แท็ก "ดูดวงไทยรัฐ"

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีจอสิ่งที่คุณคาดหวังกำลังจะสำเร็จในไม่ช้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับอาหารเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 24 มีนาคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด แต่งงาน ออกรถ และขึ้น บ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกาความฝันกำลังกลายเป็นความจริง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณ ทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกจะประสบความสำเร็จเพราะน้ำพักน้ำแรง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณบริจาคหนังสือสวดมนต์เพื่อเสริมดวง

รูดซิปปากด่วน 2 ราศีมีเกณฑ์ "ปากพาซวย" งานเข้าเพราะพูดไม่คิด

งานเข้าสำหรับ 2 ราศีนี้ เป็นราศีที่มีแนวโน้มจะเกิดอุบัติเหตุทางคำพูดมากเลยทีเดียว แถมยังมีความซวยแบบไม่ตั้งใจซะด้วย ขอเตือน 2 ราศีนี้ต้องรู้จักคิดก่อนพูดทุกครั้ง เพราะคำพูดของเราอาจไปกระทบ

ดวงเสียเงิน ช่วงนี้ 2 ราศีกระเป๋าสตางค์รั่ว มีเรื่องใช้จ่ายหนักมาก

หมอไก่ พ.พาทินี เปิดดวงสัปดาห์นี้ ระหว่างวันที่ 19–25 มีนาคม พ.ศ. 2566 เตือน 2 ราศีต้องกอดเงินในกระเป๋าสตางค์ไว้ให้แน่นๆ สัปดาห์นี้ถือว่าโหดมาก มีเรื่องต้องใช้จ่ายเยอะมาก

เตือน 2 ราศี ระวังเจ็บป่วย เกิดอุบัติเหตุ เสียทรัพย์ พร้อมวิธีรับมือ

ในช่วงนี้ ดวงของแต่ละราศีมีการเปลี่ยนแปลง โดยอาจเปลี่ยนแปลงทั้งในทางที่ดีและเปลี่ยนแปลงในทางที่ต้องระมัดระวัง เตือน 2 ราศีให้ระวังเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วย เกิดอุบัติเหตุแบบไม่คาดคิด

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 22 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะแมมีเกณฑ์ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายภัตตาหารเพลเพื่อเสริมดวง

4 ราศี ดวงการเงินเปิดแล้ว เตรียมตัวเป็นมหาเศรษฐี

รีบมาเช็ก หมอไก่ พ.พาทินี เปิดลิสต์ 4 ราศี สัปดาห์นี้ ดวงการเงินโดดเด่นมากๆ มีเงินเข้ากระเป๋ารัวๆ แถมมีลุ้นโชคลาภก้อนโตอีกด้วย แต่ก็ต้องระวัง ได้มากก็จ่ายมากเช่นกัน

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 21 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียมีเกณฑ์เหนื่อยใจเพราะเพื่อนฝูงหรือบริวาร หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์เพื่อแก้เคล็ด

ดูดวงรายสัปดาห์ 20-26 มีนาคม 2566 ดวง 3 วันเกิด งาน-เงิน-รัก รุ่ง

ดวงพุ่ง 3 วันเกิด ดวงการงานทำผลงานได้ดีจนเข้าตาเจ้านาย จนคนอิจฉา ส่วนดวงการเงิน รับทรัพย์อื้อ อาจจะได้โชคลาภจากญาติพี่น้องอีกด้วย จะใช่วันเกิดของคุณหรือไม่ เช็กด่วน

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 20 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งจะสมหวังเรื่องการงานแต่ต้องเหนื่อยก่อน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 19 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงความสุขกำลังมาเยือนในชีวิต หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง

น่าจับตา 3 ราศี ดวงการเงินดี บุญเก่าหนุนนำ โชคลาภมาเยือนแบบไม่ทันตั้งตัว

23 มีนาคมนี้ดาวเกตุซึ่งถือว่าเป็นดาวบุญเก่า วาสนาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มีการโยกย้ายส่งผลให้ดวงชะตาของทั้ง 12 ราศีมีการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะ 3 ราศีที่บุญเก่าหนุนนำ ดวงการเงินดี โชคลาภมาเยือน

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะควรหาโอกาสไปทำบุญเกี่ยวกับการศึกษา อานิสงส์จะส่งผลให้มีโอกาสดีๆ เข้ามาในชีวิต

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 17 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลอุปสรรคที่มีจะค่อยๆ คลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูสิ่งที่ทำมานานก็จะประสบความสำเร็จในไม่ช้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยค่าไฟเพื่อเสริมดวง

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีมีน 16-31 มีนาคม 2566 การะเกต์พยากรณ์

ใครว่าคนทำงานหนักจะตายไม่ได้ แต่ไม่ใช่ชาวราศีมีน ควรระวังไว้ เพราะอาจได้ล้มหมอนนอนเสื่อเข้าจริงๆ ถ้ายังโหมงานหนักมากไป และแบกอะไรๆ ไว้เต็มไปหมด ใครห้ามก็ไม่ฟัง ลึกๆ คุณยังไม่เชื่อใคร

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีกุมภ์ 16-31 มีนาคม 2566 การะเกต์พยากรณ์

ชาวราศีกุมภ์จะมีสถานการณ์หลายอย่าง บีบบังคับให้คุณต้องเดินไปตามเงื่อนไขหรือเกมของคนอื่น เป็นเวลาที่ต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าอยู่ไม่ขาด

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีมังกร 16-31 มีนาคม 2566 การะเกต์พยากรณ์

