แท็ก "ดวงความรัก"

เปิดดวง 3 วันเกิด ได้ลุ้นรวย เตรียมตัวเป็นเศรษฐีใหม่ป้ายแดง

เปิดดวงวันเกิด ระหว่างวันที่ 16-22 มกราคม 2566 โดยอาจารย์กิติคุณ พลวัน จัดเต็ม ดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ และดวงเสี่ยงโชค พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงเฮง และเลขมงคล

4 ราศีดวงดีตัวแม่ เห็น 'เลข' อะไรเป็นสมหวัง ขึ้นแท่นเศรษฐีคนต่อไป

ดูดวง ดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์กับอ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ครบทั้งดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพและดวงการเรียน

ราศีดวงดีอันดับ 1 ในปี 2566 ดวงพุ่งแรงแซงทุกราศี

ปีใหม่ ดวงใหม่ ก่อนจะเข้าสู่ปี 2566 จัดให้โดย “หมอไก่ พ.พาทินี” เปิดราศีคนดวงดี สำหรับชาวราศีมีน จัดได้ว่า มงลงตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียว

3 ราศี โชคดีรับตรุษจีน ดวงปังสมหวังเรื่องโชคลาภ 2 ราศี เจอเรื่องงานกวนใจ

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 22-28 มกราคม 2566 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ 3 ราศี โชคดีรับตรุษจีน ดวงปังสมหวังเรื่องโชคลาภ

ดาวเสาร์ทับดวงชะตา 2 ราศี เหนื่อยหน่อย แต่ยังมีโอกาสประสบความสำเร็จ

วันนี้หมอไก่ พ.พาทินี จะมาเปิดดวง 2 ราศีปีนี้โดนดาวเสาร์มาเยี่ยมเยือนดวงชะตา ทำให้ 2 ราศีนี้เหนื่อยหน่อย แต่ก็ยังมีพอมีโอกาสประสบความสำเร็จอยู่บ้าง ไปดูกันเลย ราศีไหนบ้าง

เช็กดวงรายสัปดาห์ 23-29 มกราคม 2566 ดวงการเงิน 3 วันเกิดอยู่ในช่วงขาขึ้น

เช็กดวงรายสัปดาห์ระว่างวันที่ 23-29 มกราคม 2566 โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน Horoworld เปิดดวง การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ พร้อมเคล็ดลับเสริมดวง

ดวงรายสัปดาห์ 12 ปีนักษัตรช่วง 22-28 มกราคม 2566 โดย อ.นำ เสขบุคคล

อ.นำ เสขบุคคล พยากรณ์ดวงรายสัปดาห์ 12 ปีนักษัตร ช่วง 22-28 มกราคม 2566 ในรอบสัปดาห์นี้ดวงชะตาในปีนักษัตรของเป็นอย่างไร อ่านคำทำนายได้ที่นี่

3 ราศีใดในช่วงนี้ ดวงความรักมีปัญหา #หรือเป็นเพราะเลือดกรุ๊ปบีหรือเปล่า

3 ราศีใดในช่วงนี้ ดวงความรักมีปัญหา #หรือเป็นเพราะเลือดกรุ๊ปบีหรือเปล่า ว่าแต่จะมีราศีของคุณไหม ไปเช็กกัน!

เงินไหลเข้ารัวๆ 3 ราศี ดวงรุ่งเรื่องการเงิน เสี่ยงโชคดี ลงทุนกำไรงาม

เช็กดวงการเงินก่อนวันหวยออก มี 3 ราศี ดวงการเงินรุ่งเรืองเป็นอย่างมาก ลงทุนทำการค้าก็มีกำไรดี เสี่ยงโชคก็จะได้ทรัพย์ก้อนโต พยากรณ์ประจำสัปดาห์ 29 มกราคม - 4 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566

เข้าเดือนกุมภาพันธ์แล้ว วันนี้ไทยรัฐออนไลน์ พามาเปิดโชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย HoroWorld เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

งวดนี้รวย 3 วันเกิดเตรียมรับทรัพย์ โชคลาภก้อนใหญ่เข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว

เปิดดวงรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 30 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน Horoworld ดวงพุ่งสุดๆต้องยกให้ 3 วันเกิดดวงการเงินและโชคลาภอยู่ในช่วงขาขึ้น จะได้โชคลาภแบบไม่คาดฝัน จะ

