แท็ก "ดูดวงวันนี้"

4 อันดับราศีดวงเปลี่ยน และ 3 ราศีที่ต้องระวัง หลังดาวมฤตยูย้าย

ดาวมฤตยูย้ายเรือน วันที่ 8 มีนาคม 2566 เวลา 21.44 น. ย้ายเข้าราศีพฤษภ และเดินหน้าเต็มตัว เนื่องจากเป็นดวงดาวสำคัญ ที่จะย้ายเรือนในทุกๆ 7 ปี จะส่งผลยาวนาน และมีผลต่อทุกราศีค่ะ

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียมีโอกาสได้ลาภในไม่ช้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญที่วัดริมน้ำเพื่อเป็นการเสริมดวง

ราศีใดจะโคตรรวยยาวๆ รับดาวมฤตยูย้าย โดย หมอบอย เคลียร์ชัด

ดาวมฤตยู ได้เวลาย้ายครั้งใหญ่ มาเช็กกันหน่อยว่า การเงินของราศีใดจะกระทบจากดาวมฤตยู (หรือดาวยูเรนัส) ย้ายในครั้งนี้ในเชิงบวกบ้าง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 8 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งก้าวหน้าช้าๆ แต่มั่นคงมาก หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยค่าไฟให้วัดเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 7 มีนาคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด และออกรถ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงช่วงนี้เหนื่อยแต่จะดีในภายหลัง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 6 มีนาคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดีคนเกิดปีเถาะควรหาโอกาสทำบุญไหว้พระเพื่อเสริมดวงชะตาให้ดีในวันพระใหญ่ “วันมาฆบูชา”

ปีนักษัตรใด งานพลาด! หมดไฟ! เสี่ยงถูกเลื่อยขาเก้าอี้!!

อาจารย์นำ เสขบุคคล พยากรณ์ดวงการงานเดือนมีนาคม 2566 พบปีนักษัตรที่การงานพบอุปสรรค งานพลาด! หมดไฟ! แถมบางนักษัตรเสี่ยงถูกเลื่อยขาเก้าอี้!! ใช่ปีนักษัตรของคุณหรือไม่ เช็กดวงเลย

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลคุณจะผ่านเรื่องยากไปได้อย่างแน่นอน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยอาหารเพื่อเป็นการเสริม

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ ที่ 4 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูมีโอกาสสมหวังในเรื่องที่ปรารถนา หมอไก่แนะนำให้คุณทำบุญตักบาตรในวันเกิดเพื่อเป็นการเสริมดวงชะตา

ดวงความรัก 12 ราศี เดือนมีนาคม 2566

ดวงความรัก ประจำเดือนมีนาคม 2566 ทั้ง 12 ราศี โดย โหราพยากรณ์ Sanook Horoscope ดวงความรักของท่านจะราบรื่นหรือร้าวรานในเดือนนี้ ไปเช็กกัน

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 3 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะ แก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดความสำเร็จมาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะทำอาชีพไหนก็ดีถ้วนหน้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายน้ำเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนดวงชะตาก้าวหน้ากว่าที่ผ่านมา หมอไก่ ขอแนะนำให้คุณทำบุญไหว้พระประจำวันเกิดเพื่อเสริมดวงชะตา

ดูดวงรายเดือน วันที่ 1-31 มีนาคม 2566

ดูดวงรายเดือน วันที่ วันที่ 1-31 มีนาคม 2566 ดวงแม่น ๆ จากนางเงือกดูดวง หมอดูชื่อดังจาก Sanook Horoscope พยากรณ์โชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566 เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 1 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีจอมีโอกาสรวยด้วยลำแข้งส่วนโชคลาภมีโอกาสได้เล็กน้อย หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายน้ำเพื่อเสริมดวง

พระเสาร์คายทรัพย์ เช็กโชคลาภ 12 ลัคนาราศี โดย โหรชี้ชัด

แหล่งโชคโดยรวม การเสี่ยงโชควันพระเสาร์ย้าย ก็มีโอกาสสูงที่ “พระเสาร์” ท่านจะคายทรัพย์ให้ไขว่คว้า จากนี้จะเป็นแหล่งโชคลาภแยก 12 ราศีที่โหรชี้ชัดทายทักไว้

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 มีนาคม 2566

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 มีนาคม 2566 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหน ไปเช็กดวงกัน

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกาอดทนอีกแค่อึดใจเดียว เพราะความสำเร็จจะมาแล้ว หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญตักบาตรเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกทำดีได้ แต่อย่าเด่นมากเพราะมีคนคอยจ้องอยู่ ขอแนะนำให้คุณไหว้พระปางมารวิชัยสักครั้งเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ 27 กุมภาพันธ์ - 5 มีนาคม 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 27 กุมภาพันธ์ - 5 มีนาคม 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดีคนเกิดปีมะแมชีวิตไม่หวือหวาแต่โดยรวมก็ถือว่าดีมาก หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือคนพิการเพื่อเสริมดวง

12 ลัคนาราศี หลังดาวพุธย้ายสู่แดนมาร โดย โหรชี้ชัด

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 13.45 น. (ตามปฏิทินโหราศาสตร์) ถึงวันที่ 11 มีนาคม 2566 เป็นช่วงวาระที่ดาวพุธจะยาตราเข้าสถิตสู่เรือนพญามาร “พระราหู” คู่ศัตรูชวนวิวาท แต่ก็ส่งผลให้ “พระพุธ” รับสิทธิ์มีฤทธาแห่งความเป็นทั้ง “เทวีโชค” และ “จุลจักร” ในคราเดียวกันด้วย

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดีคนเกิดปีมะเมียงานดีเงินมาชีวิตราบรื่น หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายร่มเพื่อเป็นการเสริมดวง

ดวงเทวีโชค ดวงมหาอุจจ์ หลังดาวพุธและดาวศุกร์ย้าย คือคุณใช่ไหม

ราศีใดได้ดวงเทวีโชค ดวงมหาอุจจ์หลังดาวพุธย้ายเข้าราศีกุมภ์ ตามติดดาวศุกร์ที่เพิ่งย้ายสู่ราศีมีน มาเช็กกันด่วน!!

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งความสำเร็จมาแน่แต่ช้าหน่อย หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง