แท็ก "ซีรีส์"

"หยางหยาง" (Yang Yang) พระเอกเคมีสาธารณะ สามีแห่งชาติฝั่งจีน

มาทำความรู้จัก "หยางหยาง" (Yang Yang) สามีแห่งชาติฝั่งจีน สาขาละมุนต่อใจพ่อไมโครเวฟ ที่ไม่ว่าจะลุคไหนก็ทำสาวๆ เขินหนักใจละลาย ใครเพิ่งโดนหนุ่มคนนี้ตก ตามมาทำความรู้จักเขากันจ้า!

5 เทคนิคเพิ่มเสน่ห์ให้เป็นหนุ่มน่าดึงดูด ชนิดที่สาวคนไหนเห็นเป็นต้องละลาย

หนุ่ม ๆ คนไหนที่รู้สึกว่าไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเองมากนัก เพราะคิดว่าตัวเองหน้าตาไม่ดีจนทำให้ไม่กล้าไปจีบสาวคนไหนก่อน

Star Hunter ไม่สะเทือน SBFIVE หมดสัญญา ยินดีทุกคนเติบโตพร้อมปั้นดาวดวงใหม่

โอ๋ Star Hunter ผู้จัดฯ ซีรีส์วายมือทอง ไม่สะเทือน SBFIVE หมดสัญญา ยินดีทุกคนไปเติบโต พร้อมปั้นดาวดวงใหม่กับบิ๊กเซอร์ไพรส์ Star Hunter Project Line Up 2023 เจอกัน 26 เมษายนนี้

Duty After School สมรภูมิหลังเลิกเรียน ซีรีส์เกาหลี เมื่อนักเรียนจับปืนรบเอเลี่ยน

ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ Duty After School แนวเซอร์ไววัล ดราม่าแอคชั่น ระทึกขวัญ ชวนให้คุณไประทึกกับการเอาตัวรอดจากการถูกเอเลี่ยนบุกโลก ของเหล่านักเรียน ม.6 ที่ต้องวางปากกามาคว้าปืนซ้อมรบหลังเลิกเรียน กลายมาเป็นทหารกองหนุน ใครยังไม่ได้ดูจะบอกว่าห้ามพลาด ที่แปลว่าห้ามพลาดจริงๆ

“หมอหลวง” ละครไทยที่ทำให้กลับมาติดงอมแงมรอดูเรียลไทม์หลังจบ “บุพเพสันนิวาส”

ถึงเวลาที่ทุกคนต้องกลับมาดูละครไทยแบบเรียลไทม์หน้าจอทีวีกันอีกครั้ง เมื่อนักศึกษาแพทย์สาววาร์ปไปสมัย ร.3 เอาความรู้การแพทย์สมัยใหม่ไปไฟท์กับตำราแพทย์โบราณที่ใช้สมุนไพรและกดจุดเป็นหลัก งานนี้บันเทิงไม่แพ้แม้การะเกดใน “บุพเพสันนิวาส” จริงๆ

ซีรีส์ Harry Potter จะรุ่งหรือร่วง? แฟนๆ กลับมายอมรับ J.K.Rowing ได้หรือไม่?

จากภาพยนตร์ Harry Potter บนจอใหญ่ ใกล้ได้เวลาที่เราจะได้ดูกันยาวๆ ในซีรีส์ผ่าน HBO กันแล้ว แต่กระแสของ J.K.Rowling และการหานักแสดงเวอร์ชั่นซีรีส์จะเป็นอย่างไร จะทำให็ Harry Potter เวอร์ชั่นซีรีส์น่าติดตามหรือประสบความสำเร็จอย่างที่หลายคนคาดหวังหรือไม่

