แท็ก "ดวงความรัก"

ดวงราศีกุมภ์ เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

ชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้จำเป็นจะต้องแบกรับภาระหนักเอาไว้เองเพียงลำพัง อาจจะส่งผลเสียต่อสุขภาพร่างกายอย่างมาก ระวังจะเกิดการบาดเจ็บเพราะทำงาน ควรทำบุญช่วยเหลืองานสาธารณกุศลทั้งหลายที่ได้ประโยชน์

ดวงราศีมีน เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

ช่วงนี้ชาวราศีมีน ต้องระมัดระวังการใช้จ่ายเงินให้ดี ถ้าฟุ่มเฟือยเกินความจำเป็น จะก่อให้เกิดหนี้ตามมาเป็นภาระหนักทางการเงินได้ ควรแขวนโมบายโลหะสีทอง 6 แท่ง บริเวณทิศตะวันตกเฉียงเหนือ

ดวงราศีธนู เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

ช่วงนี้ชาวราศีธนูควรใส่ใจเรื่องสุขภาพร่างกายให้มากขึ้น โดยเฉพาะระบบความดันโลหิต ระวังจะเป็นลมหน้ามืด หรือหายใจติดขัด รวมถึงการเกิดอุบัติเหตุ ควรบริจาคโลหิต หรือร่วมทำบุญกับสภากาชาดไทย

ดูดวงการเงิน 12 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 2566 เช็กราศีไหนปัง ใครต้องระวัง

ดูดวงการเงิน ฉบับ 12 ราศี ในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 จะมีราศีใดบ้างที่ดวงการเงินมาแรง แถมมีเงินใช้จ่ายคล่องมือตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ มาดูดวงเดือนนี้กันเลย

ความโรแมนติกของคนทั้ง 7 วันเกิด เวลามีความรัก

ต้อนรับเดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก มาทายนิสัยของคนทั้ง 7 วันเกิด เมื่อเขา/เธอมีความรักกันเถอะ ว่าที่สุดของระดับความโรแมนติกจะเป็นเรื่องใด ไปดูกัน

ดวงความรักคนเกิดวันใด ต้องระวังมือที่สาม!

ดวงความรัก หลายคนในช่วงนี้ กำลังผลิดอกเบ่งบาน แต่สำหรับดวงความรักของคนบางวันเกิดชักแปลก ๆ รู้สึกตะหงิด ๆ เพราะอาจมีมือที่สามเข้ามาปั่นป่วน

งานดีเงินดีมีความสุข 4 ราศี การเงินโดดเด่น มีโอกาสจับเงินก้อนใหญ่

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 5-11 กุมภาพันธ์ 2566 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ งานดีเงินดีมีความสุข 4 ราศี การเงินโดดเด่นกว่าเพื่อน

วาเลนไทน์นี้ คนโสดเตรียมเฮ 3 ราศี ดวงเจอหนุ่มสายเปย์ แถมโอนไว

กุมภานี้ไม่เหงาอีกต่อไปแล้ว สำหรับคนโสด 3 ราศี ช่วงนี้ความรักโดดเด่น จะได้เจอคนรักสายเปย์แถมโอนไวอีกต่างหาก เรียกได้ว่าดวงความรักเป็นทรัพย์เลยก็ว่าได้ ถ้าอยากรู้ว่าราศีไหนกันบ้าง อย่ารอช้า

ดูดวงรายสัปดาห์ 6-12 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 6-12 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดูดวงรายสัปดาห์ 6-12 กุมภาพันธ์ 2566 ดวง 3 วันเกิด การงานราบรื่น การเงินดีขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์กับ อาจารย์กิติคุณ พลวัน Horoworld มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 6-12 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร

ทริคแก้ดวงความรักที่เคยพังให้ปังฟ้าแลบ (แต่งงานฟ้าแลบไปเลยจ้ะ)

