แท็ก "ญี่ปุ่น"

สุดล้ำ! ญี่ปุ่นพัฒนา ‘เซ็นเซอร์ที่รองเท้า’ เข็มทิศนำทางผู้พิการทางสายตา

การพัฒนาเทคโนโลยีนอกจากจะต้องเร่งยกระดับไปข้างหน้าแล้ว ยังต้องคำนึงถึงเทคโนโลยีที่ไม่ทิ้งใครไว้เบื้องหลัง

ONE PIECE เวอร์ชั่นคนแสดง ปล่อยตัวอย่างแรกแล้ว รอชมเต็มๆ 31 ส.ค. นี้

Netflix เตรียมปล่อยซีรีส์ วันพีซ One Piece ฉบับคนแสดง เป็นเรื่องราวการผจญภัยของลูกเรือหมวกฟาง วันพีซมีทั้งหมด 8 ตอน ฉายทาง Netflix ในวันที่ 31 สิงหาคมนี้

ท่ายากขอให้บอก! "คันนะจัง" จากนักบัลเลต์ดาวรุ่งสู่นางเอกหนังโป๊งานชุก (ภาพ)

พาไปรู้จักกับสาวสวยชาวญี่ปุ่นคนล่าสุดที่หันเหจากวงการกีฬา เข้าสู่วงการภาพยนตร์ผู้ใหญ่ หรือ หนัง AV (Adult Video) เต็มตัว

ตัวแม่ปกนิตยสาร! งานชิ้นล่าสุดของ "ฮินะ คิคุจิ" กราเวียร์วันเดอร์คิดแดนปลาดิบ (ภาพ)

ปล่อยความน่ารักสดใสออกมาถี่ยิบจริงๆ สำหรับ ฮินะ คิคุจิ กราเวียร์ไอดอลวัย 18 ปีชาวญี่ปุ่น (เกิด 18 ตุลาคม 2004 ที่จังหวัดอิบารากิ) ที่ถือว่าเป็นเซ็กซี่สตาร์มาแรงแห่งยุคของแดนปลาดิบในยุคปัจจุบัน

“กระเจี๊ยบเขียว” กับเมนูของชาวญี่ปุ่น ลดอาการเหนื่อย-เพลียจากอากาศร้อนได้ดี

กระเจี๊ยบเขียวกับเมนูเด็ดที่คนญี่ปุ่นแนะนำว่าช่วยป้องกันและบรรเทาอาการเหนื่อยล้าจากความร้อนได้ดีเยี่ยม

เล่มใหม่แจ่มเช่นเคย! ผลงานล่าสุดของ "ฮินะจัง" ตัวท็อปกราเวียร์ไอดอลวัย 18 ปี (ภาพ)

ปล่อยความน่ารักสดใสออกมาถี่ยิบจริงๆ สำหรับ ฮินะ คิคุจิ กราเวียร์ไอดอลวัย 18 ปีชาวญี่ปุ่น (เกิด 18 ตุลาคม 2004 ที่จังหวัดอิบารากิ) ที่ถือว่าเป็นเซ็กซี่สตาร์มาแรงแห่งยุคของแดนปลาดิบในยุคปัจจุบัน

7 ประเทศแนะนำสำหรับ “ชายโสด” เที่ยวคนเดียวได้ ไม่ต้องง้อใคร

7 ประเทศจุดหมายปลายทางในการท่องเที่ยวที่หนุ่มโสดไม่ควรพลาด ลองออกเดินทางไปสักครั้ง อาจจะได้สัมผัสประสบการณ์ และมุมมองใหม่ๆ ของชีวิต

หุ่นสะบึมเป็นเหตุ! "มินามิจัง" จากเงือกสาวดาวรุ่งสู่กราเวียร์ไอดอลตัวท็อป (ภาพ)

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวสวยแดนปลาดิบที่มีแฟนคลับหนุ่มๆ คอยสนับสนุนผลงานมาตลอด 6 ปีที่เข้าสู่วงการกราเวียร์ไอดอล สำหรับ "มินามิ วาจิ" อดีตเงือกสาวหุ่นเซ็กซี่ชาวญี่ปุ่น

ไขการผนึกประตูของ “ซุซุเมะ” กับผู้กำกับดัง “ชินไค มาโกโตะ”

ชื่อแอนิเมชัน “ยัวร์ เนม” (Your Name) และ “เวเธอริง วิธ ยู” (Weathering with You) เป็นหนึ่งในผลงานที่ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นของ ชินไค มาโกโตะ หนึ่งในคนทำหนัง ฝีมือเยี่ยมของญี่ปุ่น

วันข้าวกล่องรถไฟของญี่ปุ่น เอกิเบน รสชาติการเดินทางด้วยความอิ่มเอม

วันที่ 10 เมษายนของทุกปี ที่ญี่ปุ่นได้กำหนดให้เป็น “วันเอกิเบน” หรือ วันข้าวกล่องรถไฟของญี่ปุ่น ที่ชวนให้ทุกคนได้สัมผัสความสุขผ่านรสชาติที่แตกต่าง จากการได้ลิ้มลองอาหารในแต่ละท้องถิ่น

Scoot หวังดันการท่องเที่ยว ผุดไอเดียบินพร้อมกับ Pikachu บนเครื่อง 787

แฟนๆ โปเกมอนเป็นอันดีใจเนื้อเต้นกันอีกครั้ง เมื่อสายการบินสกู๊ต นำพิคาชู และผองเพื่อน เชื้อเชิญนักท่องเที่ยวต้อนรับการกลับมาของฤดูกาลท่องเที่ยวในโลกยุคหลังโควิด-19

แนะนำ 10 เครื่องฟอกอากาศห้อยคอยี่ห้อไหนดี พกง่าย คุ้มค่าเกินราคา

เครื่องฟอกอากาศห้อยคอ เป็นทางเลือกของคนที่ได้รับผลกระทบจากอากาศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งฝุ่นควันและ PM 2.5 ที่เป็นปัญหาใหญ่และส่งผลเสียต่อ..

เทศกาลซากุระ 2023 ในญี่ปุ่น บานเร็วกว่าทุกปีจากโลกร้อน คาดเหลือให้ชมแค่ 4 ภูมิภาคเท่านั้น

สถิติการเติบโตของต้นซากุระในประเทศญี่ปุ่นพบว่า “ต้นซากุระ” มีสถิติการออกดอกเร็วขึ้นในทุกๆ ปี ส่งผลให้นักท่องเที่ยวอาจต้องวางแพลนเดินทางให้มากขึ้น

ทำไมยางรถยนต์ถึงมีสีดำ?

ทราบหรือไม่ว่าทำไมยางรถยนต์ที่ใช้กันอยู่แพร่หลายถึงต้องเป็นสีดำ ทั้งๆ ที่โดยธรรมชาติแล้ววัตถุดิบหลักอย่างน้ำยางมีสีขาว วันนี้ Sanook Auto มีคำตอบมาฝากกัน

20 คาเฟ่พัทยา 2023 ติดทะเล กาแฟเด็ด วิวดีต่อใจ อัปเดตใหม่มาแรง

แจกพิกัด 20 คาเฟ่พัทยา 2023 สวย บรรยากาศดี ไม่ว่าจะแวะจิบกาแฟ ถ่ายรูป เช็กอิน หรือนั่งชิลที่คาเฟ่พัทยาติดทะเล รับรองว่าดีต่อใจในช่วงหน้าร้อน