แท็ก "ดูดวงวันนี้"

ราศีไหนจะประสบความสำเร็จมากที่สุดในอาชีพอะไรบ้าง

ทุกราศีจะมีลักษณะเป็นของตนเอง และแต่ละราศีจะมีความโดดเด่นในการทำงานไม่เหมือนกัน ซึ่งความสำเร็จของแต่ละราศีไม่ใช่แค่เพียงคุณเกิดในราศีนั้นแล้วจะเป็นดั่งคำทำนาย หากแต่คุณต้องพยายามให้มากด้วยเช่นกัน และการจัดลำดับต่อจากนี้คือราศีที่จะประสบความสำเร็จในงานที่ตนเองทำมากที่สุด โดยเริ่มจากมากไปหาน้อย

ตรงไหม? 12 ราศี กับสิ่งที่ปรารถนานอกเหนือจากเงินทอง

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เงินทอง เป็นสิ่งที่หลายคนต้องการ แต่เชื่อว่านอกจากสิ่งนี้แล้ว ก็ยังมีสิ่งที่หลาย ๆ คนก็ปรารถอยากจะได้มาด้วยเช่นกัน มาดูกันว่าใช่สิ่งที่คุณหวังหรือไม่?

ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ทั้ง 12 นักษัตร เรื่องดี เรื่องที่ต้องระวัง

ก้าวเข้าสู่ช่วงครึ่งปีหลัง 2566 แล้ว มาเช็กดวงกันว่าในช่วงครึ่งปีหลังนี้ แต่ละปีนักษัตรจะมีเรื่องดี หรือเรื่องที่ต้องระวังในเรื่องใดบ้าง

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 กรกฎาคม 2566

ดูดวงรายปักษ์ 1-15 กรกฎาคม 2566 ของทั้ง 12 ราศี ดวงแม่นๆ จาก Sanook Horoscope เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งแค่ไหน

เช็กเลย! 6 ปีนักษัตรดวงเฮง สิ่งศักดิ์เปิดทาง ได้ชิมลางความรวย

6 ปีนักษัตรเหล่านี้ ที่ในช่วงนี้ดวงเฮงสุด ๆ เพราะสิ่งศักดิ์สิทธิ์เปิดทางให้ชีวิตได้พบเจอสิ่งที่ดีขึ้น ได้ชิมลางกับความร่ำรวย!

ดวงการเงิน แหล่งโชคลาภ ของคนทั้ง 7 วันเกิด ส่งท้ายเดือนมิถุนายน 2566

อีกไม่กี่สัปดาห์ก็จะหมดเดือนมิถุนายนแล้ว มาเช็กดวงการเงิน ดวงโชคลาภ ของคนทั้ง 7 วันเกิด ส่งท้ายเดือนนี้กัน ดวงการเงินของคุณจะเป็นอย่างไร และแหล่งโชคลาภจะมาจากไหน ไปดูกันเลย

สิ่งที่คิดจะสมหวังหรือไม่? เลือกไพ่หนึ่งใบ แล้วมาอ่านคำทำนายกัน!

สิ่งที่คิด สิ่งที่หวัง สิ่งที่ปรารถนา จะสมหวังหรือไม่ ให้ Pick a Card ทำนาย โดยการตั้งจิตอธิษฐาน เลือกไพ่ใบที่ชอบด้านล่าง แล้วมาอ่านคำทำนายกัน

ดูดวงรายสัปดาห์ 19-25 มิถุนายน 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 19-25 มิถุนายน 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

เช็กเลย! เรื่องราวดี ๆ ทั้ง 12 ราศี ดวงครึ่งเดือนหลังมิถุนายน 2566

แป๊บ ๆ ก็เข้าสู่ครึ่งเดือนหลัง ของเดือนมิถุนายน 2566 แล้ว มาเช็กดวงกันว่าในช่วงครึ่งเดือนหลังนี้ทั้ง 12 ราศี จะมีเรื่องดี ๆ เรื่องใดรออยู่บ้าง

ดูดวงรายสัปดาห์ 12-18 มิถุนายน 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 12-18 มิถุนายน 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

เช็กเลย! ราศีคนดวงดี ประจำเดือนมิถุนายน 2566

เช็กดวงเดือนมิถุนายน 2566 ราศีไหนจะดวงดีดวงปัง ดวงแม่น ๆ จาก สมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ราศีของคุณอยู่อันดับไหน ไปเช็กกัน

หมอช้าง เผย 5 อันดับราศีดวงดี เดือนมิถุนายน 2566

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง ทำนายทายทัก ถึง 5 อันดับราศีดวงดี ประจำเดือน มิถุนายน 2566 ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา โดยทั้ง 5 ราศี ได้แก่

เช็กดวงเด็ด 7 วันเกิด เดือนมิถุนายน 2566 กับอาจารย์เป็นหนึ่ง

มาแล้ว ดวงเดือนมิถุนายนเดือนนี้ใครดวงขึ้น ดวงปัง ใครมีแววรวย รักเริ่ดห้ามพลาด หรือใครที่มีโอกาสถูกหักอก หรือดวงจะถูกซ็อตฟีลให้เสียใจ และมีวิธีแก้อย่างไรตามอาจารย์เป็นหนึ่ง ไปดูกันเลย

เช็กดวงการเงินในช่วงนี้ เลือกไพ่ใบที่ชอบแล้วมาอ่านคำทำนายกัน!

Pick a Card! มาเปิดไพ่เช็กดวงการเงินกันว่าในช่วงนี้จะเป็นอย่างไร ตั้งจิตอธิษฐานเพื่อให้ไพ่บอกระดับความโชคดี ด้านการเงิน โชคลาภของคุณ เลือกไพ่ใบที่ชอบแล้วมาอ่านคำทำนายกัน

5 ราศีที่คุมสถานะการเงินได้ดี

ราศีใดบ้างที่คุมสถานะทางการเงินของตนเองได้ดีที่สุด ซึ่งมีด้วยกัน 5 ราศี มาดูกันว่าแต่ละราศีนั้นมีวิธีบริหารจัดการเงินของตนเองอย่างไร

ดูดวงรายสัปดาห์ 29 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2566

ดูดวงรายสัปดาห์ 12 ราศี กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 29 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2566 ดวงชะตาของท่านจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย