แท็ก "ดวงแม่น"

ดวงตามวันเกิด งานใครจอยไม่สุด ใครก้าวหน้ารุ่งโรจน์ เช็กเลย!

เช็กดวงการงาน ดวงตามวันเกิด หมอฝ้าย The Magic Queen ทำนายทายทักถึงการงานการเงินของคนทั้ง 7 วัน มาดูดวงกันว่า ใครที่อยู่ในช่วงเบื่องาน หรือจอยไม่สุด และใครอยู่ในช่วงก้าวหน้ารุ่งเรือง เช็กเลย!

จัดอันดับคนดวงดี 12 ราศี ช่วง 20-26 มี.ค. 66 โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

หมอบอย เคลียร์ชัด จัดอันดับคนดวงดี 12 ราศี ช่วง 20-26 มี.ค. 66 บอกเลยว่าอันดับแรกยังคงขึ้นแท่นดวงดี เกณฑ์การเริ่มต้นแห่งความสำเร็จ งานก้าวหน้า การเงินไหลมาเทมา โชคลาภหล่นทับไม่เกรงใจใคร!!

58 วัน ดาวบุญย้ายสู่ภพอริ ส่งผลต่อ 12 ลัคนาราศีอย่างไร โดย โหรรัตนโกสินทร์

โหรรัตนโกสินทร์ พยากรณ์ดวงชะตาช่วง 58 วัน ที่ "ดาวเกตุ" หรือ "ดาวบุญ" ย้ายเข้าสู่ภพอริแห่งดวงเมืองและดวงโลก ครั้งนี้จะส่งผลต่อ 12 ลัคนาราศีอย่างไร เช็กดวงกันก่อน

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี วันที่ 20-26 มีนาคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 20-26 มีนาคม 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

เช็กดวงรายปักษ์ 16 – 31 มีนาคม 2566

พาทุกคนมาอัปเดตดวงรายปักษ์ในช่วงครึ่งเดือนหลังระหว่างวันที่ 16 – 31 มีนาคม 2566 ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดวงการงาน ดวงการเงิน หรือ ดวงความรัก ว่าแต่ดวงชะตาของแต่ละวันเกิดนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง มาอ่านกันเลย!

โหรวสุย้ำอย่าวิตก! ดาวมฤตยูกระทบหนักกับ “ดาวติดฆาต” บางราศีเท่านั้น

หลังจากดาวมฤตยูย้ายเมื่อวันที่ 8 มีนาคม หลายคนกังวลว่าจะส่งผลอย่างไรบ้าง โหรวสุจึงออกโรงย้ำอย่าหวั่นวิตก! ดาวมฤตยูกระทบหนักกับผู้ที่ “ดาวติดฆาต” หรือบางราศีเท่านั้น ไม่ใช่ทุกคน

โชคเทวฤทธิ์ 12 ลัคนาราศี หลังพระสุริยายกย้าย โดย โหรชี้ชัด

โหรชี้ชัด ทำนายทายทัก 12 ลัคนาราศี ช่วงดาวย้ายมาทายดวง ทำนายถึง “โชคเทวฤทธิ์พระสุริยาต้องครู (ช่วงที่ 1)” หลังพระสุริยายกย้าย ส่งผลถึง “โอกาส” และ “โชคลาภ” เช็กดวงชะตาของท่านได้ ดังคำทำนายต่อไปนี้

จัดอันดับ 12 ราศี ดวงความรักดี จนคนอื่นอิจฉา โดยหมอฝ้าย The Magic Queen

หมอฝ้าย The Magic Queen จัดอันดับ 12 ราศี ดวงความรักดี จนคนอื่นอิจฉามาดูกันว่า ดวงความรักของคุณจะโรแมนติกแค่ไหน อยู่อันดับที่เท่าไหร่นะ

คนโสดปีนักษัตรใด ระวังเจอรักซ้อน อาจตกเป็นสองรองเขา

รักซ้อน ซ่อนรัก ไม่มีใครอยากพบเจอ หากคนโสดคนใดที่กำลังรู้สึกลังเลกับความสัมพันธ์แปลกๆ มาเช็กดวงความรักในช่วงเดือนมีนาคมนี้ ว่าคุณมีเกณฑ์ที่จะเจอรักซ้อนหรืออาจตกเป็นสองรองเขาอยู่หรือไม่

ดูดวงรายสัปดาห์ 13-19 มีนาคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 13-19 มีนาคม 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

6 ปีนักษัตร ดวงโชคลาภเด่น หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทอง

ดวงการเงินดี ดวงโชคลาภเด่น 6 ปีนักษัตร ดวงการเงินหนุนนำ มีทั้งคนสนับสนุน มีโชคลาภ หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทอง ใช่ปีนักษัตรของคุณหรือไม่ เช็กดวงเลย

ดวงเมืองปี 2566 โหรวสุทำนาย การเมืองอายุสั้น เศรษฐกิจต้นดีปลายดิ่งแรง!!

การเมืองเคลื่อนไหวท่ามกลางการแข่งขันช่วงใกล้เลือกตั้ง ครั้งนี้พาย้อนคำทำนายของ โหรวสุ พยากรณ์ดวงเมืองปี 2566 ไว้หลายเหตุการณ์ที่น่าจับตามอง!!

ปีนักษัตรใด งานพลาด! หมดไฟ! เสี่ยงถูกเลื่อยขาเก้าอี้!!

อาจารย์นำ เสขบุคคล พยากรณ์ดวงการงานเดือนมีนาคม 2566 พบปีนักษัตรที่การงานพบอุปสรรค งานพลาด! หมดไฟ! แถมบางนักษัตรเสี่ยงถูกเลื่อยขาเก้าอี้!! ใช่ปีนักษัตรของคุณหรือไม่ เช็กดวงเลย

ดูดวงรายสัปดาห์ 6-12 มีนาคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 6-12 มีนาคม 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนมีนาคม 2566

ดวงความรัก ประจำเดือนมีนาคม 2566 ทั้ง 12 ราศี โดย โหราพยากรณ์ Sanook Horoscope ดวงความรักของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กกัน