แท็ก "ดวงความรัก"

ดูดวงราศีมังกร เดือนมีนาคม 2566 การงาน การเงิน โชคลาภ Horoworld

ความวุ่นวายไม่ลงตัวในช่วงก่อนหน้านี้ยังคงดำเนินมาถึงปัจจุบัน จะส่งผลให้ชาวราศีมังกร เกิดความเครียดอย่างหนักจนล้มป่วยไม่สบายมาก ควรทำบุญโลงศพ ผ้าขาวห่อศพ และช่วยเหลือศพไร้ญาติ

ดูดวงราศีกุมภ์ เดือนมีนาคม 2566 การงาน การเงิน โชคลาภ Horoworld

การวางตัวให้เหมาะสมกับกาลเทศะและสถานการณ์ เป็นสิ่งที่ควรระวังของชาวราศีกุมภ์ รวมถึงการแสดงออกทางสีหน้าแววตาควรจะเป็นมิตรให้มากขึ้น ควรทำบุญตักบาตรด้วยขนมหวาน ของหวาน น้ำหวาน และนมสด

ดูดวงราศีมีน เดือนมีนาคม 2566 การงาน การเงิน โชคลาภ Horoworld

เหตุการณ์สามารถพลิกผันจากดีกลายเป็นร้ายได้ ชาวราศีมีนจึงไม่ควรประมาทในสิ่งที่จะทำ ควรจะวางแผนอย่างรัดกุมและไม่รีบจนเกินไป ควรหมั่นไหว้เจ้าที่เจ้าทาง พระ ประจำบ้านทุกวัน และรักษาความสะอาดบ้าน

เช็กลิสต์ 3 ราศีดวงเศรษฐีกำลังมา มีหนี้หมดหนี้ หวังสบายได้ดั่งใจ!

อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ทำนายดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์ ดวงการเงิน ดวงเงิน ดวงความรัก ดวงสุขภาพและดวงความรัก ดวงดีครบ แม่นมาก

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนมีนาคม 2566

ดวงความรัก ประจำเดือนมีนาคม 2566 ทั้ง 12 ราศี โดย โหราพยากรณ์ Sanook Horoscope ดวงความรักของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กกัน

ดูดวงการเงิน ดวงการงาน 5 ราศีสุดปัง ในช่วงเดือนมีนาคมนี้

ช่วงเดือนมีนาคมนี้ถือเป็นช่วงที่มีการเปลี่ยนแปลง การโยกย้ายของดาวใหญ่ถึง 2 ดวง ส่งผลให้ดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี โดยเฉพาะ 5 ราศีนี้ ถือว่าเป็นราศีที่ดวงดีรับช่วงดาวย้าย พยากรณ์ระหว่างวันที่ 5-1

ดวงดี! 3 ราศีดวงงานเฮงตัวแม่ ใครรองานใหม่จะสมหวัง ใครทำงานใหญ่จะสำเร็จ!

ดูดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์กับ อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงงาน ดวงเงิน ดวงสุขภาพ ดวงความรัก และดวงการเรียน ครบแม่น

2 ราศีที่อ่อนไหวเรื่องความรัก

คำพยากรณ์ดวงความรักในช่วงนี้ (ส่งผลตั้งแต่วันที่ 8 – 15 มีนาคม 2566) พบ 2 ราศีที่อ่อนไหวเรื่องความรัก ใช่คนใกล้ตัวคุณหรือเปล่า

เครื่องรางหุ่นพยนต์ และผี โดย การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์

หุ่นพยนต์ คืออะไร ถ้าจะให้ตอบอย่างเป็นทางการ ก็คงต้องอธิบายว่า หุ่นพยนต์ จัดเป็นเครื่องรางไสยเวทชั้นสูงอย่างหนึ่ง โดยจัดทำได้จากวัสดุหลากหลาย ตั้งแต่ไม้ หญ้า หวาย ขี้ผึ้ง ดิน โลหะ ตะกั่ว เงิน ฯลฯ และผสมมวลสารต่างๆ ตามแต่ผู้ทรงวิทยาคมจะกำหนด สิ่งสำคัญของหุ่นพยนต์ คือการปลุกเสกให้วัสดุ และมวลสารนั้น มีชีวิตจิตใจ หรือบรรจุพลังเข้าไว้ภายในตัวหุ่น

เช็กเลย 3 ราศี ดวงดีขึ้นทันตา การงานเจริญก้าวหน้า ได้โชคลาภแบบไม่คาดฝัน

การรวมตัวกันของดาวบุญทั้ง 3 ดวง ดาวพุธ ดาวพฤหัสบดี และดาวศุกร์ ในครั้งนี้ ส่งผลให้ดวงชะตาของ 3 ราศีดีขึ้นทันตาเห็น พยากรณ์ระหว่างวันที่ 12-18 มีนาคม พ.ศ.2566

