แท็ก "ดวงแม่น"

Pick a card ดวงช่วงนี้ของคุณเป็นอย่างไรบ้าง 1 – 15 เมษายน 2566

Pick a card เปิดการ์ด ทำนายดวงชะตา ชีวิตช่วงแรกของเดือนเมษายน ก่อนเทศกาลสงกรานต์จะมาถึง เช็คกันหน่อยว่าจะปวดใจหรือน่ารักสดใสมากกว่า ก่อนดูขอให้ตั้งใจเลือกการ์ด เพราะการเลือกการ์ดแต่ละครั้งตาดีได้ ตาร้ายเสียแน่นอน

อิทธิพลพระราหู ทำให้ราศีใด รักแรง เกลียดแรง โดย อ.ดารีย์

อ.ดารีย์ พยากรณ์ดวงความรักในช่วงนี้ ได้รับผลกะทบจากอิทธิพลพระราหู ทำให้หลายราศี รักแรง! เกลียดแรง! จัดอันดับความแรงได้ ดังนี้

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 เมษายน 2566

พาทุกคนมาอัปเดต ดวงรายปักษ์ ในช่วงครึ่งเดือนแรกเมษายน 2566 ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

ดูดวงรายสัปดาห์ -3-9 เมษายน 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 3-9 เมษายน 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ชี้ชัดเช็กโชค แหล่งโชคลาภ 12 ลัคนาราศี

วาระแห่งโชคลาภเวียนมาให้ลุ้นกันอีกหน ข้อมูลนี้เป็นแหล่งโชคลาภรายราศีจำเพาะเรื่องราว ขอให้ทุกท่านเก็บข้อมูลเพื่อประกอบการพิเคราะห์กันได้ บัดเดี๋ยวนี้

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 เมษายน 2566

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 เมษายน 2566 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหน ไปเช็กดวงกัน

ดวง 12 ลัคนา ก่อนสงกรานต์ พระอาทิตย์เทียบเคียง “ราชาโชค”

ดาวย้ายมาทายดวง กับโหรชี้ชัด พยากรณ์ 12 ลัคนาราศี ช่วงพระอาทิตย์อุจจาวิลาส คุณอำนาจเทียบเคียง "ราชาโชค" เช็กดวง 12 ลัคนา ก่อนสงกรานต์ของท่านว่าเป็นอย่างไร

ดูดวงรายสัปดาห์ 27 มีนาคม – 2 เมษายน 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 27 มีนาคม – 2 เมษายน 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

จัดอันดับ 12 ราศี จะโดนเปย์ แบบจุก ๆ โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

หมอบอย เคลียร์ชัด จัดอันดับ 12 ราศี ที่ดวงดีจนโดดเด่น โดยเฉพาะเรื่องการเงิน มาดูกันว่าราศีใดจะโดนเปย์ แบบจุก ๆ เป็นอันดับต้น ๆ

ดวงเด่น 12 ลัคนา หลังดาวเกตุ (๙) ย้ายเรือน โดย หมวยไพ่ทอง

ดาวเกตุ (๙) ย้ายเรือนสู่ราศีกันย์ ดาวเกตุ เป็นตัวแทนของสิ่งศักดิ์สิทธิ์และเป็นตัวเร่งให้เกิดเหตุการณ์ต่างๆ ดวงเด่น 12 ลัคนา จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เชิญอ่านคำทำนาย

เช็กโชคลาภ 12 ปีนักษัตร เตรียมรับโชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ผู้ใหญ่สนับสนุน

เช็กโชคลาภ 12 ปีนักษัตร กับอาจารย์นำ เสขบุคคล มาดูกันว่าผู้ที่เกิดปีนักษัตรใด เตรียมรับโชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ผู้ใหญ่สนับสนุน