แท็ก "ซีรีส์วาย"

5 ซีรีส์วายบทปังยันแอคติ้ง

รวมซีรีส์วายที่ไม่เน้นขายจิ้นขายฟิน แต่จะยกระดับรับชมของคุณด้วยบทละครน้ำดี องค์ประกอบเรื่องกลมกล่อม ไปจนถึงแอคติ้งนักแสดง เรียกว่าปังตั้งแต่บทยันนักแสดง จะมีเรื่องไหนที่เรามาแนะนำบ้าง มาดูกันเลย!

รวมซีรีส์วาย-ยูริไทย 2023 สุดฮอต เขินจนจิกหมอน ไม่ดูไม่ได้แล้ว

รวมซีรีส์วาย-ยูริไทยในปี 2023-2024 อัปเดตใหม่ล่าสุด 60 กว่าเรื่องที่ไม่ควรพลาด เป็นซีรีส์วายไทยน่าดู ได้แก่ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President, ทฤษฎีสีชมพู GAP The Series ทฤษฎีสีชมพู

มาย-อาโป นำทีมปาร์ตี้ปิดทัวร์เฟสแรก KINNPORSCHE THE SERIES WORLD TOUR

ความสำเร็จของ KINNPORSCHE THE SERIES WORLD TOUR เอเชียเลกรอบนี้จะช่วยผลักดันให้ศิลปินไทยได้มองเห็นโอกาสในการขยับขยายพื้นที่การแสดงที่นอกเหนือจากประเทศบ้านเกิดของตัวเอง และยังทำให้เห็นว่าขณะนี้ประตูสู่เวิลด์ทัวร์ของศิลปินไทยได้เปิดกว้างขึ้นแล้ว

ดื้อเฮียก็หาว่าซน EP.1 รอบพิเศษทำฟิน "แม้ก-ณฐ" เคมีเคใจล้นจอ

แม้ก-ณฐ ชวนคนสายดื้อ ร่วมฟินในงาน “มาดื้อเฮียกับอี้เดียว” ชมซีรีส์ ดื้อเฮียก็หาว่าซน EP. 1 สุด Exclusive ก่อนฉายจริง ดีจนอยากบอกต่อ

รักไม่รู้ภาษา EP.6 ต้าห์อู๋-ออฟโรด เลิฟซีนจูบกันนัว ด้นสดแบบเรียลสุดๆ

ต้าห์อู๋-ออฟโรด พาแฟนๆ เขินจนหมดบิดกระจุยไปตามๆ กัน เมื่อฉากเลิฟซีนสุดเร้าร้อนเล่นออกมาได้ละมุนแสนเรียล เหตุเพราะด้นสดกันระหว่างถ่ายทำไปเลย

เขมจิราต้องรอด ปล่อยตัวอย่างซีรีส์วายสุดหลอน ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์จนติดเทรนด์

เขมจิราต้องรอด (Spirit Reborn) ซีรีส์วายแนวผีสุดฮิตฉบับนิยายปล่อยตัวอย่างฉบับซีรีส์ออกมาแล้ว ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์แสดงความคิดเห็นจนติดเทรนด์

"เรียกแด๊ดสิธาร" นิยายรสแซ่บเรื่องดัง กำลังจะถูกสร้างเป็นซีรีส์

ประกาศเปิดตัวโปรเจกต์ซีรีส์ใหม่ เรียกแด๊ดสิธาร จากนิยายชื่อดังที่มียอดผู้อ่านกว่า 1.35 ล้านครั้ง สู่โปรเจกต์ซีรีส์ Your dear daddy เรียกแด๊ดสิธาร เตรียมพบความแซ่บของซีรีส์แนวแด๊ดดี้ที่ไม่ได้แปลว่าพ่อเร็วๆ นี้!

