แท็ก "ดวงวันนี้"

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูสิ่งที่ทำมานานก็จะประสบความสำเร็จในไม่ช้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยค่าไฟเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 17 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลอุปสรรคที่มีจะค่อยๆ คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง

เช็กดวงรายปักษ์ 16 – 31 มีนาคม 2566

พาทุกคนมาอัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนหลังระหว่างวันที่ 16 – 31 มีนาคม 2566 ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะควรหาโอกาสไปทำบุญเกี่ยวกับการศึกษา อานิสงส์จะส่งผลให้มีโอกาสดีๆ เข้ามาในชีวิต

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 19 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงความสุขกำลังมาเยือนในชีวิต หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี วันที่ 20-26 มีนาคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 20-26 มีนาคม 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 20 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งจะสมหวังเรื่องการงานแต่ต้องเหนื่อยก่อน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง

จัดอันดับคนดวงดี 12 ราศี ช่วง 20-26 มี.ค. 66 โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

หมอบอย เคลียร์ชัด จัดอันดับคนดวงดี 12 ราศี ช่วง 20-26 มี.ค. 66 บอกเลยว่าอันดับแรกยังคงขึ้นแท่นดวงดี เกณฑ์การเริ่มต้นแห่งความสำเร็จ งานก้าวหน้า การเงินไหลมาเทมา โชคลาภหล่นทับไม่เกรงใจใคร!!

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 21 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียมีเกณฑ์เหนื่อยใจเพราะเพื่อนฝูงหรือบริวาร หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์เพื่อแก้เคล็ด

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 22 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะแมมีเกณฑ์ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายภัตตาหารเพลเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกจะประสบความสำเร็จเพราะน้ำพักน้ำแรง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณบริจาคหนังสือสวดมนต์เพื่อเสริมดวง

ดวงเด่น 12 ลัคนา หลังดาวเกตุ (๙) ย้ายเรือน โดย หมวยไพ่ทอง

ดาวเกตุ (๙) ย้ายเรือนสู่ราศีกันย์ ดาวเกตุ เป็นตัวแทนของสิ่งศักดิ์สิทธิ์และเป็นตัวเร่งให้เกิดเหตุการณ์ต่างๆ ดวงเด่น 12 ลัคนา จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เชิญอ่านคำทำนาย

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 24 มีนาคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด แต่งงาน ออกรถ และขึ้น บ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกาความฝันกำลังกลายเป็นความจริง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณ ทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีจอสิ่งที่คุณคาดหวังกำลังจะสำเร็จในไม่ช้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับอาหารเพื่อเสริมดวง

จัดอันดับ 12 ราศี จะโดนเปย์ แบบจุก ๆ โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

หมอบอย เคลียร์ชัด จัดอันดับ 12 ราศี ที่ดวงดีจนโดดเด่น โดยเฉพาะเรื่องการเงิน มาดูกันว่าราศีใดจะโดนเปย์ แบบจุก ๆ เป็นอันดับต้น ๆ

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท แต่งงาน ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนหน้าที่การงานเจริญก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญบริจาคทุนการศึกษาเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 27 มีนาคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท แต่งงาน ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดจะสมหวังในสิ่งที่กำลังปรารถนา หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานพร้อมหลอดไฟเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 3 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะแมเหนื่อยกับงานแต่ไม่นานจะผ่านไป หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายของหวานเพื่อเสริมดวง

Pick a card ดวงช่วงนี้ของคุณเป็นอย่างไรบ้าง 1 – 15 เมษายน 2566

Pick a card เปิดการ์ด ทำนายดวงชะตา ชีวิตช่วงแรกของเดือนเมษายน ก่อนเทศกาลสงกรานต์จะมาถึง เช็คกันหน่อยว่าจะปวดใจหรือน่ารักสดใสมากกว่า ก่อนดูขอให้ตั้งใจเลือกการ์ด เพราะการเลือกการ์ดแต่ละครั้งตาดีได้ ตาร้ายเสียแน่นอน

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 10 เมษายน 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท แต่งงาน ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลมีโอกาสได้ทำงานใหม่หรือเริ่มต้นสิ่งใหม่ในช่วงนี้ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาในช่วงนี้