แท็ก "ดูดวงวันนี้"

ดูดวงรายวัน ประจำพุธที่ 14 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูมีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องการเงิน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 13 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดการเงินเริ่มคล่องตัว แต่ทางที่ดีไม่ควรหาหนี้เพิ่ม ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยค่าน้ำเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนช่วงนี้ดวงการเงินโดดเด่น หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยชำระหนี้สงฆ์เพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดีคนเกิดปีกุนความสำเร็จเริ่มใกล้เข้ามาเรื่อยๆ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายอุปกรณ์ไฟฟ้าให้วัดเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม 2565

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกมีงานเข้ามาให้รับผิดชอบมากขึ้นเป็นกอง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม 2565

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด และออกรถ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งงานดีมีโอกาสประสบความสำเร็จมาก หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายรองเท้าแตะเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำ การมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงดวงมีเกณฑ์เจองานหนักงานเยอะ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะเหนื่อยส่งท้ายปีแต่ได้ผลลัพธ์ที่ดีแน่นอน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลรายได้เทเข้ากระเป๋าอย่างต่อเนื่อง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือคนยากไร้เพื่อเป็นการเสริมดวง