แท็ก "ดูดวงไทยรัฐ"

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 20 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียชีวิตก้าวหน้าแต่ก็ยังต้องเหนื่อยอยู่ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญตักบาตรในวันเกิดเพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2566

วันนี้ ยังไม่เหมาะแก่การกระทำ การมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งการงานก้าวหน้าแต่เหนื่อยใจกับลูกน้องพอสมควร หมอไก่แนะนำให้บริจาคผ้าดิบเพื่อเป็นการแก้เคล็ด

ราศีดวงดีอันดับ 1 ในปี 2566 ดวงพุ่งแรงแซงทุกราศี

ปีใหม่ ดวงใหม่ ก่อนจะเข้าสู่ปี 2566 จัดให้โดย “หมอไก่ พ.พาทินี” เปิดราศีคนดวงดี สำหรับชาวราศีมีน จัดได้ว่า มงลงตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียว

"หมอไก่ พ.พาทินี" เปิด 3 ราศีปังสุด เตือน 2 ราศี ยังไม่หมดเคราะห์

ราศีที่ปังที่สุดในปีกระต่าย คือ “ราศีมีน มังกร และเมถุน” ส่วนราศีที่ควรระวัง คือ “ราศีกุมภ์ สิงห์” ปีหน้าธุรกิจที่ทำแล้วดี คือ ธุรกิจที่เกี่ยวกับเทคโนโลยี ซื้อมาขายไป หรือความบันเทิง

ดวง 4 ราศี ปี 2566 ดวงการค้าเปิด ทำอะไรก็จะรุ่ง อ.มงคล รอดเที่ยงธรรม

การเปิดไพ่ทำนายราศีที่โดดเด่น ทำธุรกิจอะไรก็จะดีและปังได้ ราศีดาวเด่น คือราศีมังกร, กุมภ์, มีน, เมถุน ขณะที่ราศีที่มีดวงชะตาปานกลาง คือ เมษ, พฤษภ, กรกฎ, ตุล และพิจิก

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 18 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงหันไปทางไหนก็เจอแต่รายจ่าย หมอไก่แนะนำให้คุณหมั่นถวายน้ำพระพุทธรูปที่บ้านเพื่อเสริมดวงการเงิน

ส่องธุรกิจ ปี 2566 ลงทุนน้อยแต่รวยได้ โดย "หมอจุ๊บ ไพ่เทพ ผ่าดวง"

ปี 2566 ดวงเมืองไทย แม้ดาวมฤตยูจะเคลื่อนย้ายออกไปแล้ว แต่ดาวราหูยังอยู่ ฉะนั้นการดำรงชีวิต การทำธุรกิจ อย่าประมาท ต้องศึกษาให้ได้ข้อมูลก่อนจะลงทุน อย่าโหนตามกระแส จะไปไม่รอดต้องใช้สติให้มาก

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 17 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะกำลังจะมีโอกาสดีๆเข้ามาในชีวิต หมอไก่แนะนำให้คุณทำความสะอาดบ้านครั้งใหญ่ เพื่อเป็นการเสริมดวง

เปิดไพ่ทาโรต์ รายปักษ์ วันที่ 16-31 มกราคม 2566 กับ การะเกต์พยากรณ์

เปิดดวงปักษ์หลังวันที่ 16-31 มกราคม 2566 โดย หมอการะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ในคำทำนายรอบรายปักษ์นี้ จะใช้ไพ่ 3-5 ใบ ต่อราศี เพื่อดูเรื่องราวเหตุการณ์ว่าจะมีเรื่องอะไรสำคัญกับคุณ

เปิดดวง 3 วันเกิด ได้ลุ้นรวย เตรียมตัวเป็นเศรษฐีใหม่ป้ายแดง

เปิดดวงวันเกิด ระหว่างวันที่ 16-22 มกราคม 2566 โดยอาจารย์กิติคุณ พลวัน จัดเต็ม ดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ และดวงเสี่ยงโชค พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงเฮง และเลขมงคล

เปิด 2 ราศี ดวงการงานดีตั้งแต่ต้นปี มีเกณฑ์ได้โยกย้าย-เลื่อนขั้น

เปิดดวง 2 ราศี โดดเด่นในเรื่องของงาน หลังจากที่ลงมือทำอะไรไปแล้ว จะเห็นแสงสว่างของความสำเร็จ มีเกณฑ์โยกย้ายงาน บางคนถึงกับได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว จะใช่ราศีของเราหรือไม่ เช็กด่วน

จับตา 3 ราศี เตรียมรับโชคใหญ่ ครึ่งเดือนหลังมกราคม 2566

เข้าสู่กลางเดือนมกราคม 2566 แล้ว ดวงการเงินเปิดแล้ว 3 ราศี มีเกณฑ์ได้ลุ้นรวย ราศีพฤษภ ราศีสิงห์ และราศีกันย์ กำลังจะได้จับเงินก้อนโต โชคลาภหล่นทับไม่รู้ตัว

