แท็ก "ดวงแม่น"

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 เมษายน 2566

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 เมษายน 2566 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหน ไปเช็กดวงกัน

ชี้ชัดเช็กโชค แหล่งโชคลาภ 12 ลัคนาราศี

วาระแห่งโชคลาภเวียนมาให้ลุ้นกันอีกหน ข้อมูลนี้เป็นแหล่งโชคลาภรายราศีจำเพาะเรื่องราว ขอให้ทุกท่านเก็บข้อมูลเพื่อประกอบการพิเคราะห์กันได้ บัดเดี๋ยวนี้

ดูดวงรายสัปดาห์ -3-9 เมษายน 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 3-9 เมษายน 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

เช็กดวงรายปักษ์ 1 – 15 เมษายน 2566

พาทุกคนมาอัปเดต ดวงรายปักษ์ ในช่วงครึ่งเดือนแรกเมษายน 2566 ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

อิทธิพลพระราหู ทำให้ราศีใด รักแรง เกลียดแรง โดย อ.ดารีย์

อ.ดารีย์ พยากรณ์ดวงความรักในช่วงนี้ ได้รับผลกะทบจากอิทธิพลพระราหู ทำให้หลายราศี รักแรง! เกลียดแรง! จัดอันดับความแรงได้ ดังนี้

Pick a card ดวงช่วงนี้ของคุณเป็นอย่างไรบ้าง 1 – 15 เมษายน 2566

Pick a card เปิดการ์ด ทำนายดวงชะตา ชีวิตช่วงแรกของเดือนเมษายน ก่อนเทศกาลสงกรานต์จะมาถึง เช็คกันหน่อยว่าจะปวดใจหรือน่ารักสดใสมากกว่า ก่อนดูขอให้ตั้งใจเลือกการ์ด เพราะการเลือกการ์ดแต่ละครั้งตาดีได้ ตาร้ายเสียแน่นอน

พยากรณ์ดวงชะตา 12 ลัคนาราศี สงกรานต์ปีกระต่าย 2566 โดย โหรรัตนโกสินทร์

โหรรัตนโกสินทร์ พยากรณ์ดวงชะตา 12 ลัคนาราศี สงกรานต์ปีกระต่าย เดือนเมษายน 2566 “ปีเปลี่ยน ดวงเปลี่ยน ชีวิตเปลี่ยน” เชิญรับคำทำนาย

4 ลัคนา วาสนาเปิดกว้างให้โคตรรวย! โดย โหรชี้ชัด

เริ่มปีใหม่ไทย โชคชะตาใหม่เปิดกว้าง ดลบันดาลเรื่องดีสู่ชีวิตในเวลาใหม่ ในยามนี้ โหรชี้ชัด ได้พยากรณ์ถึง 4 ลัคนาที่วาสนาโดดเด่นจนรวยล้น

ดูดวงรายสัปดาห์ 10-16 เมษายน 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 10-16 เมษายน 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

เลขท้ายบัตรประชาชนของคนดวงดีพลิกฟ้า หลังสงกรานต์ปี 66 โดย หมอบอย

เช็กเลขบัตรประชาชนตัวสุดท้ายว่า ใช่คุณไหมที่จะมีดวงชะตาพลิกมาโคตรปังหลังสงกรานต์ปี 2566 ได้โอกาสทอง รับทรัพย์ไม่ยั้ง

จัดอันดับคนดวงดี 12 ราศี ดวงโคตรรวย ออร่าเศรษฐีจับ โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

หมอบอย เคลียร์ชัด จัดอันดับราศีคนดวงดี ต้องบอกว่าในช่วงนี้ทั้ง 12 ราศี ทุกอันดับดวงดีมาแรง แล้วใครกันจะดวงโครตรวย ออร่าเศรษฐีจับที่สุด มาเช็กดวงกัน!

5 ปีนักษัตร งานรุ่ง เงินดี มีโชคลาภจากสิ่งที่ไม่คาดคิดไม่คาดฝัน!

5 ปีนักษัตร งานรุ่ง เงินดี มีโชคลาภจากสิ่งที่ไม่คาดคิดไม่คาดฝัน! ดวงการงาน และ ดวงการเงิน ค่อนข้างโดดเด่นกว่าปีนักษัตรอื่น ๆ ใช่ปีนักษัตรของคุณหรือไม่