แท็ก "ดูดวงไทยรัฐ"

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน โชคลาภ ราศีเมษ ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

“หมอไก่ พ.พาทินี” เผย ดวงชะตาที่ดีขึ้น 100% จะกลายเป็น 200% ทันที หากชาวราศีเมษมีโอกาสได้ไปทำบุญไหว้องค์ท้าวเวสสุวรรณที่วัดเขากรวด จังหวัดราชบุรี บอกเลยว่าศักดิ์สิทธิ์มาก

เคล็ดลับเสริมดวงการเงิน โชคลาภ ราศีพฤษภ ปี 2566 หมอไก่ พ.พาทินี

การมูเตลูให้ปังสำหรับชาวราศีพฤษภ ขอแนะนำให้คุณไปไหว้สักการะขอพรพระธาตุที่อยู่บนดอย เพราะการไปไหว้พระธาตุในที่สูงจะทำให้ดวงชะตาของคุณดีขึ้น เป็นการแก้เคล็ดดาวมฤตยูเข้าดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 2 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดควรทำบุญช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส อานิสงส์จะส่งผลให้ปัญหาที่มีคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ด ดวงดี คนเกิดทุกปีนักษัตร ควรทำบุญสร้างกุศลเข้าวัดสวดมนต์ อานิสงส์ผลบุญจะหนุนนำให้ดวงชะตาดีตลอดทั้งปี 2566

ดวงปังฉลองปีใหม่ 3 ราศี ความเฮงมาเยือน สมหวังทั้งการเงิน การงาน

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 1-7 มกราคม 2566 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ ดวงปังฉลองปีใหม่ 3 ราศี ความเฮงมาเยือน

ดูดวงปี 2566 หมอช้าง ชี้ 3 ราศี ความรักเด่น ถึงจุดสิ้นสุดทางเพื่อน สละโสดปีนี้

ดูดวง 12 ราศี ปี 2566 โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ด้านความรัก ปีนี้มีราศีที่จะถึงจุดสิ้นสุดทางเพื่อน มีโอกาสได้เปลี่ยนแปลงความสัมพันธ์จากเพื่อนกลายเป็นแฟนแบบไม่ทันตั้งตัว

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดทุกปีนักษัตรควรทำบุญไหว้พระเข้าวัด เพื่อเป็นการเสริมดวงชะตารับปีใหม่ 2566 ที่กำลังจะถึงนี้

มูให้ปังเพิ่มพลังรับปีกระต่าย 5 อาจารย์ดังส่องทำนายทำไงถึงจะรวยเต็มคาราเบล

เพื่อเป็นอีกตัวช่วยในการตัดสินใจที่จะดำเนินธุรกิจในปีหน้า “ทีมเศรษฐกิจ หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” จึงได้ขอคำแนะนำจาก 5 โหรดัง มาช่วยส่องชี้ทางเป็น “ข้อมูล” ประกอบให้พออุ่นใจ

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม 2565

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด แต่งงาน ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงควรหาโอกาสไปทำบุญถวายผ้าไตรจีวร อานิสงส์จะส่งผลให้ชีวิตเจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม 2565

วันนี้ ยังไม่เหมาะแก่การกระทำ การมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะควรหาเวลาไปทำบุญถวายสังฆทานยาแด่พระภิกษุสงฆ์ อานิสงส์จะส่งผลให้ชีวิตราบรื่นไม่มีอุปสรรค

ดูดวงไพ่ยิปซี รายปักษ์ 1-15 มกราคม 2566 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

เริ่มเข้าปีใหม่ ปี 2566 “HORA ไพ่ยิปซี โดยหมอลัน” ปักษ์แรกของเดือนมกราคม 2566 นี้ แต่ละราศีนั้นจะเป็นเช่นไรทั้งเรื่องการงาน การเงิน และความรัก ราศีไหนจะโดดเด่นตั้งแต่ต้นปี

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 28 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลควรหาโอกาสทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างศาสนสถาน อานิสงส์จะส่งผลให้การงานเจริญก้าวหน้า

4 ราศี ดวงการเงินพลิกฟื้น เตรียมตัวรวยรับต้นปี

เปิดศักราชใหม่ จัดเต็มดวงการเงิน 4 ราศี เป็นช่วงกอบโกยจากความขยัน ในการทำงาน และธุรกิจ ส่วนหนึ่งมาจากรายได้ งานดีเงินก็ดีตาม หรือไม่ก็มีรายได้เสริมเพิ่มเข้ามา ราศีไหนกันบ้าง อย่ารอช้า

ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนมกราคม 2566

ก้าวเข้ามาสู่ศักราชใหม่กันแล้ว หลายๆ คนคงได้ฉลองปีใหม่กันอย่างเต็มที่ วันนี้ไทยรัฐออนไลน์จะมาเปิดดวงดวงแรกของปีกัน มกราคม 2566 โดย HoroWorld มาดูกันว่าราศีไหนรุ่ง หรือราศีไหนต้องระวัง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 27 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูควรทำบุญช่วยเหลือสัตว์จรจัดอนาถา อานิสงส์จะส่งผลให้มีโอกาสดีเข้ามาในชีวิต

เปิดดวง 3 วันเกิด ดวงโชคลาภเด่น รวยส่งท้ายปี

ดวงรายสัปดาห์ระว่างวันที่ 26 ธันวาคม 2565 – 1 มกราคม 2566 โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน เปิด 3 วันเกิดดวงเฮง จัดเต็มเรื่องโชคลาภ ลุ้นรวยส่งท้ายปีเก่า พร้อมเลขมงคลเสริมโชคลาภ

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิด ปีชวดควรทำบุญถวายน้ำดื่มแด่พระภิกษุสงฆ์ อานิสงส์จะส่งผลให้มีลาภผลรายได้เข้ากระเป๋าอย่างต่อเนื่อง

ดวงปังส่งท้ายปี 3 ราศี มีโชคทางด้านการเงิน หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์นี้ ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 25-31 ธันวาคม 2565 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ ดวงปังส่งท้ายปี 3 ราศี มีโชคทางด้านการเงิน

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีจอควรทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ อานิสงส์จะส่งผลให้มีโอกาสดีเข้ามาในชีวิต

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกควรหมั่นทำบุญ ช่วยเหลือสัตว์จรจัดอนาถา อานิสงส์จะส่งผลให้มีแต่คนคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์

ข่าวดีส่งท้ายปลายปี 4 ราศี ธุรกิจการงานคึกคัก การเงินเริ่มพลิกฟื้น

ทำนายดวงชะตาเดือนส่งท้ายปลายปี 4 ราศีดวงธุรกิจการงานคึกคัก เติบโตขยับขยาย ส่วนดวงการเงินได้ตำแหน่งราชาโชค ไม่เหนื่อยฟรี ทำมากยิ่งได้มาก จะใช้ล่ราศีของคุณหรือไม่ อย่ารอช้า รีบเช็ก

ดูดวงรายสัปดาห์ 19-25 ธันวาคม 2565 โดย HOROWORLD

มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 19-25 ธันวาคม 2565 เช็กดวงการงาน การเงิน สุขภาพ ของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือมีเรื่องไหนให้ชื่นใจได้บ้าง พร้อมเลขมงคลเสริมโชคลาภ

ดวงรายสัปดาห์ 19-25 ธ.ค.65 ราศีไหนมีเกณฑ์ชีพจรลงเท้า เที่ยวเก่งส่งท้ายปี

ดูดวง ดวงรายสัปดาห์สุดแม่นกับ อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม ราศีไหนมีเกณฑ์เที่ยวเก่งส่งท้ายปี และอัปเดตดวงการเงิน ดวงงาน ดวงความรัก ดวงสุขภาพ ดวงการเรียน ครบดวง 12 ราศี

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งช่วงนี้การเงินค่อนข้างราบรื่นดี หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายปัจจัยชำระหนี้สงฆ์เพื่อเสริมดวง

ดูดวงไพ่ยิปซี ปี 2566 ฉบับเต็ม 12 ราศี การงานดี การเงินเด่น ความรักพุ่ง

กลับมาพบกับ “HORA ไพ่ยิปซี โดย หมอลัน” ซึ่งใกล้จะเข้าช่วงปีหน้า ฟ้าใหม่แล้วทางตัวผม จึงได้ทำการเช็กดวงชะตา ทั้ง 12 ราศีได้นำผลการคำทำนายดวงชะตาของปี 2566 มาฝากคุณผู้อ่าน

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2565

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การ อุปสมบท แต่งงาน ออกรถ และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งกำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยแสงสว่างเพื่อเสริมดวง

5 ราศี ดาวอาทิตย์ย้าย ดวงการเงินดีขึ้นทันตา มีเกณฑ์รับทรัพย์ส่งท้ายปี

ดูดวง 12 ราศี โดย หมอไก่ พ.พาทินี ประจำวันที่ 18-24 ธันวาคม พ.ศ.2565 ดาวอาทิตย์ย้ายได้ตำแหน่งดีช่วงกลางเดือน ส่งผลให้ 5 ราศีดวงการเงินดีขึ้นทันตาเห็น