เข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรักแบบนี้ ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องความรัก ใครหลายคนอาจได้ยินข่าวดีเรื่องแต่งงานกะทันหัน หรือการคบหาดูใจกันที่เปิดตัวล่าสุดของคนดังในช่วงนี้กัน สำหรับใครที่ยังไม่สมหวังสักที แต่อยากจะพลิกดวงรักให้กลับมาปังแบบคนอื่นบ้าง มาดูเลย กับ ทริคแก้ดวงความรักที่เคยพังให้ปังแบบฟ้าแล่บ

ดวงวันนี้ คนเกิดวันใด รักไม่ยุ่งมุ่งแต่รวย!

ใกล้วาเลนไทน์ ใคร ๆ ก็โฟกัสเรื่องความรัก แต่หมอเชอร์ เป๊ะเว่อร์ ทำนายทายทักถึงดวงวันนี้ว่า คนบางวันเกิดไม่ขออินเลิฟใด ๆ เพราะเงินต้องมาก่อน! นั่นคือ..

10 เครื่องรางความรักคนโสด เสริมความรัก เตรียมสละโสดรับวาเลนไทน์

รวมเครื่องรางความรักคนโสดไทยและต่างประเทศ ความเชื่อว่าจะช่วยเสริมเสน่ห์ เสริมดวงด้านความรักให้สมหวัง มาพร้อมวิธีบูชาเครื่องรางความรัก เตรียมสละโสดรับวาเลนไทน์ 2566

สีรถถูกโฉลกตามวันเกิด 2566 เสริมดวง หนุนบารมี ร่ำรวยตลอดปี

สีรถถูกโฉลก 2566 นิยมเลือกสีตามวันเกิด โดยเชื่อว่า สีมีอิทธิพลต่อชีวิตในด้านต่างๆ โดยเฉพาะคนที่กำลังจะออกรถใหม่ มักจะให้ความสำคัญกับการเลือกสี

6 แหล่งทำบุญเสริมดวงปังของคนทั้ง 7 วัน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566

แหล่งทำบุญเสริมดวงที่ต้องไปในเดือนนั้นๆ คือที่ใดบ้าง จะได้เสริมถูกจุดขอถูกเรื่องให้เฮงยิ่งขึ้น สำหรับเดือนกุมภาพันธ์นี้ต้องปักหมุดไปกันด่วนตามนี้

เช็กด่วน 3 ราศีเตรียมตัวรับทรัพย์ แต่ต้องระวัง! วางแผนการใช้เงินให้รัดกุม

เช็กดวงด่วน! ในช่วงนี้มี 3 ราศี ดวงการเงินดีแต่เก็บเงินไม่อยู่ เพราะดวงกระเป๋าเงินรั่ว พยากรณ์ระหว่างวันที่ 12–18 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566

การทำกุศล 5 อย่างช่วยพลิกดวงให้ดีขึ้นทันตา โดย อ.บาส 7th Sense

อ.บาส 7th Sense แนะวิธีการทำกุศล 5 อย่าง ที่เชื่อว่าจะช่วยพลิกดวงกชะตาให้ดีขึ้น ทั้งในเรื่องของชีวิต การเงิน การงาน ความเจริญรุ่งเรือง และสุขภาพ หมั่นปฏิบัติไว้ไม่เสียหาย

ดูดวงรายสัปดาห์ 13-19 กุมภาพันธ์ 2566 งวดนี้ 3 วันเกิด ดวงเศรษฐีจับ รับเงินล้าน

ดูดวงรายสัปดาห์ตามวันเกิด สำหรับคนทั้ง 7 วัน ระหว่างวันที่ 13-19 กุมภาพันธ์ 2566 งวดนี้ 3 วันเกิดได้เฮ ดวงเสี่ยงโชคมาแรง มีเกณฑ์รับทรัพย์จับเงินล้าน วันไหนกันบ้าง อย่ารอช้า รีบเช็ก