แท็ก "ดูดวงไทยรัฐ"

ดวงราศีพิจิก เดือนธันวาคม 2565 โดย Horoworld

เตือนชาวราศีพิจิก การทำตามใจตนเองมากเกินไปโดยไม่รับฟังคนอื่น อาจจะส่งผลเสียหายร้ายแรง อาจจะทำให้เสียงาน เสียเงิน โดยไม่คาดฝันได้ ควรไปไหว้สักการะขอพรจากเจ้าพ่อศาลหลักเมือง หรือพญาครุฑ

ดวงราศีตุล เดือนธันวาคม 2565 โดย Horoworld

ชาวราศีตุล ถึงแม้จะมีเรื่องดีๆ เข้ามาในช่วงนี้ ก็ไม่ควรจะประมาทเด็ดขาด เพราะอาจจะมีสถานการณ์บางอย่างที่ทำให้ตัดสินใจได้ยาก ควรไปไหว้สักการะขอพรจากพระราหู หรือพระสีวลี เพื่อเสริมดวงชะตา

ดวงราศีกันย์ เดือนธันวาคม 2565 โดย Horoworld

ชาวราศีกันย์ ควรมีสติและไม่กระทำการใดๆ โดยประมาทเด็ดขาด ต้องอดทนให้มาก ยังไม่มีคนช่วยเหลือในเวลานี้ ควรทำบุญเทกระจาด บริจาคเสื้อผ้าของใช้ช่วยเหลือคนยากไร้ เพื่อเสริมดวงชะตาเพื่อให้ลดทอน

ดวงราศีสิงห์ เดือนธันวาคม 2565 โดย Horoworld

ดวงชาวราศีสิงห์ อย่าคาดหวังความช่วยเหลือจากคนอื่น ควรระมัดระวังการตัดสินใจในเรื่องสำคัญจะต้องรอบคอบดูผลกระทบให้ดี ควรจะไปไหว้สักการะขอพรจากพระแม่โพสพ หรือพระแม่ธรณี เพื่อเสริมดวงชะตา

ดวงราศีกรกฎ เดือนธันวาคม 2565 โดย Horoworld

ดวงการเงินชาวราศีกรกฎ ได้เงินจากสิ่งที่ทำในอดีต มีโชคจากบ้าน เพื่อนเก่า และแฟนเก่า ช่วงต้องใส่ใจเรื่องสุขภาพของตนเองให้มาก ระวังจะล้มป่วยกะทันหันอย่างหนักเพราะความเครียด ปวดศีรษะ ไมเกรน

ดวงราศีเมถุน เดือนธันวาคม 2565 โดย Horoworld

ชาวราศีเมถุนควรใส่ใจเรื่องสุขภาพร่างกายของตนเองให้มากขึ้น ระวังจะเกิดโรคภัยเกี่ยวกับกระเพาะอาหาร ระบบความดันโลหิต เบาหวาน หมั่นรักษาดูแลห้องครัวและตู้เย็นให้สะอาดสดชื่นอยู่เสมอ

ดวงราศีพฤษภ เดือนธันวาคม 2565 โดย Horoworld

ชาวราศีพฤษภไม่ควรไว้วางใจคนใกล้ตัวมากจนเกินไป โดยเฉพาะธุรกรรมด้านการเงิน ควรจัดการลงมือด้วยตนเองจะปลอดภัยมากที่สุด ควรหมั่นรักษาความสะอาดหิ้งพระ หรือศาลเจ้าที่ประจำบ้านสม่ำเสมอเพื่อเสริมดวง

ดวงราศีเมษ เดือนธันวาคม 2565 โดย Horoworld

ชาวราศีเมษ ช่วงนี้จะมีงานใหญ่เข้ามา เป็นงานที่ท้าทาย แต่จะมีอุปสรรคจากเพศเดียวกัน ส่วนดวงการเงิน ให้ระวังเรื่องการใช้จ่าย ใช้เงินไม่ยั้งคิดจะเกิดปัญหาได้ ควรมีความอดทนอดกลั้นให้มากขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์ 5-11 ธันวาคม 2565 เปิดดวง 3 วันเกิด งาน เงิน รักลงตัว

เช็กดวงรายสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 5-11 ธันวาคม 2565 โดยอาจารย์กิติคุณ พลวัน Horoworld สัปดาห์นี้ใครจะได้รับข่าวดี การงานสำเร็จสมดังใจหวัง พร้อมเคล็ดลับเสริมโชคลาภ และเลขมงคลอีกด้วย

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม 2565

วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด และออกรถ เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเส็งงานดีมีโอกาสประสบความสำเร็จมาก หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายรองเท้าแตะเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำ การมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงดวงมีเกณฑ์เจองานหนักงานเยอะ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง

ดวง 12 ราศี เดือน ธ.ค.65 กับหมอไก่ พ.พาทินี การงานดีมาก แต่การเงินดีกว่า!

เช็กดวงเรื่องดี 12 ราศี ประจำวันที่ 4–10 ธันวาคม พ.ศ.2565 กับหมอไก่ พ.พาทินี ในช่วงเดือนธันวาคมนี้ ราศีไหนจะเจอเรื่องดีอะไรกันบ้าง

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 3 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีเถาะเหนื่อยส่งท้ายปีแต่ได้ผลลัพธ์ที่ดีแน่นอน หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม 2565

วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล เคล็ดดวงดี คนเกิดปีขาลรายได้เทเข้ากระเป๋าอย่างต่อเนื่อง หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือคนยากไร้เพื่อเป็นการเสริมดวง