แท็ก "ดูดวงไทยรัฐ"

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนมกราคม 2566

ก้าวเข้ามาสู่ศักราชใหม่กันแล้ว หลายๆ คนคงได้ฉลองปีใหม่กันอย่างเต็มที่ วันนี้ไทยรัฐออนไลน์จะมาเปิดดวงดวงแรกของปีกัน มกราคม 2566 โดย HoroWorld มาดูกันว่าราศีไหนรุ่ง หรือราศีไหนต้องระวัง

4 ราศี ดวงการเงินพลิกฟื้น เตรียมตัวรวยรับต้นปี

เปิดศักราชใหม่ จัดเต็มดวงการเงิน 4 ราศี เป็นช่วงกอบโกยจากความขยัน ในการทำงาน และธุรกิจ ส่วนหนึ่งมาจากรายได้ งานดีเงินก็ดีตาม หรือไม่ก็มีรายได้เสริมเพิ่มเข้ามา ราศีไหนกันบ้าง อย่ารอช้า

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 28 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลควรหาโอกาสทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างศาสนสถาน อานิสงส์จะส่งผลให้การงานเจริญก้าวหน้า

ดูดวงไพ่ยิปซี รายปักษ์ 1-15 มกราคม 2566 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

เริ่มเข้าปีใหม่ ปี 2566 “HORA ไพ่ยิปซี โดยหมอลัน” ปักษ์แรกของเดือนมกราคม 2566 นี้ แต่ละราศีนั้นจะเป็นเช่นไรทั้งเรื่องการงาน การเงิน และความรัก ราศีไหนจะโดดเด่นตั้งแต่ต้นปี

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม 2565

วันนี้ ยังไม่เหมาะแก่การกระทำ การมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะควรหาเวลาไปทำบุญถวายสังฆทานยาแด่พระภิกษุสงฆ์ อานิสงส์จะส่งผลให้ชีวิตราบรื่นไม่มีอุปสรรค

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม 2565

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด แต่งงาน ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงควรหาโอกาสไปทำบุญถวายผ้าไตรจีวร อานิสงส์จะส่งผลให้ชีวิตเจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคง

มูให้ปังเพิ่มพลังรับปีกระต่าย 5 อาจารย์ดังส่องทำนายทำไงถึงจะรวยเต็มคาราเบล

เพื่อเป็นอีกตัวช่วยในการตัดสินใจที่จะดำเนินธุรกิจในปีหน้า “ทีมเศรษฐกิจ หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” จึงได้ขอคำแนะนำจาก 5 โหรดัง มาช่วยส่องชี้ทางเป็น “ข้อมูล” ประกอบให้พออุ่นใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดทุกปีนักษัตรควรทำบุญไหว้พระเข้าวัด เพื่อเป็นการเสริมดวงชะตารับปีใหม่ 2566 ที่กำลังจะถึงนี้

ดูดวงปี 2566 หมอช้าง ชี้ 3 ราศี ความรักเด่น ถึงจุดสิ้นสุดทางเพื่อน สละโสดปีนี้

ดูดวง 12 ราศี ปี 2566 โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ด้านความรัก ปีนี้มีราศีที่จะถึงจุดสิ้นสุดทางเพื่อน มีโอกาสได้เปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์จากเพื่อนกลายเป็นแฟนแบบไม่ทันตั้งตัว

ดวงปังฉลองปีใหม่ 3 ราศี ความเฮงมาเยือน สมหวังทั้งการเงิน การงาน

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 1-7 มกราคม 2566 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ ดวงปังฉลองปีใหม่ 3 ราศี ความเฮงมาเยือน

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ด ดวงดี คนเกิดทุกปีนักษัตร ควรทำบุญสร้างกุศลเข้าวัดสวดมนต์ อานิสงส์ผลบุญจะหนุนนำให้ดวงชะตาดีตลอดทั้งปี 2566

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 2 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดควรทำบุญช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส อานิสงส์จะส่งผลให้ปัญหาที่มีคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน โชคลาภ ราศีพฤษภ ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

การมูเตลูให้ปังสำหรับชาวราศีพฤษภ ขอแนะนำให้คุณไปไหว้สักการะขอพรพระธาตุที่อยู่บนดอย เพราะการไปไหว้พระธาตุในที่สูงจะทำให้ดวงชะตาของคุณดีขึ้น เป็นการแก้เคล็ดดาวมฤตยูเข้าดวง

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน โชคลาภ ราศีเมษ ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

“หมอไก่ พ.พาทินี” เผย ดวงชะตาที่ดีขึ้น 100% จะกลายเป็น 200% ทันที หากชาวราศีเมษมีโอกาสได้ไปทำบุญไหว้องค์ท้าวเวสสุวรรณที่วัดเขากรวด จังหวัดราชบุรี บอกเลยว่าศักดิ์สิทธิ์มาก

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน โชคลาภ ราศีเมถุน ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ชาวราศีเมถุนเป็นราศีที่ดวงมีเกณฑ์ร่ำรวยในช่วงปี 2566 เรียกว่าเป็นปีแห่งการสร้างตัวเลยก็ว่าได้ เหตุเพราะดาวพฤหัสบดีย้ายเข้าเรือนการเงินอย่าง “ลาภะ” ส่งผลทำให้ดวงการเงินพุ่งรุ่งทันที

