แท็ก "ดวงวันนี้"

ดูดวงรายสัปดาห์ 27 กุมภาพันธ์ - 5 มีนาคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 27 กุมภาพันธ์ - 5 มีนาคม 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกทำดีได้ แต่อย่าเด่นมากเพราะมีคนคอยจ้องอยู่ ขอแนะนำให้คุณไหว้พระปางมารวิชัยสักครั้งเพื่อเสริมดวง

โหงวเฮ้ง "คิ้ว" บ่งบอกโชคชะตา

คิ้วใครคิดว่าไม่สำคัญ คิ้วของเรานั้น สามารถบอกลักษณะโชคชะตาของคน ๆ นั้นได้เป็นอย่างดี ลองดูกันเลยดีกว่าว่าคิ้วของคุณบ่งบอกอะไรได้บ้าง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกาอดทนอีกแค่อึดใจเดียว เพราะความสำเร็จจะมาแล้ว หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญตักบาตรเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 มีนาคม 2566

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 มีนาคม 2566 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหน ไปเช็กดวงกัน

พระเสาร์คายทรัพย์ เช็กโชคลาภ 12 ลัคนาราศี โดย โหรชี้ชัด

แหล่งโชคโดยรวม การเสี่ยงโชควันพระเสาร์ย้าย ก็มีโอกาสสูงที่ “พระเสาร์” ท่านจะคายทรัพย์ให้ไขว่คว้า จากนี้จะเป็นแหล่งโชคลาภแยก 12 ราศีที่โหรชี้ชัดทายทักไว้

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 1 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีจอมีโอกาสรวยด้วยลำแข้งส่วนโชคลาภมีโอกาสได้เล็กน้อย หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายน้ำเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายเดือน วันที่ 1-31 มีนาคม 2566

ดูดวงรายเดือน วันที่ วันที่ 1-31 มีนาคม 2566 ดวงแม่น ๆ จากนางเงือกดูดวง หมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope พยากรณ์โชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566 เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนดวงชะตาก้าวหน้ากว่าที่ผ่านมา หมอไก่ ขอแนะนำให้คุณทำบุญไหว้พระประจำวันเกิดเพื่อเสริมดวงชะตา

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 3 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะ แก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดความสำเร็จมาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะทำอาชีพไหนก็ดีถ้วนหน้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายน้ำเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ ที่ 4 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูมีโอกาสสมหวังในเรื่องที่ปรารถนา หมอไก่แนะนำให้คุณทำบุญตักบาตรในวันเกิดเพื่อเป็นการเสริมดวงชะตา

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลคุณจะผ่านเรื่องยากไปได้อย่างแน่นอน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยอาหารเพื่อเป็นการเสริม

ปีนักษัตรใด งานพลาด! หมดไฟ! เสี่ยงถูกเลื่อยขาเก้าอี้!!

อาจารย์นำ เสขบุคคล พยากรณ์ดวงการงานเดือนมีนาคม 2566 พบปีนักษัตรที่การงานพบอุปสรรค งานพลาด! หมดไฟ! แถมบางนักษัตรเสี่ยงถูกเลื่อยขาเก้าอี้!! ใช่ปีนักษัตรของคุณหรือไม่ เช็กดวงเลย

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 6 มีนาคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดีคนเกิดปีเถาะควรหาโอกาสทำบุญไหว้พระเพื่อเสริมดวงชะตาให้ดีในวันพระใหญ่ “วันมาฆบูชา”

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 7 มีนาคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด และออกรถ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงช่วงนี้เหนื่อยแต่จะดีในภายหลัง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 8 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งก้าวหน้าช้าๆ แต่มั่นคงมาก หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยค่าไฟให้วัดเพื่อเสริมดวง

ราศีใดจะโคตรรวยยาวๆ รับดาวมฤตยูย้าย โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

ดาวมฤตยู ได้เวลาย้ายครั้งใหญ่ มาเช็กกันหน่อยว่า การเงินของราศีใดจะกระทบจากดาวมฤตยู (หรือดาวยูเรนัส) ย้ายในครั้งนี้ในเชิงบวกบ้าง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียมีโอกาสได้ลาภในไม่ช้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญที่วัดริมน้ำเพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะแมเหนื่อยก่อนถึงจะสบายในภายหลัง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือสัตว์จรจัดเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ ที่ 11 มีนาคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด และออกรถ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกเจอปัญหาบ้างแต่สุดท้ายจะผ่านไปได้อย่างแน่นอน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกาควรทำบุญถวายหลอดไฟ 3 หลอด อานิสงส์จะส่งผลให้อุปสรรคปัญหาคลี่คลายชีวิตเจริญก้าวหน้า

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 13 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีจอมีเกณฑ์เจอ งานยากงานหินแต่จะผ่านไปได้ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือคนยากไร้เพื่อแก้เคล็ด

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 14 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนควรหาโอกาสไปทำบุญถวายผ้าไตรจีวรในวันเกิด อานิสงส์จะส่งผลให้ดวงชะตาที่ดีอยู่แล้วให้ดีขึ้นไปอีกขั้น

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 15 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดช่วงนี้ดวงชะตาดีขึ้นอย่างมาก หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง

โชคเทวฤทธิ์ 12 ลัคนาราศี หลังพระสุริยายกย้าย โดย โหรชี้ชัด

โหรชี้ชัด ทำนายทายทัก 12 ลัคนาราศี ช่วงดาวย้ายมาทายดวง ทำนายถึง “โชคเทวฤทธิ์พระสุริยาต้องครู (ช่วงที่ 1)” หลังพระสุริยายกย้าย ส่งผลถึง “โอกาส” และ “โชคลาภ” เช็กดวงชะตาของท่านได้ ดังคำทำนายต่อไปนี้