แท็ก "ซีรีส์"

คิมอีออรา ลูกสมุนตัวร้ายใน The Glory เคยอยู่แก๊งบูลลี่ในโรงเรียน ชาวเน็ตอึ้งเหมือนในบทเด๊ะ

ชาวเน็ตอึ้ง คิมอีออรา ลูกสมุนตัวร้ายใน The Glory เคยอยู่แก๊งบูลลี่เพื่อนในโรงเรียน เหมือนตัวละครในซีรีส์ที่เธอเล่นเปี๊ยบ

Autumn In My Heart อาถรรพ์ซีรีส์ดัง ที่ 6 นักแสดงนำชีวิตดิ่งอย่างคาดไม่ถึง

ซีรีส์ดังในอดีตที่ทุกคนเคยดู กับชีวิตนักแสดงนำทั้ง 6 คน มุนกึนยอง ซงฮเยคโย ซงซึงฮอน วอนบิน ฯลฯ ที่ไม่ราบรื่นประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างที่หลายคนคิด

เรื่องตลก 69 (6ixtynin9) จากหนังในตำนานสู่ซีรีส์ตลกร้ายยุค 2566

เรื่องตลก 69 (6ixtynin9) ใน 24 ต่อมาจะตลกร้ายกว่าเดิมแค่ไหน ความวุ่นวายท่ามกลางกองเลือดในห้องแถวเล็กๆ ในปี 2566 จะไปสุดที่ไหน ชมกันได้แล้ววันนี้

รีวิว One Piece ไลฟ์แอ็คชั่น จากมังงะ-อนิเมะสู่ซีรีส์ที่เคารพต้นฉบับมากกว่าที่คิด

ไม่ว่าเหตุผลของคุณในการคลิกดู One Piece คืออะไร เคยหรือไม่เคยอ่านมังงะหรือดูอนิเมะมาก่อน แต่รับรองว่าคุณจะดูซีรีส์เวอร์ชั่นคนแสดงได้สนุกเหมือนกันทุกคนแน่นอน

มาย-อาโป นำทีมปาร์ตี้ปิดทัวร์เฟสแรก KINNPORSCHE THE SERIES WORLD TOUR

ความสำเร็จของ KINNPORSCHE THE SERIES WORLD TOUR เอเชียเลกรอบนี้จะช่วยผลักดันให้ศิลปินไทยได้มองเห็นโอกาสในการขยับขยายพื้นที่การแสดงที่นอกเหนือจากประเทศบ้านเกิดของตัวเอง และยังทำให้เห็นว่าขณะนี้ประตูสู่เวิลด์ทัวร์ของศิลปินไทยได้เปิดกว้างขึ้นแล้ว

ใหม่ ดาวิกา โปรโมตเรื่องตลก69 เดอะซีรีส์ แจกเบอร์โทร-ไลน์คุยได้จริง คนแห่โทรขอเช่าห้องรัวๆ

มิติใหม่ของการโปรโมต “เรื่องตลก69 เดอะซีรีส์” เมื่อใหม่ ดาวิกา แจกเบอร์ ไอดีไลน์ โทรคุย แอดเพื่อนไปคุยได้จริง คนแห่ขอเช่าห้องจาก “ตุ้ม” กันรัวๆ

ตัวอย่าง 7 Escape ซีรีส์ใหม่แนวเซอร์ไววัลจากผูักำกับ The Penthouse

ผู้กำกับและนักเขียนบท The Penthouse ซีรีส์สุดฮิตที่ดูไปกินพาราไป กลับมากับ The Escape of the Seven ซีรีส์ใหม่แนวเซอร์ไววัล สู้กันเพื่อให้ชีวิตรอด

รวมซีรีส์วาย-ยูริไทย 2023 สุดฮอต เขินจนจิกหมอน ไม่ดูไม่ได้แล้ว

รวมซีรีส์วาย-ยูริไทยในปี 2023-2024 อัปเดตใหม่ล่าสุด 60 กว่าเรื่องที่ไม่ควรพลาด เป็นซีรีส์วายไทยน่าดู ได้แก่ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President, ทฤษฎีสีชมพู GAP The Series ทฤษฎีสีชมพู

เรื่องย่อ Destined with You (รักสุดวิสัย หัวใจไม่ให้เลี่ยง)

เรื่องย่อซีรีส์ Destined with You รักสุดวิสัย หัวใจไม่ให้เลี่ยง ซีรีส์ใหม่ 2023 ซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซี นำแสดงโดย โรอุน โจโบอา ฮาจุน ยูรา จองฮเยยอง อีพิลโม ฮยอนบงซิก พัคกยองฮเย

เรื่องย่อ เรื่องตลก69 เดอะซีรีส์ (6ixtynin9 The Series)

เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์ (6ixtynin9 The Serie) เป็นซีรีส์แนวดาร์กคอมเมดี้ที่นำเสนอเรื่องราวของ "ตุ้ม หญิงสาวที่ชีวิตพลิกผันจากโชคชะตาที่เล่นตลกกับเธอ ติดตามอ่านเรื่องย่อได้ที่นี่

คุยกับ “อีเอล” นักแสดงเจ้าบทบาทจาก Battle for Happiness ซีรีส์สุดเข้มข้นที่เราอยากให้คุณดู

แค่ชื่อเรื่องก็น่าดูแล้ว Battle for Happiness ความสุขเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ จะฟาดฟันเชือดเฉือนกันแค่ไหน มาอ่านบทสัมภาษณ์จากนักแสดงกัน