แท็ก "ตัวละคร"

รีวิว The Eminence in Shadow: Master of Garden เกมจากเมะสุดฮิต เทพในเงา

บทความนี้ Sanook เราจะมาแนะนำเกมจากอนิเมะใหม่ “ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา” ได้ถูกสร้างมาเป็นเกม The Eminence in Shadow: Master of Garden เกม 3D RPG จัดทีมต่อสู้ทำคอมโบจาก Crunchyroll Games

“จิณณ์ จิณณะ” โสด 7 ปี พึ่งหมอดูเช็กดวงเนื้อคู่ สุดปลื้มเป็นปีทองงานปัง

หล่อ โสด โปรดจีบ! จิณณ์–จิณณะ พระเอกหนุ่มจากละครดราม่าแฟนตาซี “สาวสองวิญญาณ” ทางช่อง 7HD กด 35 จับคู่มินนี่–ภัณฑิรา เคมีเข้ากันได้อย่างลงตัว

Nikke รวมตัวละครสาย Shotgun น่าใช้

สายอาวุธที่ยิงได้รุนแรงมากที่สุดของเกม Nikke แต่ต้องยิงศัตรูในระยะใกล้ จึงจะเห็นผลมากที่สุด ทีมสายนี้มีตัวอะไรน่าสนใจบ้าง

Genshin Impact ส่อง Tier List 3.3 และตัวที่คุ้มที่สุดจากการโหวตโดยแฟน ๆ

คอมมิวนิตีของเกม Genshin Impact มีการเผย Tier list ของ Genshin Impact เวอร์ชัน 3.3 พร้อมทั้งจัดอันดับตัวละครที่กดกาชาได้มาแล้วคุ้ม และไม่คุ้มที่สุดของปี 2022

พลิกบทครั้งสำคัญ “ซงฮเยคโย” ถ่ายทอดอดีตแสนเจ็บปวด ซีรีส์ล้างแค้นสุดยิ่งใหญ่

พลิกบทบาทครั้งใหญ่ นางเอกซุปตาร์เกาหลี “ซงฮเยคโย” หวนคืนจอในซีรีส์ “The Glory” ผลงานผู้สร้างระดับท็อปวงการกับมหากาพย์การแก้แค้นอันแสนโหดเหี้ยม และเปี่ยมเสน่ห์ 30 ธ.ค.นี้ ที่ Netflix

ผู้กำกับเผย "ก้น" ของ "ยามะพี" ใน Alice in Borderland 2 เป็นของจริงไม่ใช้ CG

Alice in Borderland 2 กลับมาเดือด! พร้อมตัวละครที่ทำคนดูตาแตกอย่าง คิวมะ ที่รับบทโดย ยามะพี จนเกิดข้อสงสัยว่า นั่นใช่ "ก้น" จริงๆ ของยามะพีหรือเปล่า?

Nikke รวมตัวละครสาย SMG น่าใช้

รัวไว้ก่อน ไม่แม่นช่างมัน นิกเกะสายแจกกระสุนกับอาวุธประเภทปืนกลมือ ที่ยิงรัวมากสุดในเกม เหมาะใช้เผาขนศัตรูระยะใกล้

ฉาก 18+ ซีรีส์ The Warp Effect ชาวเน็ตถกสนั่น...อย่าเพิ่งตัดสินแค่คลิปสั้นๆ

ฉากสุดสยิว 18+ จากซีรีส์ "The Warp Effect รูปลับรหัสวาร์ป" กลายเป็นไวรัลชาวเน็ตถกประเด็น ... นี่ไม่ใช่ซีรีส์วาย แต่เป็นซีรีส์แนวเพศศึกษาและประเด็นสังคมแบบ Sex Education

5 ละครเปรี้ยง ของ "แมท-ภีรนีย์ คงไทย"

เป็นนางเอกช่อง 3 อีกคนที่มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องกับนางเอกลูกครึ่งร่างระหงอย่าง "แมท ภีรนีย์ คงไทย" ที่ฝีมือการแสดงโดดเด่น ยอดฝีมือสุดๆ ไม่ว่าจะรับบทบาทแบบไหน สาวแมทก็เข้าถึงตัวละคร และถ่ายทอดตัวละครเหล่านั้นออกมาให้แฟนๆได้อินไปตามๆกันหลายต่อหลายเรื่อง

โตโน่ อินบทเสือดำ โดนครอบงำจนสลัดออกไม่ได้ ทำคนรอบข้างกลัวไม่อยากเข้าใกล้ (คลิป)

โตโน่ ภาคิน โดนบท "เสือดำ" ครอบงำจนสลัดออกจากตัวไม่ได้ ถึงขั้นยินดีตายได้เพื่อมัน ทำคนรอบข้างกลัวไปหมด แม้กระทั่ง ณิชา ก็ไม่อยากเข้าใกล้

League of Legends ต้อนรับผู้เล่นเข้าเซิร์ฟ์เวอร์ใหม่ แจกแชมเปี้ยนเกือบทุกตัวฟรี

หลังจาก League of Legends ได้ย้ายจาก Garena เข้าสู่เซิร์ฟเวอร์ของ Riot Games เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทางทีมงานก็ได้ประกาศจัดกิจกรรมต้อนรับผู้เล่นเข้าสู่เซิร์ฟ์เวอร์ใหม่ ที่จะเปิดให้ผู้เล่นได้ปลดล็อกตัวละครเกือบทั้งหมด ตั้งแต่ปี 2009 - 2021

"เท่ง เถิดเทิง" เปิดใจ กว่าจะเป็นภายนตร์ "ทิดน้อย" ไม่ใช่เรื่องง่าย!

กว่าจะเป็นภายนตร์ "ทิดน้อย" ไม่ใช่เรื่องง่าย!! เปิดใจ "เท่ง เถิดเทิง" เล่นเอง กำกับเอง ดึงซุปตาร์ "อั้ม พัชราภา" ประกบ "อนันดา" เล่าขานตำนานรักที่ไม่เคยมีใครเล่า