แท็ก "ดูดวงไทยรัฐ"

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลดวงดีไปที่ไหนก็มีคนรักคนเอ็นดู หมอไก่แนะนำให้คุณไหว้พระและถวายพวงมาลัยในวันพระเพื่อเสริมดวง

จับตา 3 ราศี เตรียมรับโชคใหญ่ ครึ่งเดือนหลังมกราคม 2566

เข้าสู่กลางเดือนมกราคม 2566 แล้ว ดวงการเงินเปิดแล้ว 3 ราศี มีเกณฑ์ได้ลุ้นรวย ราศีพฤษภ ราศีสิงห์ และราศีกันย์ กำลังจะได้จับเงินก้อนโต โชคลาภหล่นทับไม่รู้ตัว

เปิด 2 ราศี ดวงการงานดีตั้งแต่ต้นปี มีเกณฑ์ได้โยกย้าย-เลื่อนขั้น

เปิดดวง 2 ราศี โดดเด่นในเรื่องของงาน หลังจากที่ลงมือทำอะไรไปแล้ว จะเห็นแสงสว่างของความสำเร็จ มีเกณฑ์โยกย้ายงาน บางคนถึงกับได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว จะใช่ราศีของเราหรือไม่ เช็กด่วน

เปิดดวง 3 วันเกิด ได้ลุ้นรวย เตรียมตัวเป็นเศรษฐีใหม่ป้ายแดง

เปิดดวงวันเกิด ระหว่างวันที่ 16-22 มกราคม 2566 โดยอาจารย์กิติคุณ พลวัน จัดเต็ม ดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ และดวงเสี่ยงโชค พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงเฮง และเลขมงคล

เปิดไพ่ทาโรต์ รายปักษ์ วันที่ 16-31 มกราคม 2566 กับ การะเกต์พยากรณ์

เปิดดวงปักษ์หลังวันที่ 16-31 มกราคม 2566 โดย หมอการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ในคำทำนายรอบรายปักษ์นี้ จะใช้ไพ่ 3-5 ใบ ต่อราศี เพื่อดูเรื่องราวเหตุการณ์ว่าจะมีเรื่องอะไรสำคัญกับคุณ

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 17 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะกำลังจะมีโอกาสดีๆเข้ามาในชีวิต หมอไก่แนะนำให้คุณทำความสะอาดบ้านครั้งใหญ่ เพื่อเป็นการเสริมดวง

ส่องธุรกิจ ปี 2566 ลงทุนน้อยแต่รวยได้ โดย "หมอจุ๊บ ไพ่เทพ ผ่าดวง"

ปี 2566 ดวงเมืองไทย แม้ดาวมฤตยูจะเคลื่อนย้ายออกไปแล้ว แต่ดาวราหูยังอยู่ ฉะนั้นการดำรงชีวิต การทำธุรกิจ อย่าประมาท ต้องศึกษาให้ได้ข้อมูลก่อนจะลงทุน อย่าโหนตามกระแส จะไปไม่รอดต้องใช้สติให้มาก

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 18 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงหันไปทางไหนก็เจอแต่รายจ่าย หมอไก่แนะนำให้คุณหมั่นถวายน้ำพระพุทธรูปที่บ้านเพื่อเสริมดวงการเงิน

ดวง 4 ราศี ปี 2566 ดวงการค้าเปิด ทำอะไรก็จะรุ่ง อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม

การเปิดไพ่ทำนายราศีที่โดดเด่น ทำธุรกิจอะไรก็จะดีและปังได้ ราศีดาวเด่น คือราศีมังกร, กุมภ์, มีน, เมถุน ขณะที่ราศีที่มีดวงชะตาปานกลาง คือ เมษ, พฤษภ, กรกฎ, ตุล และพิจิก

"หมอไก่ พ.พาทินี" เปิด 3 ราศีปังสุด เตือน 2 ราศี ยังไม่หมดเคราะห์

ราศีที่ปังที่สุดในปีกระต่าย คือ “ราศีมีน มังกร และเมถุน” ส่วนราศีที่ควรระวัง คือ “ราศีกุมภ์ สิงห์” ปีหน้าธุรกิจที่ทำแล้วดี คือ ธุรกิจที่เกี่ยวกับเทคโนโลยี ซื้อมาขายไป หรือความบันเทิง

ราศีดวงดีอันดับ 1 ในปี 2566 ดวงพุ่งแรงแซงทุกราศี

ปีใหม่ ดวงใหม่ ก่อนจะเข้าสู่ปี 2566 จัดให้โดย “หมอไก่ พ.พาทินี” เปิดราศีคนดวงดี สำหรับชาวราศีมีน จัดได้ว่า มงลงตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียว

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2566

วันนี้ ยังไม่เหมาะแก่การกระทำ การมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งการงานก้าวหน้าแต่เหนื่อยใจกับลูกน้องพอสมควร หมอไก่แนะนำให้บริจาคผ้าดิบเพื่อเป็นการแก้เคล็ด

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียชีวิตก้าวหน้าแต่ก็ยังต้องเหนื่อยอยู่ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญตักบาตรในวันเกิดเพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ ที่ 21 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะแมการงานมีโอกาสขยับ ขยายไปในทิศทางที่ดี หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือคนยากไร้เพื่อเสริมดวง

3 ราศี โชคดีรับตรุษจีน ดวงปังสมหวังเรื่องโชคลาภ 2 ราศี เจอเรื่องงานกวนใจ

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 22-28 มกราคม 2566 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ 3 ราศี โชคดีรับตรุษจีน ดวงปังสมหวังเรื่องโชคลาภ

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกความสำเร็จมาช้าแต่มาแน่นอน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยค่าไฟให้วัดเพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 23 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกาต้องเหนื่อยก่อนแล้วจะสบายทีหลัง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ 4 เท้า เพื่อเป็นการเสริมดวง

เช็กดวงรายสัปดาห์ 23-29 มกราคม 2566 ดวงการเงิน 3 วันเกิดอยู่ในช่วงขาขึ้น

เช็กดวงรายสัปดาห์ระว่างวันที่ 23-29 มกราคม 2566 โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน Horoworld เปิดดวง การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ พร้อมเคล็ดลับเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 24 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีจอมีโอกาสได้ลาภจากทั้งทางตรงและทางอ้อม หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญปล่อยสัตว์น้ำเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 25 มกราคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบทและขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนการงานสำเร็จสมหวังอย่างที่ใจหมาย หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดรายได้สูงแต่รายจ่ายก็ไม่น้อยเลย หมอไก่ขอแนะนำให้คุณบริจาคทานให้กับคนยากไร้เพื่อเป็นการแก้เคล็ด

ดูดวงไพ่ยิปซี เดือนกุมภาพันธ์ 2566 เจาะลึก 12 ราศี ทั้งเรื่องดี-ร้าย และเลขนำโชค

ราศีใดในเดือนนี้ จะสมหวังในเรื่องความรัก จากการมู? และราศีใดระวังจะถูกโกง! ในเรื่องเกี่ยวกับการเงินและคำทำนายอื่นๆ ที่ “โหราไพ่ยิปซี โดย หมอลัน” จัดหนัก จัดเต็ม มาให้ครบทุก 12 ราศี

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 27 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะ แก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูไม่ว่าจะทำงานอะไรก็เฮงถ้วนหน้าแน่นอน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายผ้าไตรจีวรเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลโชคลาภกำลังมาโชคดีวิ่งเข้าหา ขอแนะนำให้คุณทำความสะอาดกระเป๋าสตางค์ครั้งใหญ่เพื่อเป็นการเสริมดวง

เงินไหลเข้ารัวๆ 3 ราศี ดวงรุ่งเรื่องการเงิน เสี่ยงโชคดี ลงทุนกำไรงาม

เช็กดวงการเงินก่อนวันหวยออก มี 3 ราศี ดวงการเงินรุ่งเรืองเป็นอย่างมาก ลงทุนทำการค้าก็มีกำไรดี เสี่ยงโชคก็จะได้ทรัพย์ก้อนโต พยากรณ์ประจำสัปดาห์ 29 มกราคม - 4 กุมภาพันธ์ 2566

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะช่วงนี้งานดีเงินปัง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานอาหารแห้งเพื่อเสริมดวงชะตา

เลขนำโชค 12 ราศี เสริมโชคลาภ การงาน การเงิน เดือนกุมภาพันธ์ 2566

มาแล้ว เลขนำโชค เสริมดวง เสริมโชคลาภ การงาน การเงิน จัดหนักจัดเต็มทั้ง 12 ราศี เพื่อนำไปปรับใช้กับชีวิต เพื่อให้เดือนกุมภาพันธ์นี้เป็นเดือนแห่งความรุ่งเรือง ร่ำรวย และประสบความสำเร็จ

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566

เข้าเดือนกุมภาพันธ์แล้ว วันนี้ไทยรัฐออนไลน์ พามาเปิดโชคชะตาของทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 โดย HoroWorld เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 30 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรง งานหนักแต่จะผ่านไปได้ด้วยดี หมอไก่แนะนำให้คุณทำบุญถวายกระเบื้องมุงหลังคาวัดเพื่อเสริมดวง