แท็ก "ซีรีส์"

ONE PIECE เวอร์ชั่นคนแสดง ปล่อยตัวอย่างแรกแล้ว รอชมเต็มๆ 31 ส.ค. นี้

Netflix เตรียมปล่อยซีรีส์ วันพีซ One Piece ฉบับคนแสดง เป็นเรื่องราวการผจญภัยของลูกเรือหมวกฟาง วันพีซมีทั้งหมด 8 ตอน ฉายทาง Netflix ในวันที่ 31 สิงหาคมนี้

จุนโฮ 2PM-ยุนอา Girls’ Generation พูดถึงเคมีของทั้งสองคนใน King the Land

น่ารักจนดูแล้วต้องเขินตาม King the Land ซีรีส์รอมคอมดูง่ายสบายใจของจุนโฮและยุนอา มาดูกันว่าทั้งสองคนที่รู้จักกันมานานเกิน 10 ปี จะพูดถึงการทำงานในเรื่องนี้ด้วยกันครั้งแรกเอาไว้ยังไงบ้าง

10 หนัง-ซีรีส์สำหรับ “ผู้หญิงสายตรอง” ที่ต่อสู้กับอำนาจมืดอย่างกล้าหาญและไม่ยอมใครหน้าไหน

ผู้หญิงสายสตรองในหนังและซีรีส์มีให้เราเห็นมากมายที่ดูซีรีส์จบแล้วอยากลุกขึ้นปรบมือในความกล้าหาญของแต่ละคนมากๆ

“Foundation” ซีรีส์มหากาพย์ยอดฮิตของ Apple ปล่อยตัวอย่างซีซันสองให้ทุกคนได้ชมกัน

วันนี้ Apple TV+ เปิดตัวตัวอย่างฉบับเต็มของ “Foundation” ซีซันสอง มหากาพย์ไซไฟสุดยิ่งใหญ่จาก David S. Goyer สร้างจากนวนิยายขายดีมากรางวัลของ Isaac Asimov

Tom Holland ขอหยุดงาน 1 ปีหลังสภาพจิตใจย่ำแย่จากการถ่ายทำ The Crowded Room

The Crowded Room ซีรีส์ที่ Tom Holland รับบทเป็นฆาตกรที่เป็นโรคหลายบุคลิกภาพ ทำให้สภาพจิตใจของเขาย่ำแย่มากจนเขาอยากขอหยุดงานพักใจไปเป็นปีเลยทีเดียว

เจนนี่ BLACKPINK กับซีนเต้นสุดเซ็กซี่ในซีรีส์ The Idol ชาวเน็ตแห่ปกป้องหลังโดนเจิมแรง

ด้วยเนื้อเรื่องที่ค่อนข้างล่อแหลม และบทบาทในการเป็นแดนเซอร์ของศิลปินป็อปอเมริกันของเจนนี่ BLACKPINK ทำให้ภาพออกมาดูจะล่อแหลมอยู่บ้าง ทำให้แฟนๆ วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น

คิมแทฮี-อิมจียอน ส่งอารมณ์สุดดาร์ก ในคลิปตัวอย่างซีรีส์ Lies Hidden in My Garden

คิมแทฮีและอิมจียอน มาในลุคภรรยาสาวสวยแต่แอบซ่อนความลับสุดน่ากลัวเอาไว้ ในซีรีส์ Lies Hidden in My Garden ดูได้ทาง Prime Video เริ่ม 19 มิ.ย. นี้

ทำไม “วอนบิน” หยุดงานแสดง กับ 6 หนัง/ซีรีส์ชื่อดังที่เขาปฎิเสธแต่แฟนๆ เสียดาย

ใครยังจำสุดหล่อ “วอนบิน” กันได้อยู่บ้าง เขาไม่ค่อยมีผลงานการแสดงให้ติดตามเท่าไร เพราะเขาปฏิเสธรับบทในเรื่องที่ทำเอาแฟนๆ เสียดายกันเพียบ

“อิมจียอน” สลับบทเป็นภรรยาที่ถูกบูลลี่ในซีรีส์ใหม่แสดงร่วมกับคิมแทฮี “Lies Hidden in My Garden”

“อิมจียอน” ภรรยาผู้ถูกทุบตี โคจรมาเจอ”คิมแทฮี” ภรรยาผู้เพรียบพร้อม ในซีรีส์แนวทริลเลอร์เรื่องใหม่ “Lies Hidden in My Garden”

