลายด้านเพลงและดนตรีที่เราอยากให้คุณรู้จัก

“ชิน ชินวุฒ” แต่งเพลงให้ “ลิลลี่” ฉลองรักสุดหวาน แทนความรู้สึกดีๆ

ก้าวข้ามความกลัว! ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน ลงมือเขียนเพลง “เหมือนเดิม (You & I)” เป็นซิงเกิลพิเศษให้เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ เพื่อฉลองความรักก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 ให้กับแฟนสาว ลิลลี่-ภัณฑิลา

“4EVE” ประเดิมซิงเกิลแรกของปี ฉีกลุคใหม่กับซิงเกิล “หยดน้ำตา”

ได้เวลาปล่อยของ!! 4EVE วงเกิร์ลกรุ๊ป ค่าย XOXO Entertainment ประเดิมซิงเกิลแรกของปีกับเพลง “หยดน้ำตา” ที่จะกลับมาปล่อยของและโชว์ศักยภาพทักษะการร้องเพลงที่ดีเยี่ยมของสมาชิกทุกคนให้ได้เห็น

“ปลายฟ้า” โชว์สกิลแต่ง-ร้องเอง ส่งซิงเกิล “ทำนองของเรา”

สาวน้อยหน้าใส ปลายฟ้า-ปลายฟ้า พันธเกียรติไพศาล โชว์สกิลเกินวัยด้วยประสบการณ์ทางดนตรีที่สะสมอย่างโชกโชน แถมมีรางวัลการันตีมากมาย ทั้ง แต่งเนื้อร้อง ทำนอง เรียบเรียง รวมไปถึงร้องเองอีกด้วย

“ROOFTOP” จับมือ “ZENTYARB” ส่งเพลงใหม่ “เพื่อนฟีลแฟน” ย้ำสถานะแอบรัก

เรียกได้ว่าปี 2023 เป็นปีทองของ บี๊บ-ศิรสัณห์ หอวิจิตร และ โก้-วศิน อัศวนฤนาท หรือวง Rooftop จากค่าย SPICYDISC ก่อนหน้านี้ได้ประกาศจัดคอนเสิร์ตครั้งแรกของวงไปหมาดๆ

ศิลปินฮอต “เป๊ก-ผลิตโชค” เตรียมคัมแบ็กปล่อยเพลงใหม่

ตื่นเต้นทั้งไทม์ไลน์ เมื่อทางค่าย White Music ในเครือ GMM Grammy ปล่อยภาพของศิลปินหนุ่มสุดฮอตขวัญใจมหาชน “เป๊ก-ผลิตโชค” บอกใบ้การคัมแบ็ก เตรียมปล่อยผลงานเพลงใหม่ล่าสุดให้ได้ฟังได้ชมกัน

แฟชั่นไอคอนสาวป๊อป "มัจฉา โมซิมันน์" พร้อมทำในทุกสิ่งที่รัก

สาวป๊อป "MATCHA" (มัจฉา โมซิมันน์) ศิลปินจากค่าย White Fox ในเครือ GMM Grammy สาวลูกครึ่งไทย-สวิส ความสามารถพร้อมทำในทุกสิ่งที่รักทั้งการเป็นนางแบบ นักแสดง นักธุรกิจ และศิลปินสาวฮอต

สัมภาษณ์ SHAUN x Jeff Satur กับสิ่งที่อยาก “Steal” จากอีกคนมากที่สุด

SHAUN x Jeff Satur สองศิลปินมากพรสวรรค์โคจรมาเจอกันครั้งแรกในเพลง “Steal The Show” Sanook เลยชวนคุยสนุกๆ ว่า อยากจะ steal อะไรจากอีกคน คำตอบเซอร์ไพรส์หนักมาก แต่แฟนๆ เห็นด้วยแน่นอน

“โชเล่ย์ ข้าวสารซาวด์” ขอพรพี่ไข่ 10 ล้านวิวต้องเข้า!

ศิลปินนักร้องใต้ตัวจริงเสียง “โชเล่ย์-ชคัทพล สุภาพ” สังกัด “ข้าวสารซาวด์” เจ้าของซิงเกิลเพลงใหม่ล่าสุด “ขอจีบได้หม้าย” กระแสแรงต่อเนื่องจนติดเพลงใหม่มาแรงอันดับ #29 ในช่อง YouTube

ทิ้งไมค์ไป 10 ปี “น้ำชา-ชีรณัฐ” หวนคืนวงการเพลงอีกครั้ง

คัมแบ็กวงการเพลงแบบสุดเป๊ะ! นักร้องสาวลุคสดใส “น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์” ห่างหายการออกงานเพลงมานานกว่า 10 ปี วันนี้ “น้ำชา” กลับมาแล้ว ด้วยซิงเกิลใหม่ “Cha boo!” เพลงแรกในรอบกว่าทศวรรษ

“LAZ1” จัดเต็ม เพลง “อุ๊ย คุณพระ! (OMG)” ลุคใหม่สไตล์ไทยโมเดิร์น

หลังจากที่ประกาศจัดคอนเสิร์ตส่งท้าย ONCE LAZ1 GOODBYE PARTY “กาลครั้งหนึ่ง ลาซวัน” กับการเดินทางและความทรงจำดีๆตลอดหนึ่งปีของ 5 หนุ่ม ต้าห์อู๋, ออฟโรด, ไดร์ม่อน, เจลเลอร์ และ เป็นต่อ