ดวงราศีเมษ เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

เตือนชาวราศีเมษเดือนนี้ให้ระวังเรื่องสุขภาพร่างกายให้ดี โดยเฉพาะด้านจิตใจ จะมีความตึงเครียดให้คิดมากหลายเรื่องจนอาจล้มป่วยได้ ควรทำบุญบริจาคช่วยเหลือผู้ป่วยที่เกี่ยวกับระบบประสาทและสมอง

ดวงราศีพฤษภ เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

ช่วงนี้ ชาวราศีพฤษภ ต้องระมัดระวังให้มากเพราะดวงไม่ค่อยดี อาจจะเกิดอุบัติเหตุหรือเหตุไม่คาดฝันที่ไม่ค่อยดีทำให้เสียทรัพย์ได้ ควรทำบุญบริจาคเกี่ยวกับเครื่องมือทางการแพทย์และอุปกรณ์กู้ชีพ

ดวงราศีเมถุน เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

ชาวราศีเมถุนช่วงนี้ ควรมีความรอบคอบให้มากเกี่ยวกับข้อมูลเอกสารทางธุรกิจ หากเกิดผิดพลาดขึ้นมาอาจจะส่งผลเสียหายต่อสถานะทางการเงินได้ ควรทำบุญเลี้ยงอาหารผู้สูงอายุและบริจาคสิ่งของ

ดวงราศีกรกฎ เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

การลงทุนช่วงนี้ของชาวราศีกรกฎ มีความเสี่ยงค่อนข้างมาก อาจจะเกิดความผิดพลาดเสียหายได้ จำเป็นจะต้องระมัดระวังเรื่องข้อมูลและไม่โลภมากเกินไป ควรไปไหว้สักการะขอพรจากศาลหลักเมือง

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน เสริมโชคลาภ ทั้ง 12 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 2566

เปิดวิธีเสริมดวงการเงิน โชคลาภ สุขภาพ และหน้าที่การงาน สำหรับทั้ง 12 ราศี ว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ดาวแห่งโชคลาภทำงาน และประสบความสำเร็จ ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ไปดูกัน

ดวงราศีสิงห์ เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

เดือนนี้ชาวราศีสิงห์ปัญหากำลังจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น จะต้องใจเย็นอดทนรอไว้ สิ่งที่จะต้องระวังคือการไม่ไปทำให้เรื่องบานปลายมากกว่าเดิมอีก ควรทำบุญช่วยชีวิตสัตว์ด้วยการปล่อยสัตว์น้ำ

ดวงราศีกันย์ เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

ช่วงนี้ชาวราศีกันย์ ต้องระมัดระวังเรื่องความคิดที่อาจจะขัดแย้งกับคนรอบข้าง การรับฟังเหตุผลและถ้อยทีถ้อยอาศัยกันจะทำให้สถานการณ์ไม่รุนแรง ควรไปไหว้สักการะพระปางนาคปรก ด้วยสับปะรด

ดวงราศีตุล เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

ชาวราศีตุลถ้าต้องทำงานร่วมกับผู้ที่มีอำนาจเหนือกว่าจะต้องมีสติและรอบคอบ ควรจะคิดให้ดีก่อนพูดออกไป จะได้ไม่เกิดความขัดแย้งกันในภายหลัง ควรไปไหว้สักการะขอพรจากเทียนกงที่ศาลเจ้าจีน

ดวงราศีพิจิก เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

เตือน ชาวราศีพิจิก ให้ระวังจะมีเหตุสะดุดติดขัดที่จะส่งผลเสียหายต่อกิจการงานให้หยุดนิ่ง จึงควรวางแผนงานอย่างรอบคอบและไม่ประมาทในด้านการเงิน ควรจัดบ้านและที่ทำงานให้สะอาด จัดชั้นวางของ

ดวงราศีมังกร เดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย Horoworld

ชาวราศีมังกร ช่วงนี้อาจจะเจอเหตุวุ่นวายเฉพาะหน้าเกิดขึ้น จึงควรมีสติและใจเย็นให้มากไม่ควรวู่วามใช้อารมณ์มากเกินไป มิฉะนั้นจะเจ็บตัวหรือเกิดคดีได้ ควรทำบุญบริจาครองเท้า ถุงเท้า แก่เด็กนร.