แท็ก "ดวงชะตา"

เช็กเลย ราศีไหน เดินทางไกลระวังอุบัติเหตุ-คู่รักขัดแย้ง

ดาวกับดวง เสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2565 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่...

คู่มือเด็ดสำหรับคนปีชงในปี 2566 ทำตามแล้วจะเฮง!

เตรียมนับถอยหลังเข้าสู่ปี พ.ศ.ใหม่กันในไม่กี่วันนี้ อีกสิ่งหนึ่งที่คนส่วนใหญ่มักต้องเช็กและเตรียมตัวรับมือกันคือ “ปีชง” ที่จะเวียนปีชงในทุกปี สำหรับในปี 2566 ที่กำลังจะมาถึงจะมีปีนักษัตรใดที่ชงบ้างและจะมีคู่มือแก้ชงเสริมดวงปังอย่างไร ไปดูกันเลยค่ะ

ดูดวงไพ่ยิปซี ปี 2566 ฉบับเต็ม 12 ราศี การงานดี การเงินเด่น ความรักพุ่ง

กลับมาพบกับ “HORA ไพ่ยิปซี โดย หมอลัน” ซึ่งใกล้จะเข้าช่วงปีหน้า ฟ้าใหม่แล้วทางตัวผม จึงได้ทำการเช็กดวงชะตา ทั้ง 12 ราศีได้นำผลการคำทำนายดวงชะตาของปี 2566 มาฝากคุณผู้อ่าน

3 ราศีใดในช่วงนี้ ดวงการงาน จะต้องเจอเรื่องหนักใจ!

มีใครที่ในช่วงนี้กำลังรู้สึก หนักอกหนักใจ และ เหนื่อยกับสิ่งที่เจออยู่บ้าง? วันนี้ทีม iNN จะมาเตือน สำหรับ 3 ราศีใดที่ในช่วงนี้ ดวงการงาน จะต้องเจอเรื่องหนักใจ! ว่าแต่จะมีราศีของคุณรวมอยู่ด้วยไหม ไปอ่านกันเลย

เช็กเลย จันทร์นี้ราศีใด ระวังถูกสัตว์จรจัดกัด-ระวังถูกใส่ร้ายจากผู้มีใจเหี้ยมโหด (มีคลิป)

  ดาวกับดวง ประจำวันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ.2565 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเค...

ดูดวงรายสัปดาห์ 19-25 ธันวาคม 2565 โดย HOROWORLD

มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 19-25 ธันวาคม 2565 เช็กดวงการงาน การเงิน สุขภาพ ของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือมีเรื่องไหนให้ชื่นใจได้บ้าง พร้อมเลขมงคลเสริมโชคลาภ

หมอดู ชี้ ราศีนี้จะมีรายได้มั่นคงแข็งแรง กิจการงานและอาชีพ ที่อยู่ทั้งใกล้ไกลได้ผลดี

หมอดู ชี้ ราศีนี้จะมีรายได้มั่นคงแข็งแรง กิจการงานและอาชีพ ที่อยู่ทั้งใกล้ไกลได้ผลดี : ดาวกับดวงประจำวันอังคารที่ 20 ธันวาคม 2565 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่า...

เช็กเลยราศีไหน ระวังของมีค่าสูญหาย-ศัตรูเก่าเข้ามาใกล้ชิด

  ดาวกับดวงประจำวันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม 2565 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โ...

เช็กเลย จันทร์นี้ราศีใดจะได้ลาภจากทางไกล ได้ทรัพย์สินเงินทองของสวยงาม (มีคลิป)

เช็กเลย จันทร์นี้ราศีใดจะได้ลาภจากทางไกล ได้ทรัพย์สินเงินทองของสวยงาม ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต...

เปิดดวง 3 วันเกิด ดวงโชคลาภเด่น รวยส่งท้ายปี

ดวงรายสัปดาห์ระว่างวันที่ 26 ธันวาคม 2565 – 1 มกราคม 2566 โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน เปิด 3 วันเกิดดวงเฮง จัดเต็มเรื่องโชคลาภ ลุ้นรวยส่งท้ายปีเก่า พร้อมเลขมงคลเสริมโชคลาภ

เช็กเลย! ราศีไหนวาจาจะให้ผลดี การค้าปลีกดี มีเพศตรงข้ามเข้ามาสนใจ ให้ลาภหลายคนหลายแบบ

เช็กเลย! ราศีไหนวาจาจะให้ผลดี การค้าปลีกดี มีเพศตรงข้ามเข้ามาสนใจ ให้ลาภหลายคนหลายแบบ : ดาวกับดวง ประจำวันอังคารที่ 27 ธันวาคม พ.ศ.2565 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูด...

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนมกราคม 2566

ก้าวเข้ามาสู่ศักราชใหม่กันแล้ว หลายๆ คนคงได้ฉลองปีใหม่กันอย่างเต็มที่ วันนี้ไทยรัฐออนไลน์จะมาเปิดดวงดวงแรกของปีกัน มกราคม 2566 โดย HoroWorld มาดูกันว่าราศีไหนรุ่ง หรือราศีไหนต้องระวัง

เคล็ดลับ เสริมดวงเฮง 6 ราศี ตลอดปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

พอเข้าสู่ปีใหม่ ชีวิตของเราก็เหมือนกับได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้งหนึ่ง เรียกว่าโดยรวมทั้ง 12 ราศี ชีวิตเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน เผยเคล็ดลับการเสริมดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี แบบ exclusive

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง 6 ราศี ตลอดปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี (2)

เปิดดวงชะตา 6 ราศี ชี้เป้าว่าต้องไปที่ไหน ไหว้แบบใด เพื่อขออะไร ไม่ว่าจะหน้าที่การงาน โชคลาภเงินทอง หรือความรัก รวมทั้งเคล็ดลับเสริมความเฮง หรือแก้ดวงจากร้ายให้กลายเป็นดี

ปีใหม่ 2566 จัดอันดับ 12 ราศีใครดวงดีที่สุด?

ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ 2566 ที่กำลังเข้ามาถึงอีกไม่กี่วัน ชวนสายมูเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมกับโชคในปีหน้าว่าจะมาร้ายลึก หรือดีเลิศแค่ไหน วันนี้เราเลยจัดอันดับ 12 ดวง 12 ราศีมาให้วัดกัน ใครจะขึ้นแท่นไปเช็คกันเลย

ราศีใด ไม่ควรออกเดินทางหรือเที่ยวเตร่ในเวลากลางคืน ได้ลาภลอยอย่างไม่คาดฝัน

  ดาวกับดวงประจำวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2565 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โ...

เปิดดวงชะตา ปี 2566 หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เปิดดวงชะตา ปี 2566 ป็นปีที่นักโหราศาสตร์รอคอย เพราะดวงดาวสำคัญมีการย้ายราศีหลายดวง หลายราศีที่เคยเจอผลกระทบหนักๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีโอกาสดวงชะตาพลิกฟื้น

ดูดวงปี 2566 กับ หมอช้าง ราศีนี้ดวงการงานพุ่งแรงแซงทุกราศี

ดวงชะตา ปี 2566 โดย อ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา หลายราศีที่เคยเจอผลกระทบหนักๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีโอกาสดวงชะตาพลิกฟื้น เชื่อว่าปีใหม่นี้จะเป็นปีแห่งความหวังและความสำเร็จสำหรับหลายๆ คน

เปิดวิธีแก้ “ปีชง 2566” ที่ถูกต้อง พร้อมของไหว้แก้ชง

ไหว้แก้ “ปีชง 2566” คือหนึ่งในกิจกรรมของคนไทยสายมูที่เชื่อกันว่าเปิดปีใหม่ทุกปีจะต้องมีปีชงที่ได้รับผลกระทบต่างๆ และต้องหาวิธีแก้ปีชงที่ถูกต้องเพื่อความสบายใจให้ชีวิตราบรื่นตลอดปี

เช็กเลย จันทร์นี้ ราศีใดระวังถูกใส่ร้าย ขอความช่วยเหลือจากใครไม่ได้ ราศีใดจะได้รับเงินสด (มีคลิป)

ดวงนิวท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (...

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน โชคลาภ ราศีพฤษภ ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

การมูเตลูให้ปังสำหรับชาวราศีพฤษภ ขอแนะนำให้คุณไปไหว้สักการะขอพรพระธาตุที่อยู่บนดอย เพราะการไปไหว้พระธาตุในที่สูงจะทำให้ดวงชะตาของคุณดีขึ้น เป็นการแก้เคล็ดดาวมฤตยูเข้าดวง

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน โชคลาภ ราศีเมษ ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

“หมอไก่ พ.พาทินี” เผย ดวงชะตาที่ดีขึ้น 100% จะกลายเป็น 200% ทันที หากชาวราศีเมษมีโอกาสได้ไปทำบุญไหว้องค์ท้าวเวสสุวรรณที่วัดเขากรวด จังหวัดราชบุรี บอกเลยว่าศักดิ์สิทธิ์มาก

ดูดวงรายเดือน วันที่ 1 - 31 มกราคม 2566

ดูดวงรายเดือน วันที่ 1 - 31 มกราคม 2566 ดวงแม่น ๆ จากนางเงือกดูดวง หมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope พยากรณ์โชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือน มกราคม 2566 เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน โชคลาภ ราศีเมถุน ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ชาวราศีเมถุนเป็นราศีที่ดวงมีเกณฑ์ร่ำรวยในช่วงปี 2566 เรียกว่าเป็นปีแห่งการสร้างตัวเลยก็ว่าได้ เหตุเพราะดาวพฤหัสบดีย้ายเข้าเรือนการเงินอย่าง “ลาภะ” ส่งผลทำให้ดวงการเงินพุ่งรุ่งทันที