รีวิว Queenmaker ซีรีส์ปั้นนายกฯ สุดเข้มข้นที่อยากให้คนไทยได้ดูช่วงเลือกตั้ง

ซีรีส์ Queenmaker เข้ากับบรรยากาศเลือกตั้งในบ้านเราตอนนี้พอดี เบื้องหลังการเมืองสุดฉาว การแบล็กเมล์ขุดประวัติฝ่ายตรงข้ามแสนสกปรกและเห็นแก่ตัว เป็นซีรีส์ที่ควรค่าแก่การดูจริงๆ

คุยกับนักแสดง Black Knight ถึงการต่อสู้เพื่อเอาตัวรอดในโลกที่มีออกซิเจนเป็นอาวุธ

บทสัมภาษณ์นักแสดง Black Knight ซีรีส์ดรามาไซไฟเรื่องล่าสุดจาก Netflix ที่จะทำให้คุณตระหนักถึงมลพิษทางอากาศ การแบ่งแยกชนชั้น และโลกดิสโทเปียที่อาจเป็นจริงในอนาคต

หนุ่มๆ ซีรีส์ “ชอกะเชร์คู่กันต์” รัวเซ็ตคำถาม “จริงหรือไม่?” ใน Sanook Ask Back

แก๊งนักแสดงหนุ่มสุดหล่อจากซีรีส์ “ชอกะเชร์คู่กันต์ A Boss and a Babe” มาถามคนด้านหลัง หรือมาแกล้งกันแน่ มาดูกันใน Sanook Ask Back

15 ปีผ่านไป ลูกชาย "โจวซิงฉือ" ในหนังคนเล็กของเล่นใหญ่ "สวีเจียว" โตเป็นสาวสวย

รู้หรือไม่ ลูกชายของ โจวซิงฉือ ในภาพยนตร์ CJ7 คนเล็กของเล่นใหญ่ เมื่อปี 2008 เด็กชายหน้าทะเล้นคนนั้นแท้จริงแล้วเป็นเด็กผู้หญิง รับบทโดย สวีเจียว ผ่านมาแล้ว 15 ปี เธอคนนี้เติบโตอย่างดีในวงการบันเทิงจีน แถมยังเป็นสาวสวยสุดน่ารัก มาส่องลุคปัจจุบันของเธอคนนี้กัน!

ต้นสังกัด “ซงจีฮโย” แถลงคำขอโทษที่ดูแลได้ไม่ดีพอ หลังถูกยุติสัญญา

Uzurocks ต้นสังกัดของซงจีฮโยแถลงหลังถูกเจ้าตัวยุติสัญญาว่า “เราขอโทษที่ไม่ได้ให้ความสนใจกับเธอมากพอในการใส่ใจรายละเอียดต่างๆ ที่สำคัญเพื่อสนับสนุนนักแสดงของเราให้ดีในช่วงที่ผ่านมา”

Lacoste X Netflix เปิดป๊อปอัพสโตร์ใจกลางกรุงเทพฯ เป็นครั้งแรก

สัมผัสปรากฏการณ์ทางแฟชั่นครั้งยิ่งใหญ่ จากความร่วมมือของ 2 แบรนด์ดังระดับโลก! เมื่อ “Lacoste” และ “Netflix” ประกาศเปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลกชั่นพิเศษ “Lacoste X Netflix”

ช่อง 7 เปิดโผละครใหม่ก่อนข่าวภาคค่ำ 4 เรื่องรวด นักแสดงล้นจอ

ช่อง 7HD ปลุกความฮือฮา เดินหน้าลุยเปิดโผทัพละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่องใหม่ ถึง 4 เรื่องรวด ที่พร้อมเดินกล้องถ่ายทำ รอติดตามกันได้เลย!

จีชางอุค สาดความสดใส พบแฟนไทยอีกครั้งในรอบ 6 ปี (คลิป)

พูดคุยกับ จีชางอุค พระเอกเกาหลีสุดฮอต ถึงการมาเมืองไทยอีกครั้งในรอบ 6 ปี พร้อมทั้งถามถึงความรู้สึกเมื่อแฟนๆ เรียกเขาว่า “อุคจ๋า” รวมไปถึงผลงานชิ้นใหม่สุดท้าทายกับซีรีส์ “The Worst of Evil”

"แบคฮยอน" กับเสน่ห์เกินต้านที่ทำให้ทุกคนหลงรัก

“เสียงร้องคุณภาพเหมือนฟังจาก แผ่น CD” ก็คงไม่เกินจริงสำหรับ“แบคฮยอน” (BAEKHYUN) แน่นอน รู้จักเขากันให้มากขึ้น ก่อนไปดูโชว์ของเขาใน M.A.Y. JAM Festival in Bangkok 2023