นักแสดงเกาหลีรุ่นใหญ่ กับบทบาทสุดประทับใจจนอยากขอรดน้ำดำหัวช่วงสงกรานต์

รักมากจนอยากไหว้! Netflix ชวนส่องนักแสดงเกาหลีรุ่นใหญ่ กับบทบาทสุดประทับใจจนอยากขอรดน้ำดำหัวช่วงสงกรานต์ รวบตึงผลงานน่าดูจากเกาหลี ให้ได้เอ็นจอยช่วงวันหยุดยาวกันแบบหนำใจ

เต ตะวัน จากเด็กขี้อายสู่นักแสดง ฝันหาบ้านหลังใหม่ ใช้ชีวิตให้สมดุลขึ้น

เปิดใจ เต ตะวัน จากเด็กขี้อายเป็นพิธีกรรายการเพลงเพราะอยากเก็บเงินซื้อกล้อง และได้รับโอกาสเป็นนักแสดงจนมีชื่อเสียงโด่งดัง เผยฝันตามหาบ้านหลังใหม่ ตั้งใจใช้ชีวิตให้สมดุลมากขึ้น

เปิดประวัติ "รัน-ไทเกอร์" เคมีสุดปังที่รู้จักแล้วต้องหลงรักใน "ติณณ์เต็มใจ"

เปิดเคมีสุดปังของน้องใหม่ที่ผลงานไม่ใหม่อย่าง รัน กัณต์ธีภพ และ ไทเกอร์ เอกพล ซึ่งกำลังมีผลงาน "ติณณ์เต็มใจ" กับบทบาท คู่พี่น้อง(ไม่จริง) ที่ปล่อยเคมีสุดปังให้แฟน ๆได้ชวนฟินอยู่ทุกตอน มาค้นประวัติทำความรู้จักกับทั้งสองหนุ่มกันเลย

HUNGER คนหิว เกมกระหาย เตรียมเปิดฉากสมรภูมิอาหาร สตรีทฟู้ด ปะทะ Fine Dining

Netflix เสิร์ฟประสบการณ์เต็มอิ่มทุกสัมผัส ในงานแถลงข่าวและพรีเมียร์ภาพยนตร์ HUNGER คนหิว เกมกระหาย เตรียมเปิดฉากสมรภูมิอาหาร สตรีทฟู้ด ปะทะ Fine Dining ก่อนสตรีมพร้อมกันทั่วโลก 8 เมษายนนี้ ที่ Netflix เท่านั้น!  

เปิดราคา Infinix HOT 30 รุ่นใหม่ล่าสุดที่เน้นศักยภาพเล่นเกม ในราคาเริ่มต้น 4,499 บาท

อินฟินิกซ์ (Infinix) เปิดตัว Infinix HOT 30 Series เกมมิ่งโฟน รุ่นเริ่มต้นซีรีส์ใหม่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยเป็นประเทศแรกของโลก

“แอทลาส” ตื่นเต้นร้องเพลงประกอบซีรีส์ครั้งแรก

“ดี ฮัพ เฮ้าส์” และ “จัสท์อัพ” สร้างปรากฏการณ์ความปัง คว้า 7 หนุ่มวง “Atlas” (แอทลาส) มาโชว์ฝีมือร้องเพลงประกอบซีรีส์ “ค่อยๆ รัก Step By Step” ในเพลง “รักเธอ ONLY YOU”

เปิดตัว 3 โปรเจกต์ หนัง-ซีรีส์-สารคดีใหม่จาก BrandThink

BrandThink เตรียมเปิดบ้านกับคอนเซปต์ Tomorrow is NOW เปิดตัว 3 โปรเจกต์ ภาพยนตร์, ซีรีส์ และภาพยนตร์สารคดีใหม่ ตั้งเป้าครีเอทคอนเทนต์ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ

“ซูบอม-เจมิน” ดีใจซีรีส์ Boyband ผลักดันซอฟต์เพาเวอร์ไทย

เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้วสำหรับ Boyband The Series “เบื้องหน้าบอยแบนด์ เบื้องหลังบอยเฟรนด์” ทาง GMM25 วันนี้จึงมีโอกาสได้จับเข่าพูดคุยกับ 2 นักแสดงนำ