คนโสดปีนักษัตรใด ระวังเจอรักซ้อน อาจตกเป็นสองรองเขา

รักซ้อน ซ่อนรัก ไม่มีใครอยากพบเจอ หากคนโสดคนใดที่กำลังรู้สึกลังเลกับความสัมพันธ์แปลกๆ มาเช็กดวงความรักในช่วงเดือนมีนาคมนี้ ว่าคุณมีเกณฑ์ที่จะเจอรักซ้อนหรืออาจตกเป็นสองรองเขาอยู่หรือไม่

จัดอันดับ 12 ราศี ดวงความรักดี จนคนอื่นอิจฉา โดยหมอฝ้าย The Magic Queen

หมอฝ้าย The Magic Queen จัดอันดับ 12 ราศี ดวงความรักดี จนคนอื่นอิจฉามาดูกันว่า ดวงความรักของคุณจะโรแมนติกแค่ไหน อยู่อันดับที่เท่าไหร่นะ

เช็กดวงรายปักษ์ 16 – 31 มีนาคม 2566

พาทุกคนมาอัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนหลังระหว่างวันที่ 16 – 31 มีนาคม 2566 ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

3 คาถาเรียกเงินเรียกรัก สวดแล้วเฮงขึ้นแน่ๆ โดย อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์

อ.แทมมี่ เมจิก ทาโร่ต์ แนะนำ 3 คาถาที่จะช่วยเสริมในเรื่องของความรัก และการเงิน สำหรับผู้ที่มีความเชื่อในเรื่องของคาถาต่าง ๆ ก็เซฟไปท่องได้เลย!

น่าจับตา 3 ราศี ดวงการเงินดี บุญเก่าหนุนนำ โชคลาภมาเยือนแบบไม่ทันตั้งตัว

23 มีนาคมนี้ดาวเกตุซึ่งถือว่าเป็นดาวบุญเก่า วาสนาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มีการโยกย้ายส่งผลให้ดวงชะตาของทั้ง 12 ราศีมีการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะ 3 ราศีที่บุญเก่าหนุนนำ ดวงการเงินดี โชคลาภมาเยือน

หัวใจของแต่ละราศีนั้นเป็นเช่นไร

เมื่อหัวใจสั่ง ร่างกายก็ยากที่จะปฏิเสธ ทำให้แต่ละราศีที่มีหัวใจแตกต่างกันมีการแสดงออกมาไม่เหมือนกัน และแต่ละราศีมีหัวใจเป็นอย่างไร ลองเช็กกันได้เลย

ดูดวงรายสัปดาห์ 20-26 มีนาคม 2566 ดวง 3 วันเกิด งาน-เงิน-รัก รุ่ง

ดวงพุ่ง 3 วันเกิด ดวงการงานทำผลงานได้ดีจนเข้าตาเจ้านาย จนคนอิจฉา ส่วนดวงการเงิน รับทรัพย์อื้อ อาจจะได้โชคลาภจากญาติพี่น้องอีกด้วย จะใช่วันเกิดของคุณหรือไม่ เช็กด่วน

เตือน 2 ราศี ระวังเจ็บป่วย เกิดอุบัติเหตุ เสียทรัพย์ พร้อมวิธีรับมือ

ในช่วงนี้ ดวงของแต่ละราศีมีการเปลี่ยนแปลง โดยอาจเปลี่ยนแปลงทั้งในทางที่ดีและเปลี่ยนแปลงในทางที่ต้องระมัดระวัง เตือน 2 ราศีให้ระวังเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วย เกิดอุบัติเหตุแบบไม่คาดคิด

ทีมมีความรัก VS ทีมโสดสนิท โดยหมอแจน นันทนัท พยากรณ์

หมอแจน นันทนัท พยากรณ์ ทำนายทายทักถึงดวงความรักแต่ละราศี มาเช็กดวงความรักในช่วงนี้ของคุณกัน ไม่ว่าอยู่ในทีมมีความรัก หรือ ทีมโสดสนิท ก็มีเรื่องดี ๆ อยู่เหมือนกันนะ

Pick a card เขาคนนั้นรู้สึกยังไงกับคุณ?

เปิดการ์ด ทำนายดวงชะตา กับคำถามความรักความสัมพันธ์ มาดูกันหน่อยว่าหลังจะปวดใจหรือน่ารักสดใสมากกว่า ก่อนดูขอให้ตั้งใจเลือกการ์ด เพราะการเลือกการ์ดแต่ละครั้งตาดีได้ ตาร้ายเสียแน่นอน