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลดวงดีไปที่ไหนก็มีคนรักคนเอ็นดู หมอไก่แนะนำให้คุณไหว้พระและถวายพวงมาลัยในวันพระเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีฉลูบุญหนุนนำทำให้คุณได้พบเจอความสำเร็จในไม่ช้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยอาหารเพื่อเสริมดวง

ดาวศุกร์ย้ายให้โชค 2 ราศี บุญวาสนาทางด้านการเงินมาเยือน รับเงินก้อนใหญ่

หมอไก่ พ.พาทินี เผยวันที่ 25 มกราคมนี้ ดาวศุกร์จะมีการโยกย้ายราศี ได้ทำแหน่งสำคัญทางโหราศาสตร์อย่างอุจจาวิลาส ส่งผลเด่นๆ ให้ 2 ราศีนี้ พยากรณ์ประจำสัปดาห์ 15-21 มกราคม 2566

5 ราศีวาสนาดี ดาวศุกร์โยกย้ายหลัง 25 ม.ค. หมอไก่ พ.พาทินี เผยให้คุณเน้นๆ

ดาวศุกร์จะมีการโยกย้ายราศี ได้ตำแหน่งสำคัญอย่างอุจจาวิลาส ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ให้คุณทางด้านวาสนา จะส่งผลเด่นๆ กับ 5 ราศีนี้

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด แต่งงาน และออกรถ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดเจริญก้าวหน้าทีละสเต็ป หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญและไหว้พระประจำวันเกิดเพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 13 มกราคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท แต่งงาน ออกรถ และขึ้น บ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนความสำเร็จมาแน่แต่ก็เหนื่อยมาก หมอไก่แนะนำทำบุญถวายหมอนแด่พระภิกษุสงฆ์เพื่อเป็นการเสริมดวง

ผ่าดวง 12 นักษัตร อาจารย์คฑา ชินบัญชร ใครรุ่งหรือร่วง ในปี 2566

อาจารย์คฑา ชินบัญชร หมอดูไพ่ยิปซีลายไทยสำรับแรกของโลก ได้รวบรวมดวงของแต่ละปี “นักษัตร” ประจำปี 2566 ว่านักษัตรไหนควรลงทุนทำอะไรที่จะเฮงๆ ปังๆ รวยๆ หรือมีเรื่องอะไรที่ควรระวัง

อ.ภิญโญ เปิดดวงเมืองไทย 2566 ภาพรวมการเมือง เศรษฐกิจ ปลายปีโรคระบาดดีขึ้น

ปี 2566 ยังเป็นปีที่พระราหูทับดวงเมือง บ้านเมืองยังมีปัญหา เรื่องความเป็นธรรม ความเสมอภาค มีกลุ่มผู้มีอิทธิพล กิจการสีเทา อบายมุข ความลุ่มหลง มัวเมา ยังครอบคลุมบ้านเมือง ครอบงำสังคม

ดูดวงไพ่ยิปซี รายปักษ์ 16-31 มกราคม 2566 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

ในปักษ์หลังของเดือนมกราคม 2566 นี้ แต่ละราศีนั้นจะมีโชคชะตาเป็นเช่นไร ทั้งเรื่องงาน, เงิน และความรัก ราศีไหนจะยังคงโชคดีอย่างต่อเนื่อง หรือ ราศีไหนควรระวังเรื่องใดเป็นพิเศษ

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธ ที่ 11 มกราคม 2566

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด และขึ้นบ้านใหม่ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกา รายได้เข้ามาจากทุกทิศทุกทาง หมอไก่แนะนำให้ถวายน้ำสะอาดแด่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้านเพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 10 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกความสำเร็จสมหวังกำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้า หมอไก่แนะนำให้ถวายร่มแด่พระภิกษุสงฆ์เพื่อเป็นการเสริมดวง

ดูดวงรายสัปดาห์ 9-15 มกราคม 2566 พร้อมเลขมงคลประจำวันเกิด

เปิดดวงรายสัปดาห์ วันที่ 9-15 มกราคม 2565 โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน จัดเต็ม ดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ เคล็ดลับเสริมดวงเฮง และเลขมงคล สัปดาห์นี้ใครจะได้รับข่าวดีการงานสำเร็จสมดังใจหวัง

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 9 มกราคม 2566

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะแมควรระวังปัญหาสุขภาพในช่วงนี้ด้วย หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานยาเพื่อแก้เคล็ด

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีมีน ปี 2566 การเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ทำนายดวงการเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง ในปี 2566 กับ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ชาวราศีมีน การเงินคือจุดอ่อน ต้องรอบคอบเอาไว้มากๆ

ดูดวงไพ่ทาโรต์ ราศีกุมภ์ ปี 2566 การเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง

เปิดไพ่ทาโรต์ ทำนายดวงการเงิน การงาน ความรัก และเรื่องที่ต้องระวัง ในปี 2566 กับ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์ ชาวราศีกุมภ์ เป็นช่วงทำมาค้าขึ้น ได้โชคกำไร หากทำงานประจำก็จะได้รับการสนับสนุน