เรื่องที่ควรระวังของชาวราศีมังกร คือการร่วมงานร่วมทีมกับกลุ่มคน มักไม่ราบรื่น ยังจะมีปัญหาต่อกัน แต่การทำงานแบบลุยเดี่ยวก็ติดเงื่อนไขมากมาย แต่มีข่าวดีเบาๆ พ้นวันที่ 25 มี.ค. ไป อาจมีข่าวดี

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีธนู 16-31 มีนาคม 2566 การะเกต์พยากรณ์

ดวงราศีธนู ช่วงนี้คุณจะหันหลังให้กับกรอบธรรมประเพณี มุ่งหน้าสู่ทิศทางที่ตนเองอยากไป หรือมีสถานการณ์ทำให้ตัดสินใจหันหลังให้กับการให้คุณค่าแบบเก่าๆ ตัดสินใจเลิกราหย่าร้าง, ย้ายที่อยู่อาศัย

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีพิจิก 16-31 มีนาคม 2566 การะเกต์พยากรณ์

การเงินชาวราศีพิจิก เด่นที่สุดในรอบปักษ์นี้ มีโอกาสดี จังหวะงามๆ การได้รับโชคลาภ หรือมีทุนทรัพย์รองรังมากกว่าช่วงอื่นๆ เป็นระยะเงินสะพัดก็ว่าได้ หากสนใจตัวเลข ลองดูที่เลข 91

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีตุล 16-31 มีนาคม 2566 การะเกต์พยากรณ์

ชาวราศีตุล ช่วงนี้จะมีปัญหาเรื่องการเงิน ยังลงทุนทำอะไรไม่ได้ และยังต้องระวังเรื่องการใช้จ่าย จะมีภาระที่ต้องแบกไว้ หรือบางทีก็ต้องได้จ่ายเงินเพื่อคนอื่นๆ แม้ไม่เต็มใจก็เถอะ มักมีคนมารบกวน

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีกันย์ 16-31 มีนาคม 2566 การะเกต์พยากรณ์

ชาวราศีกันย์ช่วงนี้ หากกำลังพัฒนาสินค้า วางโปรเจกต์ใหม่ ลงทุนทำกิจการ ตั้งเป้าเก็บออมเงิน หรือทำกิจกรรมใดก็ตาม ให้เชื่อว่าคุณจะได้ขยับขยายมันต่อ จังหวะโอกาสจะค่อยๆ มา แม้จะช้า

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีสิงห์ 16-31 มีนาคม 2566 การะเกต์พยากรณ์

ชาวราศีสิงห์ ยังอยู่ในช่วงของการต้องฝ่าฟันในชีวิตประจำวันหลายอย่าง มักเป็นเรื่องจุกจิก ปัญหาสารพันปะปนกันไป จะว่าเรื่องใหญ่ก็ไม่ใหญ่ แต่จะว่าเรื่องเล็กก็ไม่เชิง เพราะมักรบกวนจิตใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 15 มีนาคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดช่วงนี้ดวงชะตาดีขึ้นอย่างมาก หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีกรกฎ 16-31 มีนาคม 2566 การะเกต์พยากรณ์

ข่าวดีสำหรับชาวราศีกรกฎ หลังเดือนนี้ไป พอเดือนใหม่มาถึง บรรยากาศจะคลี่คลายอย่างไม่น่าเชื่อ สิ่งมหัศจรรย์มีจริง และคุณจะพบได้ด้วยตัวเอง แต่จะเป็นเรื่องใด ไว้ดูเอาเองค่ะ

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีเมถุน 16-31 มีนาคม 2566 การะเกต์พยากรณ์

รอบปักษ์นี้ ชาวราศีเมถุน ก็ยังจะคาดหวังอะไรไม่ได้เต็มที่ ไม่ว่าจะอยู่กับคนกลุ่มใด ก็ยังต้องถ้อยทีถ้อยอาศัย หรือเก็บปากเก็บคำเท่าที่จะทำได้ ยังต้องเผชิญความผิดหวัง เสียความรู้สึก

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีพฤษภ 16-31 มีนาคม 2566 การะเกต์พยากรณ์

เปิดดวงชาวราศีพฤษภ สิ่งต่างๆ ที่ยังเรื้อรังค้างคา จะมีปัญหาไปอีกพักใหญ่ สิ่งที่เด่น เป็นเรื่องของความสัมพันธ์ มีคนเข้ามาหา มีคนติดพัน หรือแสดงความรักชอบพอใจ จะสานต่อกันอย่างไร อยู่ที่ใจคุณ

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีเมษ 16-31 มีนาคม 2566 การะเกต์พยากรณ์

เตือนชาวราศีเมษบรรยากาศที่ไม่ค่อยแจ่มใส การทะเลาะเบาะแว้ง อารมณ์พาไป กับคนใกล้ชิดใกล้ตัวที่เคยพูดกันได้ทุกเรื่อง กลับจะผิดใจกันได้จากเรื่องเล็กๆน้อยๆ ที่ไร้สาระ ช่วงนี้คุณจะมีปัญหาเรื่องเงิน

เช็กดวง 3 ราศีดวงชะตาดีขึ้น หลังดาวบุญ 3 ดวงรวมตัว

การรวมตัวของดาวทั้ง 3 ดวงนี้ ส่งผลให้ดวงชะตาของ 3 ราศีดีขึ้นทันตาเห็น มาเช็กดวงพยากรณ์ระหว่างวันที่ 12-18 มีนาคม พ.ศ. 2566 โดย หมอไก่ พ.พาทินี