แท็ก "ท่องเที่ยว"

ยอดอินทนนท์หนาวเหน็บ อุณหภูมิใกล้ติดลบ เหมยขาบขาวราวหิมะ

ภาคเหนืออากาศกลับมาหนาวเย็นอีกครั้ง ยอดดอยอินทนนท์อุณหภูมิลดลงต่ำสุดในรอบปี เป็นวันที่ 2 ที่ 1 องศาเซลเซียส เกิดเหมยขาบขาวโพลน เป็นที่ถูกอกถูกใจนักท่องเที่ยวที่แต่ละวันมีขึ้นมาหลายพันคน

ดอกนางพญาเสือโคร่ง ซากุระเมืองไทย บานรับตรุษจีนเต็มดอยผาตั้ง

งดงามอร่ามดอย ดอกพญาเสือโคร่ง หรือซากุระเมืองไทย ที่ดอยผาตั้ง แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของเชียงราย พร้อมใจกันบานดอกสีชมพูเต็มดอย ต้อนรับผู้มาเยือนในช่วงเทศกาลตรุษจีนปีนี้พอดี

ตรุษจีนไอคอนสยาม “นาย-ณภัทร” ร่วมโชว์ เทพบุตรแดนสวรรค์ ห่มเครื่องเพชร 180 ล้าน

สุดอลังการงานสร้าง “ไอคอนสยาม” แลนด์มาร์ก ระดับโลกริมเจ้าพระยา ร่วมกับกระทรวงวัฒนธรรม และหอการค้าไทย จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ในเทศกาล ต้อนรับวันขึ้นปีใหม่ของชาวจีน 2566 “เบิกฟ้าสู่ศักราชใหม่

โคราช เฉลิมฉลอง 555 ปีร่วมเป็นเจ้าภาพศึกสองล้อ ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์

โคราช เฉลิมฉลอง 555 ปีร่วมเป็นเจ้าภาพศึกสองล้อ ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์   "ชรินทร์ ทองสุข" รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ยืนยันความพร้อมในการร่วมเป็นเจ้าภาพจัดศึกสองล้อทางไกลนานาชาติ "ทัวร์ ออฟ ...

10 ที่เที่ยวพัทยา ที่เที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพ พลาดไม่ได้ที่ต้องไป

ที่เที่ยวพัทยา ที่เที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพ ใครที่ยังไม่เคยไปเราขอแนะนำ "ที่เที่ยวพัทยา" ที่น่าสนใจอัปเดตล่าสุดปี 2023 หาที่เที่ยววางแผนเที่ยวกันได้เลยค่ะ

‘อยุธยา-ลพบุรี’ พร้อมร่วมเส้นทางจักรยานทางไกลนานาชาติ ‘ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์ 2023&#82...

'อยุธยา-ลพบุรี' พร้อมร่วมเส้นทางจักรยานทางไกลนานาชาติ 'ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์ 2023'   "กกชัย ฉายรัศมีกุล" รองพ่อเมืองกรุงเก่า ปลาบปลื้มยินดีที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้รับเกียรติให้เป็นส่วนหนึ่ง...

ศึกเลอแทป พิษณุโลก ปีแรกสุดปัง กระตุ้นท่องเที่ยว ผ่านเส้นทางปั่นสายประวัติศาสตร์

ศึกเลอแทป พิษณุโลก ปีแรกสุดปัง กระตุ้นท่องเที่ยว ผ่านเส้นทางปั่นสายประวัติศาสตร์ ศึกเลอแทป พิษณุโลก บาย ตูร์ เดอ ฟร็องส์ 2022 ปีแรกประสบความสำเร็จอย่างมาก ช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยว ผ่านเส้นทางปั่นสถาน...

ก๋วยเตี๋ยวโฮมเมดบะหมี่เส้นสด By คุณอุ้ม

อาหารเป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์ของคนทุกเพศ ทุกวัย ยิ่งถ้าได้รับประทานอาหารอร่อยๆกับเพื่อนฝูงหรือคนที่รักๆใคร่ๆ การกินอาหารก็จะยิ่งได้อรรถรส วันนี้ คุณอุ้ม–อนิวรรณ อรุโณรัตน์

เที่ยวงาน “พ่อขุนเม็งรายมหาราช” รำลึกปฐมกษัตริย์แห่งล้านนา

จังหวัดเชียงราย เป็นอีกจังหวัดที่มีประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่ในอาณาจักรล้านนาอีกจังหวัดหนึ่ง ที่มีกษัตริย์ผู้มีพระปรีชาสามารถครองเมืองมาในอดีต

เผยที่พักถูกใจชาวดิจิทัลโนแมด เลือกเช็กอินต้องมีบริการ 4 อย่าง

แอร์บีเอ็นบี (Airbnb) เผยผลสำรวจพฤติกรรมและความต้องการของชาว ดิจิทัลโนแมด (Digital Nomad) ที่มีจุดมุ่งหมายมายังประเทศไทย โดยจะให้ความสำคัญในเรื่องสัญญาณไวไฟ พื้นที่การทำงาน

‘กกท.’จัดโครงการ ‘HeartForHeroes’ ร่วมให้กำลังใจนักกีฬาไทยลุยศึกซีเกมส์

‘กกท.’จัดโครงการ ‘HeartForHeroes’ ร่วมให้กำลังใจนักกีฬาไทยลุยศึกซีเกมส์ นายเขมพล อุ้ยตยะกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็น...

โตโยต้า เปิดยอดขายปี 65 ทะลุ 2.8 แสนคัน พุ่ง 20.5% ครองอันดับหนึ่งวงการรถยนต์

บจก. โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย แถลงสถิติการจำหน่ายรถยนต์ปี 2565 พร้อมคาดการณ์ตลาดรถยนต์ไทยปี 2566  ยอดขายโตโยต้าปี65 - เมื่อวันที่ 26 มกราคม บจก.โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย แถลงสถิติการจำหน่ายรถยนต์ป...