ต้องเต เปิดประเด็น สัปเหร่อคือซอล์ฟพาวเวอร์ หนัง-ซีรีส์ไทยแบบใดมีแววรุ่งไปทั่วโลก

ต้องเตเปิดประเด็น ตอนทำหนังไม่รู้ว่าซอฟต์พาวเวอร์คืออะไร ถ้ารู้แต่แรกหนังอาจไปได้ไกลกว่านี้ แล้วหนัง-ซีรีส์ไทยแบบใดที่มีแววเป็น “ซอฟต์พาวเวอร์” ของไทย โกอินเตอร์ได้แน่ๆ

เปิดตัวซีรีส์ Girl's Love พี่ว้ากคะ รักหนูได้มั้ย!? (Love Senior The Series)

แถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ Girl’s Love เรื่องแรก พี่ว้ากคะ รักหนูได้มั้ย!? (Love Senior The Series) Girl’s Love เรื่องแรกจาก STAR HUNTER ENTERTAINMENT เตรียมชมย้อนหลังเวอร์ชั่น Uncut ได้ที่ WeTV

เปิดวาร์ป ปูนปั้น จิตบุณย์ หนุ่มเหนือหน้าใส พระเอกน้องใหม่ เรียกแด๊ดสิธาร Your Dear Daddy The Series

เปิดวาร์ป ปูนปั้น จิตบุณย์ นักแสดงน้องใหม่ที่จะมารับบท สายธาร ในซีรีส์ เรียกแด๊ดสิธาร Your Dear Daddy The Series

ลางสังหรณ์ ซีรีส์วายเรื่องล่าสุดจาก IDOLFACTORY ออนแอร์ 25 พ.ย. นี้ทางช่อง 3

ลางสังหรณ์ ซีรีส์วายฟอร์มยักษ์เรื่องใหม่ นำแสดงโดย บิลลี่ เบ้บ แทค ภูม แก๊ป เฮง และ เซอร์ไพรซ์ รอชมตอนแรกวันที่ 25 พ.ย. ที่ช่อง 3

ช่อง 3 ปล่อยหมัดเด็ดต่อเนื่อง เปิดตัว จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์ ประกบคู่ซีรีส์วาย "คุณได้ไปต่อ"

เซอร์ไพรส์ซ้อนเซอร์ไพรส์ ช่อง 3 ปล่อยหมัดเด็ดต่อเนื่อง เปิดตัวซีรีส์วาย คุณได้ไปต่อ [To be continued] คว้าตัว จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์ เสิร์ฟความฟิน

เรื่องย่อ ลางสังหรณ์ (The Sign) ซีรีส์วายแนวสืบสวนลึกลับฟอร์มยักษ์

ลางสังหรณ์ The Sign ซีรีส์วายแนวสืบสวนสอบสวนแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ เรื่องราวของหน่วยปฎิบัติการพิเศษที่ต้องไขคดีปริศนา ที่เต็มไปด้วยความซับซ้อนและแฝงไปเงื่อนงำประหลาด ลึกลับเหนือธรรมชาติ โดยทุกครั้งมีเรื่องของ "ลางสังหรณ์" เข้ามามีบทบาทในการแก้ไขคดี รวมทั้งความผูกพันตั้งแต่อดีตชาติของคนสองคน นำแสดงโดย บิลลี่ ภัทรชนน และ เบ้บ ธนทัต เริ่มตอนแรก 25 พ.ย. นี้

เอ วราวุธ บิ๊กบอสเซ้นส์ ประกาศสร้างซีรีส์ Girls Love เรื่อง MATE The Series

เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ขยายธุรกิจใหม่เปิดบริษัท NeZT MEDIA เตรียมผลิตซีรีส์คู่จิ้น หญิง-หญิง ครั้งแรก! พร้อมเฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่ร่วมเสริมทัพความฟินสุดปัง

กระทรวงพาณิชย์ ดึง "มาย-อาโป" เปิดตัวซีรีส์ "ชาย (Shine)" หนุนซอฟต์พาวเวอร์ไทย

กระทรวงพาณิชย์จับมือบริษัท บี ออน คลาวด์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ "ชาย (Shine)" ผลงานระดับโลกเรื่องใหม่จาก "มาย-อาโป"