แท็ก "ดวงชะตา"

หมอดู ชี้ เกิดราศีนี้จะได้ลาภเล็กน้อยแต่หลายทางจนเป็นปึกแผ่นแน่นหนา ทำงานได้ดี ค่าตอบแทนสูง

หมอดู ชี้ เกิดราศีนี้จะได้ลาภเล็กน้อยแต่หลายทางจนเป็นปึกแผ่นแน่นหนา ทำงานได้ดี ค่าตอบแทนสูง : ดาวกับดวงประจำวันอังคารที่ 17 มกราคม 2566 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูด...

ชี้พิกัด 5 สถานที่ไหว้เจ้าตรุษจีน 2566 แก้ชง เสริมดวงชะตาชีวิต

ชี้พิกัด 5 ศาลเจ้าในกรุงเทพฯ สำหรับให้สายบุญเตรียมตัวไปไหว้ขอพรเทพเจ้า แก้ชงเสริมดวงตามความเชื่อ ต้อนรับเทศกาลมงคลตรุษจีน 2566/2023

ดาวกับดวง : ราศีไหน ห้ามผู้อื่นเข้ามาอาศัยบ้าน-รับสัตว์เลี้ยงพลัดหลง เข้าบ้าน มิฉะนั้นจะเกิดผลร้าย

ดาวกับดวง ประจำวันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ.2566 ดาวกับดวง -ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเ...

ดาวเสาร์ทับดวงชะตา 2 ราศี เหนื่อยหน่อย แต่ยังมีโอกาสประสบความสำเร็จ

วันนี้หมอไก่ พ.พาทินี จะมาเปิดดวง 2 ราศีปีนี้โดนดาวเสาร์มาเยี่ยมเยือนดวงชะตา ทำให้ 2 ราศีนี้เหนื่อยหน่อย แต่ก็ยังมีพอมีโอกาสประสบความสำเร็จอยู่บ้าง ไปดูกันเลย ราศีไหนบ้าง

เช็กดวงรายสัปดาห์ 23-29 มกราคม 2566 ดวงการเงิน 3 วันเกิดอยู่ในช่วงขาขึ้น

เช็กดวงรายสัปดาห์ระว่างวันที่ 23-29 มกราคม 2566 โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน Horoworld เปิดดวง การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ พร้อมเคล็ดลับเสริมดวง

เตรียมรับมือดวงเปลี่ยนครั้งใหญ่กับดาวสำคัญที่จะย้ายในปี 2566

ช่วงดาวย้ายที่ส่งผลสัมพันธ์กันกับดวงชะตาของชาว 12 ราศี รู้ก่อนก็เตรียมรับมือได้ก่อน ว่าแต่จะมีดาวอะไรบ้าง? ย้ายวันไหน? ส่งผลอย่างไรกับเราบ้าง มาเช็กกันด่วน

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566

เข้าเดือนกุมภาพันธ์แล้ว วันนี้ไทยรัฐออนไลน์ พามาเปิดโชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย HoroWorld เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

เช็กเลย จันทร์นี้ราศีใดจะได้เลื่อนตำแหน่งโดยไม่ต้องวิ่งเต้น-ใครไม่ควรจะไปไหนกับเพศตรงข้ามตามลำพัง (ม...

ดาวกับดวง ประจำวันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ.2566 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจร...

งวดนี้รวย 3 วันเกิดเตรียมรับทรัพย์ โชคลาภก้อนใหญ่เข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว

เปิดดวงรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 30 มกราคม - 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน Horoworld ดวงพุ่งสุดๆต้องยกให้ 3 วันเกิดดวงการเงินและโชคลาภอยู่ในช่วงขาขึ้น จะได้โชคลาภแบบไม่คาดฝัน จะ

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน เสริมโชคลาภ ทั้ง 12 ราศี เดือนกุมภาพันธ์ 2566

เปิดวิธีเสริมดวงการเงิน โชคลาภ สุขภาพ และหน้าที่การงาน สำหรับทั้ง 12 ราศี ว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ดาวแห่งโชคลาภทำงาน และประสบความสำเร็จ ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ไปดูกัน

ดาวกับดวง ราศีไหน จะโชคดีจากหลายทาง ได้ของขวัญจากผู้ใหญ่ #พิมพ์พรร

  ดาวกับดวงประจำวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห...

เช็กเลย ราศีไหนระวังขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์-ทุกข์ใจเพราะความรัก

  ดาวกับดวงประจำวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห...

เช็กเลย ราศีไหนที่ยังโสดจะได้แฟน-ราศีใดได้เลื่อนขั้นพร้อมมีลาภลอย-เงินสด (มีคลิป)

ดาวกับดวง ประจำวันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โ...

ดูดวงรายสัปดาห์ 6-12 กุมภาพันธ์ 2566 ดวง 3 วันเกิด การงานราบรื่น การเงินดีขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์กับ อาจารย์กิติคุณ พลวัน Horoworld มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 6-12 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร

ราศีใด จะรู้สึกว่าอิสระในชีวิตที่เคยมีได้หายไปแล้ว

ราศีใด จะรู้สึกว่าอิสระในชีวิตที่เคยมีได้หายไปแล้ว ดาวกับดวงประจำวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566 ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิ...

