แท็ก "ตัวละคร"

"ยูโร-พระพาย" จับคู่เคมีใหม่ชวนฟิน "ฮักหลายมายเลดี้"

"ยูโร-พระพาย" จับคู่เคมีใหม่ชวนฟินแบบเต็มคาราเบล กับละครแนวโรแมนติกคอเมดี้ ฮักหลายมายเลดี้ ที่จะมาสร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ไปกับเรื่องราวสนุกชวนติดตาม ใน ฮักหลายมายเลดี้" พร้อมลงจอ 15 ม.ค.นี้

คาแรกเตอร์ตัวจี๊ดจากแต่ละไพ่ใน Alice in Borderland 2 ที่เราหยุดพูดถึงไม่ได้!

เปิดโผคาแร็กเตอร์ตัวจี๊ดจากแต่ละไพ่ใน Alice in Borderland ซีซั่น 2 ที่ทำให้เราหยุดพูดถึงไม่ได้! แล้วคาแร็กเตอร์ไหนคือตัวละครโปรดของคุณ?

5 คาแรกเตอร์เดือด อนันดา-มาริโอ้-โตโน่-ฟ้า ษริกา-เอม ภูมิภัทร ใน "ขุนพันธ์ 3"

เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือด อนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ - ฟ้า ษริกา - เอม ภูมิภัทร จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

Disgaea 7 เตรียมประกาศวางจำหน่ายปีนี้ พร้อมภาษาอังกฤษทั้งซับและเสียงพากย์

Disgaea 7: Vows of the Virtueless เกม SRPG ภาคต่อแฟรนไชส์ดัง เตรียมวางจำหน่ายช่วงปลายปีนี้ พร้อมซับและเสียงพากย์ภาษาอังกฤษเต็มรูปแบบ

5 เหตุผลที่คุณจะตกหลุมรักซีรีส์ Our Blooming Youth (วัยเยาว์ที่ผลิบาน)

5 เหตุผลที่คุณจะตกหลุมรักซีรีส์ Our Blooming Youth (วัยเยาว์ที่ผลิบาน) จาก Prime Video เรื่องราวขององค์รัชทายาทผู้ต้องคำสาป และหญิงสาวสูงศักดิ์ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกร

งานก็ปัง รักก็ลงตัว นางเอกไซส์มินิ "พระพาย รมิดา" คบ "หนุน" 5 ปียังคลั่งรักอยู่

ต้อนรับเดือนแห่งความรัก พระพาย-รมิดา ธีรพัฒน์ นางเอกสาวร่างมินิ จากละคร “ฮักหลายมายเลดี้” จัดว่าเป็นสาวที่โชคดี “ลักกี้อินเกม ลักกี้อินเลิฟ” หลังปลูกต้นรักกับแฟนหนุ่มนอกวงการ

Sanook Choice 5 ซีรีส์วายสายละมุน ฟินหนัก ทัชใจด้วยงานสายตา

แนะนำซีรีส์วาย 101 ฉบับมือใหม่หัดวาย ที่เราคัดมาให้ได้ฝีกหัวใจและสายตาก่อนเข้าสู่โลกของสายวายจริงจัง บอกเลยว่าแต่ละเรื่อง เลิฟซีนน้อยแต่ฟินหนักมากแน่นอน!

"ญดา นริลญา" แง้มสปอยล์ "ขวัญฤทัย ดวงใจเทวพรหม" มีคนที่อยากเห็นมาแจมแน่นอน

"ขวัญฤทัย" หนึ่งในเซ็ตละครเรื่อง "ดวงใจเทวพรหม" ปิดกล้องไปหมาดๆ นางเอกสาว "ญดา นริลญา" แอบแง้มสปอยล์ว่าจะมีพระเอกของรุ่นที่แล้ว มาแจมในเรื่องด้วย!