เทรนด์การท่องเที่ยวรับปีกระต่าย 2023 ฮีลใจ..ค่ำไหนนอนนั่น..มีความหมายกับชีวิต

เมื่อการเดินทางทั่วโลกกลับมาคึกคัก “การท่องเที่ยว” กลายเป็นความหวังในการพลิกฟื้นเศรษฐกิจไทย โจทย์สำคัญที่ต้องตีให้แตกเพื่อชนะใจนักเดินทางก็คือ อะไรคือความคาดหวังใหม่

ยอดขายรถยนต์ปี 2565 เริ่มดีขึ้น ขายดีอันดับหนึ่งไม่ใช่รถยนต์ไฟฟ้า แต่เป็น Yaris Ativ

โตโยต้าแถลงยอดขายรถยนต์ปี 2565 คาดการณ์ตลาดรวมปี 2566 ที่ 900,000 คัน พร้อมตั้งเป้าประมาณการขายโตโยต้าที่ 310,000 คัน

นักปั่นทีมชาติ ‘ชนิภรณ์-วรินทร-เมธาสิทธิ์’ แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ผงาดคว้าดับเบิ้ลแชมป์

นักปั่นทีมชาติ 'ชนิภรณ์-วรินทร-เมธาสิทธิ์' แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ผงาดคว้าดับเบิ้ลแชมป์ นักปั่นทีมชาติไทยทำผลงานยอดเยี่ยมพาเหรดเข้าวินกันเพียบ โดย "ชนิภรณ์ บัตริยะ" แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ผงาดคว้าแชมป์ราย...

สระแก้ว-ปราจีนบุรี หนุนเต็มที่ศึกสองล้อ ‘ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์’ กระตุ้นท่องเที่ยว

สระแก้ว-ปราจีนบุรี หนุนเต็มที่ศึกสองล้อ 'ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์' กระตุ้นท่องเที่ยว   “สระแก้ว-ปราจีนบุรี” พร้อมสนับสนุนอย่างเต็มที่ในการเป็นเจ้าภาพศึกสองล้อทางไกลนานาชาติ “ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์ 2023...

สสส.ร่วมลงนามภาคีเครือข่าย ส่งเสริมสุขภาพ-ป้องกันโรคภัย

สสส.ร่วมลงนามภาคีเครือข่าย ส่งเสริมสุขภาพ-ป้องกันโรคภัย กองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) จัดพิธีร่วมลงนามแสดงปฏิญญากับภาคีเครือข่าย กระทรวงสาธารณสุข (สธ.) ศูนย์พัฒนาองค์ความรู้ด้านกิจกรรมทางก...

กระทรวงกีฬา หนุนกอล์ฟระดับโลก ‘ไทยแลนด์ คลาสสิก’ ดันสู่ ‘ซอฟท์พาวเวอร์’

กระทรวงกีฬา หนุนกอล์ฟระดับโลก 'ไทยแลนด์ คลาสสิก' ดันสู่ 'ซอฟท์พาวเวอร์'   กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ตอกย้ำการเป็นศูนย์กลางกอล์ฟในภูมิภาคของไทยพร้อมโชว์ “ซอฟท์พาวเวอร์” ดึงนักท่องเที่ยวทำราย...

AIS 5G ยึดพื้นที่ผู้นำตัวจริง บริการโรมมิ่ง 5G ครอบคลุมมากสุด 70 ประเทศทั่วโลก

เดินหน้าให้บริการ SIM2Fly 5G “มัลดีฟส์” สุดยอดเดสติเนชัน ไข่มุกแห่งมหาสมุทรอินเดีย รายแรกและรายเดียว ต้อนรับการกลับมาของนักท่องเที่ยวไทย ให้อุ่นใจตลอดทริป

สสส.จับมือสมาคมก้าวท้าใจ จัดงานวิ่ง “10K Thailand Championship 2023”

สสส.จับมือสมาคมก้าวท้าใจ จัดงานวิ่ง "10K Thailand Championship 2023” ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานในงานแถลงข่าวการจัดกิจกรรมการแข่งขันเดิน-วิ่ง “ก้าวท้าใจ 10K Thai...

ระเบิดศึก ‘เอสเอที-ไทยแลนด์ วันเดย์ ทัวร์’ ชิงชัย 8 รายการ รางวัลรวม 2.5 ล้าน

ระเบิดศึก 'เอสเอที-ไทยแลนด์ วันเดย์ ทัวร์' ชิงชัย 8 รายการ รางวัลรวม 2.5 ล้าน นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย, นา...

‘จันทบุรี-ระยอง’ พร้อมจัดศึกสองล้อ ‘ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์’ ฟื้นฟูเศรษฐกิจ-ส่งเส...

'จันทบุรี-ระยอง' พร้อมจัดศึกสองล้อ 'ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์' ฟื้นฟูเศรษฐกิจ-ส่งเสริมท่องเที่ยว เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่โรงแรมสตาร์ คอนเวนชั่น จังหวัดระยอง ว่าที่ร้อยตรี พิรุณ เหมะรักษ์ รองผู้ว่าราชก...

วิทยาลัยดุสิตธานี ยกระดับมหกรรมจัดหางานธุรกิจท่องเที่ยว กระจายโอกาสให้ทุกคนในอาเซียน

ในทุกๆ ปีวิทยาลัยดุสิตธานี สถาบันสอนการโรงแรม การท่องเที่ยว และศิลปะการประกอบอาหาร ในเครือโรงแรมดุสิตธานี จะจัดกิจกรรมจัดหางานในธุรกิจท่องเที่ยวและบริการ