เคล็ดลับเสริมดวง มกราคม 2566 ทำแล้วรวย ชีวิตมีแต่ความโชคดี

ก้าวเข้าสู่ศักราชใหม่กันแล้ว มาดูวิธีมูเตลู เสริมดวงเสริมโชคลาภให้เฮงตลอดเดือนมกราคม 2566 ไทยรัฐออนไลน์บอกเคล็ดลับให้แบบจัดเต็มครบทั้ง 12 ราศี ทำแล้วรวย ชีวิตมีแต่ความโชคดี พร้อมแล้วไปดูกัน

เช็กดวงรายสัปดาห์ตามวันเกิด 2-8 มกราคม 2566 HOROWORLD

เปิดดวงรายสัปดาห์ วันที่ 2-8 มกราคม 2565 โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน จัดเต็ม ดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ เคล็ดลับเสริมดวงเฮง และเลขมงคล สัปดาห์นี้ใครจะได้รับข่าวดี การงานสำเร็จสมดังใจหวัง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 4 มกราคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลการงานก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานของใช้เพื่อเป็นการเสริมดวง

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีสิงห์ ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

เตรียมตัวเตรียมใจไว้ได้เลยค่ะ เพราะดาวเสาร์กำลังมาเยี่ยมเยือนดวงชะตาของคุณ เหมือนกับเป็นรูมเมทคนใหม่ที่จะมาอยู่เคียงข้างคุณไปยาวๆ 2 ปีครึ่ง โดยไม่ถามความคิดเห็นจากคุณสักคำ

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีกันย์ ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ยิ้มรับทรัพย์!ชาวราศีกันย์เป็นราศีที่ดวงดีดวงปังโดยเฉพาะในเรื่องการเงิน ที่ดวงมีเกณฑ์ต้องเปลี่ยนจากกระเป๋าสตางค์เป็นกระสอบ เพราะปี 2566 เป็นปีที่รายได้เยอะมาก แถมดวงการเงินจะดีปังทั้งปีด้วย

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีพิจิก ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ดาวมฤตยูมาเยือน ความเปลี่ยนแปลงก็บังเกิด ชีวิตของชาวราศีพิจิกจะเปลี่ยนแปลงไปไม่เหมือนเดิม แต่อย่าเพิ่งกังวลใจไปนะคะ เพราะจะเป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ความสำเร็จสมหวังมาแน่นอน

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน โชคลาภ ราศีตุล ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ชาวราศีตุลจะหายใจสะดวกที่สุดในรอบ 7 ปี ที่ผ่านมา คุณเหนื่อยมามาก ชีวิตเหมือนกับเดินอยู่ในดงระเบิดตลอดหลายปีที่ผ่านมา แต่พอก้าวเข้าสู่ปี 2566 การเปลี่ยนแปลงก็บังเกิด ชีวิตดีขึ้น

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำ การมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะงานที่คุณทำมานานกำลังจะสำเร็จในไม่ช้า หมอไก่แนะนำให้คุณทำบุญด้วยแสงสว่างเพื่อเป็นการเสริมดวง

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีกรกฎ ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ดวงมาฟ้าเปิด ชีวิตของชาวราศีกรกฎเหมือนฟ้าหลังฝน ที่ไม่ดีก็ทิ้งไว้ในปี 2565 พอเข้าสู่ 2566 ชีวิตก็ดีขึ้นมาก สิ่งดีๆ ข่าวดี จะเกิดขึ้นให้ชื่นใจมากมาย เรียกว่าดวงชะตาดีขึ้นในรอบ 2 ปีครึ่ง

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีธนู ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ดวงชะตาของคุณดีขึ้นกว่าปี 65 บุญกุศลที่คุณเคยทำมาในอดีต กำลังจะเป็นสิ่งที่หนุนนำ เหมือนเป็นสปริงที่เด้งตัวคุณขึ้นไปสู่ดวงดาว ต่อจากนี้จะไม่ต้องเจอกับปัญหาใดๆที่ทำให้ต้องปวดหัวปวดใจอีกแล้ว

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีมังกร ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ดวงดีขึ้น 100% เพราะดาวเสาร์ที่ทับดวงชะตาของคุณมาเนิ่นนานกว่า 2 ปีครึ่งกำลังจะโยกย้ายออกไปแล้ว ซึ่งการที่ดาวเสาร์ย้ายจะมีผลกับดวงคุณทันทีคือ ทำให้ดวงคุณพุ่งพรวดเหมือนจรวดนาซา

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีกุมภ์ ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ดาวเสาร์มาเยือน ชาวราศีกุมภ์ ต้องอดทน บอกเลยว่าดาวดวงดีไม่ธรรมดา แม้ว่าจะทำให้คุณต้องเหนื่อยสุดเหวี่ยงชนิดที่ต้องร้องหาหมอนวดกันเลยทีเดียว แต่ก็เป็นดาวดีดวงหนึ่งที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จ

เคล็ดลับเสริมดวงเฮง ราศีมีน ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

ดวงดีรับปีใหม่!! ชาวราศีมีนเป็นราศีที่ดวงพุ่งแรงแซงหน้าทุกราศีมาอยู่ที่หัวแถว คุณเป็นราศีที่ดวงดีเป็นอันดับที่ 1 ดวงดีในหลายเรื่องครอบคลุมทั้งการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ดวงดีจนน่าอิจฉา

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 6 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปี มะโรงกำลังจะได้เจอการเปลี่ยนแปลงในช่วงนี้ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายผ้าห่มองค์พระเพื่อเสริมดวง