แท็ก "ดวงชะตา"

เคล็ดลับเสริมดวง มกราคม 2566 ทำแล้วรวย ชีวิตมีแต่ความโชคดี

ก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่กันแล้ว มาดูวิธีมูเตลู เสริมดวงเสริมโชคลาภให้เฮงตลอดเดือนมกราคม 2566 ไทยรัฐออนไลน์บอกเคล็ดลับให้แบบจัดเต็มครบทั้ง 12 ราศี ทำแล้วรวย ชีวิตมีแต่ความโชคดี พร้อมแล้วไปดูกัน

หมอดู ชี้ราศีนี้จะโชคดีมากในระยะนี้ มีรายได้เพิ่มขึ้นหลายทาง อาจมีการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

หมอดู ชี้ราศีนี้จะโชคดีมากในระยะนี้ มีรายได้เพิ่มขึ้นหลายทาง อาจมีการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง : ดาวกับดวงประจำวันอังคารที่ 3 มกราคม 2566 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดู...

เช็กดวงรายสัปดาห์ตามวันเกิด 2-8 มกราคม 2566 HOROWORLD

เปิดดวงรายสัปดาห์ วันที่ 2-8 มกราคม 2565 โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน จัดเต็ม ดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ เคล็ดลับเสริมดวงเฮง และเลขมงคล สัปดาห์นี้ใครจะได้รับข่าวดี การงานสำเร็จสมดังใจหวัง

เช็กเลย ราศีไหนไม่ควรเล่นการพนันกีฬาผาดโผนเพราะอาจเกิดอุบัติเหตุได้ ราศีไหนได้เงินสด

  ดาวกับดวงประจำวันพุธที่ 4 มกราคม 2566 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเ...

สีเสื้อบ่งบอก “ตัวตน” ของผู้สวมใส่

ใส่เสื้อสีมงคลตามวัน หรือไม่ก็เป็นสีที่ถูกโฉลกกับตัวเอง ทราบหรือไม่ว่าสีเสื้อที่เราเลือกใส่สามารถบ่งบอกบุคลิกภาพและตัวตน รวมถึงความรู้สึกที่มีอยู่ภายในของแต่ละบุคคลได้เช่นกันว่าเป็นคนแบบใด

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีสิงห์ ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

เตรียมตัวเตรียมใจไว้ได้เลยค่ะ เพราะดาวเสาร์กำลังมาเยี่ยมเยือนดวงชะตาของคุณ เหมือนกับเป็นรูมเมทคนใหม่ที่จะมาอยู่เคียงข้างคุณไปยาวๆ 2 ปีครึ่ง โดยไม่ถามความคิดเห็นจากคุณสักคำ

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีกรกฎ ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ดวงมาฟ้าเปิด ชีวิตของชาวราศีกรกฎเหมือนฟ้าหลังฝน ที่ไม่ดีก็ทิ้งไว้ในปี 2565 พอเข้าสู่ 2566 ชีวิตก็ดีขึ้นมาก สิ่งดีๆ ข่าวดี จะเกิดขึ้นให้ชื่นใจมากมาย เรียกว่าดวงชะตาดีขึ้นในรอบ 2 ปีครึ่ง

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีมังกร ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ดวงดีขึ้น 100% เพราะดาวเสาร์ที่ทับดวงชะตาของคุณมาเนิ่นนานกว่า 2 ปีครึ่งกำลังจะโยกย้ายออกไปแล้ว ซึ่งการที่ดาวเสาร์ย้ายจะมีผลกับดวงคุณทันทีคือ ทำให้ดวงคุณพุ่งพรวดเหมือนจรวดนาซา

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีกุมภ์ ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ดาวเสาร์มาเยือน ชาวราศีกุมภ์ ต้องอดทน บอกเลยว่าดาวดวงดีไม่ธรรมดา แม้ว่าจะทำให้คุณต้องเหนื่อยสุดเหวี่ยงชนิดที่ต้องร้องหาหมอนวดกันเลยทีเดียว แต่ก็เป็นดาวดีดวงหนึ่งที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จ

ปีชง 2566 ระกา เถาะ ชวด มะเมีย 4 นักษัตรนี้อ่านด่วน!

เช็กปีชง 2566 เช็กปีชงปีนี้ เช็กวิธีแก้ชงสำหรับปี 2566 โดยปีชงปี 2566 ได้แก่ ระกา ,เถาะ ,ชวด ,มะเมีย มาดูกันเลยว่าต้องระวังเรื่องไหน แก้ยังไง มีวัดไหนแนะนำ

ดาวกับดวง : เช็กเลย ราศีไหน จะโชคดีมาก มีรายได้เพิ่มขึ้นหลายทาง

  ดาวกับดวงประจำวันศุกร์ที่ 6 มกราคม 2566  ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โค...

อ.คฑา เปิดดวง 12 นักษัตร หลายปีเฮงยืน 1 แนะแก้เคล็ดเปลี่ยน ‘ปีชง’ เป็น ‘ปีชิล&#821...

อ.คฑา เปิดดวง 12 นักษัตร หลายปีเฮงยืน 1 แนะแก้เคล็ดเปลี่ยน 'ปีชง' เป็น 'ปีชิล' สวัสดีปีกระต่ายน้ำ! อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง เปิดตำราโหราศาสตร์จีน เปิดดวงชะตา 12 นักษัตร ก่อนตรุษจีนที่...

แบบทดสอบจากญี่ปุ่น วิธีการดูดวงที่ชอบ บ่งบอกวิธีที่มักจะโดนหลอก!

บางทีชีวิตคนเราก็ต้องเผชิญกับเรื่องที่ยากลำบากจนหาทางออกไม่เจอ การดูดวงทำนายดวงชะตาก็เป็นวิธีหนึ่งที่ช่วยเยียวยาจิตใจได้ นอกจากจะได้รู้อนาคตแบบคร่าว ๆ แล้วยังได้รับคำแนะนำในการใช้ชีวิตจากผู้รู้ด้วย แต่ใครจะไปคิดว่าวิธีการดูดวงที่เราชื่นชอบก็สามารถบ่งบอกถึงสิ่งที่เรามักจะโดนหลอกได้อีกด้วย! ลองไปทำแบบทดสอบจากญี่ปุ่นกันค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์ 9-15 มกราคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 9-15 มกราคม 2566 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

เช็กเลย จันทร์นี้ราศีใดห้ามให้คนอื่นทำธุรกรรมทางการเงินแทน ราศีใดจะได้พบคู่ครองที่ผู้ใหญ่แนะนำให้ (ม...

ดาวกับดวง ประจำวันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ.2566 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเ...

ดูดวงรายสัปดาห์ 9-15 มกราคม 2566 พร้อมเลขมงคลประจำวันเกิด

เปิดดวงรายสัปดาห์ วันที่ 9-15 มกราคม 2565 โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน จัดเต็ม ดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ เคล็ดลับเสริมดวงเฮง และเลขมงคล สัปดาห์นี้ใครจะได้รับข่าวดีการงานสำเร็จสมดังใจหวัง

หมอดู ชี้ ราศีนี้จะมีการงานการเงินและชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น โชคดีในเรื่องงานเงินและการติดต่อ

หมอดู ชี้ ราศีนี้จะมีการงานการเงินและชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น โชคดีในเรื่องการงานการเงินและการติดต่อ : ดาวกับดวง ประจำวันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ.2566 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึ...

จัดอันดับความปัง 12 ราศี ในปี 2566 หลังดาวใหญ่ย้ายออก หมอไก่ พ.พาทินี

ดาวใหญ่ มีการจับมือโยกย้ายเหมือนเป็นพาเหรดดาวเดินขบวน ตั้งแต่ดาวเสาร์ ดาวมฤตยู ดาวพฤหัสบดี และราหู ปีหน้าชีวิตเปลี่ยนแปลงแน่นอนทุกราศี บางราศีอาจจะเปลี่ยนน้อย บางราศีอาจจะเปลี่ยนเยอะ

เทพเจ้าไท้ส่วยเอี๊ย ประจำปี 2566 พร้อมวิธีไหว้แก้ปีชง คุ้มครองดวงชะตา

เทพเจ้าไท้ส่วยเอี๊ย ประจำปี 2566 คือ "ขุนพลผ่วยซี้ไต่เจียงกุง" ผู้ที่เกิดปีชงมักจะนิยมไปไหว้ขอพรเทพเจ้า เพื่อให้ช่วยคุ้มครองดวงชะตา ผ่อนหนักให้เป็นเบา แก้ร้ายให้กลายเป็นดี

ความ "ยืนหนึ่ง" ของทั้ง 12 ราศี มีเรื่องใดบ้าง?

ทั้ง 12 ราศี ต่างก็มีจุดเด่น-จุดอ่อน ของตัวเองในแต่ละเรื่อง แล้วราศีไหนจะขึ้นชื่อว่า "ยืนหนึ่ง" ในเรื่องใดกันบ้าง ไปดูกันว่าตรงกับเราหรือไม่

เช็กเลยราศีไหน ไม่ควรลาออกจากงาน-ระวังโรคภัยคุกคาม

  ดาวกับดวงประจำวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โค...

ราศีใดช่วงนี้ห้ามเที่ยวกลางคืนและให้อยู่เฉยๆจะทำให้มีลาภ-ระวังเบาหวาน-หัวใจกำเริบ (มีคลิป)

ดาวกับดวง ประจำวันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ.2566 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจร...

เปิดดวง 3 วันเกิด ได้ลุ้นรวย เตรียมตัวเป็นเศรษฐีใหม่ป้ายแดง

เปิดดวงวันเกิด ระหว่างวันที่ 16-22 มกราคม 2566 โดยอาจารย์กิติคุณ พลวัน จัดเต็ม ดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ และดวงเสี่ยงโชค พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงเฮง และเลขมงคล