เปิดดวงเศรษฐี! 5 คาถายกดวงแก้ดวงตก พร้อมทริคการสวดให้เห็นผลไว

ใครอยากเป็นเศรษฐี ฉันน่ะสิ ฉันน่ะสิ วันนี้มาเอาใจใครที่อยากเปิดดวงทรัพย์ ดวงเศรษฐี ยกดวงชะตา แก้ดวงตก กับ 5 คาถายกดวงแก้ดวงตก พร้อมทริคการสวดให้เห็นผลไว

การทำกุศล 5 อย่างช่วยพลิกดวงให้ดีขึ้นทันตา โดย อ.บาส 7th Sense

อ.บาส 7th Sense แนะวิธีการทำกุศล 5 อย่าง ที่เชื่อว่าจะช่วยพลิกดวงกชะตาให้ดีขึ้น ทั้งในเรื่องของชีวิต การเงิน การงาน ความเจริญรุ่งเรือง และสุขภาพ หมั่นปฏิบัติไว้ไม่เสียหาย

ดูดวงรายสัปดาห์ 13-19 กุมภาพันธ์ 2566 งวดนี้ 3 วันเกิด ดวงเศรษฐีจับ รับเงินล้าน

ดูดวงรายสัปดาห์ตามวันเกิด สำหรับคนทั้ง 7 วัน ระหว่างวันที่ 13-19 กุมภาพันธ์ 2566 งวดนี้ 3 วันเกิดได้เฮ ดวงเสี่ยงโชคมาแรง มีเกณฑ์รับทรัพย์จับเงินล้าน วันไหนกันบ้าง อย่ารอช้า รีบเช็ก

เตือน 3 ราศีช่วงนี้ดวงไม่ค่อยดี ระวังเกิดอุบัติเหตุจากการเดินทาง

เตือน 3 ราศีช่วงนี้ระมัดระวังตัวให้ดี ดวงไม่ค่อยดีอย่างมาก มีเกณฑ์จะเกิดอุบัติเหตุจากการเดินทาง หรือเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นได้ ไทยรัฐออนไลน์ มีเคล็ดลับเสริมดวงชะตาเพื่อลดทอนเคราะห์กรรม

เตือน 3 ราศีแก้ดวงด่วน การเงินติดขัด ชักหน้าไม่ถึงหลัง มีแต่จ่ายไม่มีเก็บ

เปิดดวงชะตา 3 ราศี ช่วงนี้การเงินติดขัด ชักหน้าไม่ถึงหลัง เงินเข้ามาก็ไหลออกเหมือนน้ำผ่านมือ แนะควรวางแผนงานการใช้จ่ายอย่างรอบคอบและไม่ประมาทในด้านการเงิน Horoworld แนะเคล็ดลับเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ 20-26 กุมภาพันธ์ 2566 ดวงเฮง 3 วันเกิด สมหวังดั่งใจทุกเรื่อง

ดูดวงรายสัปดาห์ตามวันเกิด ทั้ง 7 วัน ระหว่างวันที่ 20-26 กุมภาพันธ์ 2566 โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน เช็กดวงด้านการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ และโชคลาภ

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนมีนาคม 2566

ดาวเสาร์ย้าย วันที่ 1 มีนาคมนี้ วันนี้ไทยรัฐออนไลน์ พามาเปิดโชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนมีนาคม 2566 โดย HoroWorld เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลง

เคล็ดลับเสริมดวง เสริมโชคลาภ เดือนมีนาคม 2566 ทำแล้วรวย มีเงินใช้ไม่ขาดมือ

เปิดเคล็ดลับเสริมดวงการงาน การเงิน และโชคลาภ จัดเต็มทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ดาวแห่งโชคลาภทำงาน และประสบความสำเร็จ ในเดือนมีนาคม 2566 นี้ อย่ารอช้า ไปดูวิธีรวยกันเลย

ดวงพ้นดาวบาป!? 12 ลัคนาราศี หลังดาวเสาร์และดาวมฤตยูย้ายราศี โดย โหรรัตนโกสินทร์

1 มีนาคม ดาวเสาร์และดาวมฤตยูพร้อมใจกันโยกย้าย ดวงชะตา 12 ลัคนาราศีจะเป็นอย่างไร พ้นทุกข์จากดาวบาปพระเคราะห์ทั้งสองนี้หรือไม่ โหรรัตนโกสินทร์ทำนายไว้แล้ว

ดูดวงรายสัปดาห์ 27 ก.พ.-5 มี.ค. 2566 ดวงเฮง 3 วันเกิด เสี่ยงโชคแล้วได้เฮ

เช็กดวงรายสัปดาห์ระว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์-5 มีนาคม 2566 โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน จัดเต็มด้านการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ โชคลาภ และเคล็ดลับเสริมดวง พร้อมเลขมงคล

ดูดวงการเงิน ดวงการงาน 5 ราศีสุดปัง ในช่วงเดือนมีนาคมนี้

ช่วงเดือนมีนาคมนี้ถือเป็นช่วงที่มีการเปลี่ยนแปลง การโยกย้ายของดาวใหญ่ถึง 2 ดวง ส่งผลให้ดวงชะตาของทั้ง 12 ราศี โดยเฉพาะ 5 ราศีนี้ ถือว่าเป็นราศีที่ดวงดีรับช่วงดาวย้าย พยากรณ์ระหว่างวันที่ 5-1