แท็ก "ท่องเที่ยว"

ดูดวงรายสัปดาห์ 19-25 ธันวาคม 2565

ดูดวงรายสัปดาห์ กับ Sanook Horoscope มาดูกันว่าในรอบสัปดาห์นี้ วันที่ 19-25 ธันวาคม 2565 เช็กดวงชะตาของท่านว่าจะเป็นอย่างไร มีเรื่องไหนที่ควรระวัง หรือว่ามีเรื่องดี ๆ เรื่องใดให้ชื่นใจกันบ้าง ไปดูดวงทั้ง 12 ราศีกันเลย

ชวนเที่ยววัด (ลับ) ย่านบางยี่ขัน ฝั่งธนบุรี สัมผัสความงาม “วัดสวนสวรรค์ - วัดพระยาศิริไอยศวรรค์”

โปรแกรมสุดท้ายของ “HIDDEN TEMPLE” ซึ่งครั้งนี้จะพาทุกคนไปท่องวัด (ลับ) ย่านบางยี่ขัน ฝั่งธนบุรี ภายใต้แนวคิด “ขอบเขตนิมิตร เส้นแบ่งอันศักดิ์สิทธิ์ระหว่างมนุษย์และพุทธธรรม” ณ วัดพระยาศิคิไอยศวรรค์และวัดสวนสวรรค์

Awakening Bangkok 2022 เพื่อพรุ่งนี้และตลอดไป

หลังจากสถานการณ์โรคติดเชื้อโควิด-19 คลี่คลาย กิจกรรมต่างๆ เริ่มคึกคัก แสดงถึงการกระตุ้นขับเคลื่อนทางด้านสังคมและเศรษฐกิจ สร้างความคึกคักให้กับพื้นที่ย่านเก่าแก่ของกรุงเทพฯ อย่างเจริญกรุงและตลาดน้อย...

ทัวร์บุญไปกับเพลินไทยสมัยนิยม ส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์

ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศ ม.ล.ปุญยนุช เกษมสันต์ ดุลยจินดา ประธานชมรมเพลินไทย สมัยนิยม ได้จัด “ทัวร์บุญไปกับเพลินไทย สมัยนิยม ครั้งที่ 1” เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์

ททท.เตรียมจัดงานประจวบ ฟู้ด เฟสติวัล แอนด์ สยาม พาวเวอร์โบ๊ท 2022

ททท.เตรียมจัดงานประจวบ ฟู้ด เฟสติวัล แอนด์ สยาม พาวเวอร์โบ๊ท 2022 นางสาวแสงจันทร์ แก้วประทุมรัสมี ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วย นายอาชวันต์ กงกะนันท์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่...

30 คาเฟ่เชียงใหม่ 2022-2023 วิวสวย กาแฟดีที่ไม่ควรพลาดก่อนปีใหม่

อัปเดต 30 คาเฟ่เชียงใหม่ นิมมาน แม่ริม ในเมือง หรือคาเฟ่ติดกับธรรมชาติ เป็นที่เที่ยวเชียงใหม่สำหรับคนทุกเพศทุกวัย เครื่องดื่มดี วิวสวย ถ่ายรูปก็ประทับใจ

เดินป่าชมน้ำตกวังหินฮ่อม และน้ำตกผาคุคำ เพชรเม็ดงามกลางป่าเมืองพิษณุโลก

รีวิวเดินป่าชมน้ำตกวังหินฮ่อม และน้ำตกผาคุดำ จุดเช็กอินแห่งใหม่กลางป่าพิษณุโลกที่หลายคนยังไม่รู้จัก

เปิดฉาก “ประจวบ ฟู้ด เฟสติวัล แอนด์ สยาม พาวเวอร์โบ๊ท 2022” พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ

เปิดฉาก “ประจวบ ฟู้ด เฟสติวัล แอนด์ สยาม พาวเวอร์โบ๊ท 2022” พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจ นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา มอบหมายให้ นายนภินทร ศรีสรรพางค์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีปร...

ดีแทคจัดทัพสัญญาณหนุนหยุดยาวปีใหม่ รับนักท่องเที่ยวเส้นทางเมืองหลักเมืองรองทั่วไทย

ดีแทคเตรียมสัญญาณพร้อมรับวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ 2566 จัดสัญญาณอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงรับคนเดินทางท่องเที่ยวรับลมหนาว

‘ทองผาภูมิ’ มั่นใจพร้อมเป็นเจ้าภาพสองล้อซีเกมส์ 2025

'ทองผาภูมิ' มั่นใจพร้อมเป็นเจ้าภาพสองล้อซีเกมส์ 2025 "เสธ.หมึก" พล.อ.เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่า ตามที่สมาคมกีฬาจักรยานฯ ได้ร่วมกับเทศบาลตำบลทองผาภูมิ อำเภอทองผาภูม...

ปิดฉากยิ่งใหญ่ ‘ประจวบ ฟู้ด เฟสติวัล แอนด์ สยามพาวเวอร์โบ๊ท 2022’

ปิดฉากยิ่งใหญ่ 'ประจวบ ฟู้ด เฟสติวัล แอนด์ สยามพาวเวอร์โบ๊ท 2022' นภินทร ศรีสรรพางค์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วยแสงจันทร์ แก้วปทุมรัสมี ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดประจวบค...

มูให้ปังเพิ่มพลังรับปีกระต่าย 5 อาจารย์ดังส่องทำนายทำไงถึงจะรวยเต็มคาราเบล

เพื่อเป็นอีกตัวช่วยในการตัดสินใจที่จะดำเนินธุรกิจในปีหน้า “ทีมเศรษฐกิจ หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” จึงได้ขอคำแนะนำจาก 5 โหรดัง มาช่วยส่องชี้ทางเป็น “ข้อมูล” ประกอบให้พออุ่นใจ

วันแรกของปี คนแห่เที่ยวอ่าวมาหยาแน่น ต้องห้ามเรือทอดสมอลอยลำ (คลิป)

อุทยานแห่ชาติหาดนพรัตน์ธาราฯ เปิดให้นักท่องเที่ยวไทยเที่ยวฟรีเป็นของขวัญปีใหม่ ทำให้วันแรกของปี 2566 มีทั้คนไทยและต่างชาติแห่มาเที่ยวอ่าวมาหยา เกาะพีพีเล ทั้งจาก จ.กระบี่ และภูเก็ต จนเรือไม่มีที่จอด

ที่เที่ยวต่างแดนยอดนิยม น่าเดินทางเที่ยวแบบสายมู

ช่วงนี้มีที่ดินแดนในต่างแดนที่ไหนบ้างที่คนไทยนิยมเดินทางไปเที่ยวและแวะเวียนไหว้พระขอพรแบบสายมู ไปต่างประเทศครั้งหนึ่งต้องไม่เสียเที่ยว!

สองล้อไทยวางยุทธศาสตร์จัดศึกนานาชาติเป้าหมายเก็บคะแนนสะสมไปโอลิมปิก

สองล้อไทยวางยุทธศาสตร์จัดศึกนานาชาติเป้าหมายเก็บคะแนนสะสมไปโอลิมปิก   "เสธ.หมึก" พล.อ.เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยว่า แผนงานในปี 2566 ที่สมาคมกี...