แท็ก "ดวงวันนี้"

16 เมษายน 2566 “วันเถลิงศก” ชี้ชัดเช็กโชค 12 ลัคนาราศี

วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน 2566 นอกจากจะเป็นวันลุ้นรับโชคของใครหลายคนแล้ว ในทางโหราศาตร์ยังมาตรงกับ “วันเถลิงศก” จากนี้เรามาดูแหล่งโชคเกณฑ์ชะตาคนสิบสองราศีกัน

ดูดวงรายปักษ์ 16-30 เมษายน 2566

ดูดวงรายปักษ์ 16-30 เมษายน 2566 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหน ไปเช็กดวงกัน

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 17 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกาความสำเร็จอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยค่าไฟให้วัดเพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด แต่งงาน และออกรถ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลช่วงนี้รายจ่ายเรียงแถวเข้ามาหาคุณเรื่อยๆ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยค่าน้ำเพื่อเสริมดวง

เช็กเลย 5 ราศีที่จะทำให้คุณสุขล้นในความรัก

นี่คือ 5 ราศีที่ได้ชื่อว่า “เจ้าเสน่ห์” และทำให้คุณตกหลุมรักได้โดยง่าย ในขณะเดียวกันทั้ง 5 ราศี ต่างก็มีวิธีรักในแบบของตัวเอง และเป็นความรักที่จะทำให้คุณมีความสุขได้ตลอดเวลา

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 23 เมษายน 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะภาพรวมการเงินถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยชำระหนี้สงฆ์เพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 24 เมษายน 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบมากกว่าปกติ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 25 เมษายน 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งการเงินกำลังจะดีขึ้นในไม่ช้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือคนยากไร้เพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 26 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะ แก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียลำบากใจกับการทำงานร่วมกับคนหมู่มากบ้าง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง

ทิศทางของ 12 นักษัตร จะเกิดเรื่องดีหลังสงกรานต์ โดย ซินแสเป็นหนึ่ง

ก้าวข้ามสงกรานต์มาจนถึงตอนนี้เชื่อว่าหลาย ๆ คนก็เริ่มที่จะมองเห็นความเปลี่ยนแปลงของชีวิตในทิศทางต่าง ๆ ที่เกิดกับตัวเอง หลายคนเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงที่ดี แต่จะมีเรื่องไหนบ้าง ที่ 12 นักษัตร จะโชคดีหลังสงกรานต์นี้ ไปดูกันเลยจ้า