แท็ก "ดูดวงวันนี้"

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 15 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะแมมีโอกาสสมหวังในสิ่งที่คุณกำลังรับผิดชอบ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยแสงสว่างเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 14 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียชีวิตก้าวหน้ามากขึ้นไปเรื่อยๆ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งความสุขสมหวังกำลังจะเข้ามาในชีวิต หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานของใช้เพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 12 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงกำลังจะมีโอกาสทางการเงินเข้ามาในไม่ช้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยน้ำเพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 10 เมษายน 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท แต่งงาน ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลมีโอกาสได้ทำงานใหม่หรือเริ่มต้นสิ่งใหม่ในช่วงนี้ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาในช่วงนี้

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูสิ่งดีๆ กำลังจะเกิดขึ้นในชีวิตของคุณ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายหลอดไฟเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวด เหนื่อยใจกับเรื่องคนแต่ไม่ได้รุนแรงอะไร หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 7 เมษายน 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนปัญหาที่มีอีกไม่นานจะแก้ไขได้แน่นอน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือสัตว์จรจัดเพื่อเสริมดวง

Pick a card ดวงช่วงนี้ของคุณเป็นอย่างไรบ้าง 1 – 15 เมษายน 2566

Pick a card เปิดการ์ด ทำนายดวงชะตา ชีวิตช่วงแรกของเดือนเมษายน ก่อนเทศกาลสงกรานต์จะมาถึง เช็คกันหน่อยว่าจะปวดใจหรือน่ารักสดใสมากกว่า ก่อนดูขอให้ตั้งใจเลือกการ์ด เพราะการเลือกการ์ดแต่ละครั้งตาดีได้ ตาร้ายเสียแน่นอน

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 3 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะแมเหนื่อยกับงานแต่ไม่นานจะผ่านไป หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายของหวานเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็ง อุปสรรคที่ทำให้คุณหนักใจกำลังจะคลี่คลาย หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือผู้สูงวัยเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด แต่งงาน ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงมีเกณฑ์ได้ลาภจากการลงทุนระยะยาว หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญตักบาตรเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 29 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลมีโอกาสได้ลาภก้อนใหญ่จากการทำงาน หมอไก่ ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายภัตตาหารเพลเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 27 มีนาคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท แต่งงาน ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดจะสมหวังในสิ่งที่กำลังปรารถนา หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานพร้อมหลอดไฟเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ 27 มีนาคม – 2 เมษายน 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 27 มีนาคม – 2 เมษายน 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท แต่งงาน ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนหน้าที่การงานเจริญก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญบริจาคทุนการศึกษาเพื่อเสริมดวง