แท็ก "ตัวละคร"

แจกคู่มือเที่ยว “World of Frozen" โซนใหม่ล่าสุดที่ Hong Kong Disneyland แบบไม่พลาดทุกไฮไลท์

“World of Frozen” เครื่องเล่นไหนห้ามพลาด ต้องจองตั๋วอย่างไร มุมไหนต้องมีใน IG ช้อปปิ้งตรงไหน เมนูอะไรห้ามพลาด อ่านคู่มือนี้ก่อนเข้าสู่เมืองเอเรนเดลล์ได้เลย

พรหมลิขิต EP.16 เรตติ้งทรงๆ แต่ยังคงฟิน เตรียมส่งต่อในแฟนมีตติ้ง

แรงจนรับแรงกระแทกกันแทบไม่ทันแล้ว พรหมลิขิต Ep.16 เรตติ้งนิวไฮมาหลายตอน ฟินกันไม่พัก เตรียมส่งต่อความฟินในแฟนมีตติ้ง

เรื่องย่อละคร พรหมลิขิต EP.16 พ่อริด กอดปลอบ แม่กลิ่น หลังระบายว่าทำไมถึงไม่ชอบพุดตาน

พรหมลิขิต EP.16 พ่อริด (โป๊ป) กอดปลอบ แม่กลิ่น (น้ำตาล) หลังร้องไห้ระบายความในใจที่รู้สึกไม่ถูกชะตา พุดตาน (เบลล่า) อย่างไม่มีเหตุผล หลังพุดตานรู้เรื่องก็งอนพ่อริดอย่างหนัก

เรื่องย่อละคร พรหมลิขิต EP.15 พ่อริด-พุดตาน เที่ยวงานจองเปรียง เคียงคู่ลอยโคมชมดอกไม้ไฟ

พรหมลิขิต EP.15 หนุ่มสาวอยุธยาชื่นมื่น เคียงคู่เที่ยวจองเปรียง ทุกคนตื่นตากับบรรยากาศและดอกไม้ไฟ

เรื่องย่อละคร พรหมลิขิต EP.14 แม่กลิ่น ไม่ละความพยายามแฉ พุดตาน ไม่ใช่ลูกเทวดา

พรหมลิขิต EP.14 แม่กลิ่น (น้ำตาล) แม่กลิ่นแอบได้ยิน เกศสุรางค์ (เบลล่า) สั่งให้พ่อริดชวนพุดตานไปงานจองเปรียงให้ได้เพราะเป็นญาติกัน เลยได้รู้ความจริงว่าพุดตานไม่ใช่ลูกเทวดาตามที่ ยายกุย (รัดเกล้า) เชื่อ เธอจึงเอาเรื่องนี้ไปบอกยายกุย...

เรื่องย่อ+ตัวละคร PIT BABE THE SERIES ซีรีส์วายแอ็คชั่นวงการนักแข่ง

PIT BABE THE SERIES ซีรีส์วายแอ็คชั่นดราม่าวงการนักแข่งรถ เรื่องราวของแก๊งค์นักแข่งรถระดับเอลิส นักแข่งหนุ่มที่ไม่เคยพ่ายแพ้สนามไหน ได้เจอกับแฟนคลับหนุ่มฮอตเนิร์ตที่มีความฝันอยากจะเป็นนักแข่งรถบ้าง แต่ใครจะรู้ว่าแท้จริงเขามีจุดประสงค์อื่นที่เป็นความลับแอบแฝงอยู่ นักแสดงนำ พาเวล นเรศ, พูห์ กฤติน, นัท ศุภณัฐ, สายลับ เหมวิช ออกอากาศทางช่องวัน 31 เริ่มตอนแรกวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้

รีวิว The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes ตื่นเต้น น่าติดตาม ไม่จำเจ

รีวิว The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes เนื้อเรื่องชวนติดตาม ไม่เน้นแอ็กชั่น แต่เน้นเนื้อเรื่องที่ชวนติดตาม ชนิดที่ต้องกราบผู้แต่งนิยายต้นฉบับ

โป๊ป-เบลล่า นำทีมนักแสดงจัดแฟนมีตติ้ง "พรหมลิขิต FAN MEETING จะชาตินี้ชาติไหนหัวใจคือเธอ"

โป๊ป-เบลล่า ขนทัพนักแสดง พรหมลิขิต จัดเต็มแบบใกล้ชิดแฟนละคร ใน “พรหมลิขิต FAN MEETING จะชาตินี้ชาติไหนหัวใจคือเธอ” ขายบัตรวันแรก 21 พ.ย. นี้

พรหมลิขิต EP.13 พ่อริด หนุ่มอ่อนไหวแห่งอยุธยา งอนไม่พัก พุดตาน เดินหน้าง้อ

พ่อริด ฉายา หนุ่มอ่อนไหวแห่งอยุธยา ไม่ได้ขี้งอน แต่เรียกว่าอ่อนไหวง่ายนิดนึงเท่านั้นเอง เอาใจช่วย พ่อริด-พุดตาน ใครจะหายงอนก่อนกัน ใน พรหมลิขิต EP.13 คืนนี้

อึ่ง-จ๊ะจ๋า แดนดาว เผยเคล็ดลับฟันดำ ในละคร พรหมลิขิต

นักแสดงสาว จ๊ะจ๋า แดนดาว ผู้รับบท อึ่ง บ่าวของแม่พุดตาน ในละคร พรหมลิขิต เผยเคล็ดลับฟันดำที่ใช้ในการถ่ายทำละคร บอกเลยว่าสมจริงและเนียนสุดๆ

"จี๋ สุทธิรักษ์" สลัดภาพหนุ่มไมโครเวฟ สวมบทหัวโจกขาลุย บุรณพนธ์ ใน 4 Kings2

"จี๋ สุทธิรักษ์" สลัดภาพหนุ่มมาดเซอร์สุดอบอุ่น พลิกคาแร็คเตอร์เป็นหัวโจกเด็กช่างขาลุยอย่าง "รก บุรณพนธ์" ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ 4 Kings2

Genshin Impact เวอร์ชัน 4.2 นำเนื้อเรื่องหลักของ Fontaine ไปสู่จุดไคลแม็กซ์ 8 พฤศจิกายนนี้

ในการอัปเดตเวอร์ชันใหม่นี้ เราจะได้เห็นพื้นที่สำรวจใหม่ๆ มากมาย พร้อมด้วยตัวละคร Furina และ Charlotte ที่จะมาให้จั่วกาชา นอกจากนี้ยังมีหายนะที่กลืนกิน Fontaine ในคำทำนายอีกด้วย