แท็ก "ท่องเที่ยว"

ท่องเที่ยวอาเซียนฟื้น นักเดินทางเพิ่ม 2-3 เท่า แถมอยู่นานขึ้น

การท่องเที่ยวในอาเซียนสดใส นักเดินทางจากทั่วโลกทั้งแบบมาคนเดียว และแบบกลุ่มเพิ่มขึ้น 2-3 เท่า และพักนานกว่าเดิม โดยประเทศไทยยังเป็นจุดหมายปลายทางยอดฮิต

หลงรักเมืองไทย "จี ซัม" ฟิตเนสสาวแดนโสมอวดหุ่นสุดแจ่มสถานที่เที่ยวบ้านเรา (ภาพ)

ยังคงอวดภาพทริปท่องเที่ยวที่ประเทศไทยอย่างต่อเนื่องสำหรับ จี ซัม อดีตนักเพาะกายสาวชาวเกาหลีใต้หุ่นสุดแจ่ม ที่ตัดสินใจเลือกที่จะเดินทางมาพักผ่อนที่บ้านเราเป็นประจำ

"เบิร์ด ธงไชย" ถ่ายทอด "โมเมนต์ที่ใช่ สร้างได้ไม่ต้องรอ" ภาพยนตร์โฆษณาชวนเที่ยวไทย

กลับมารับหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยอีกครั้ง ซุปเปอร์สตาร์ระดับตำนานของไทย เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ชวนทุกคนไปเปิดประสบการณ์เที่ยวไทยครั้งใหม่

เล่นน้ำสงกรานต์ 2566 ถนนข้าวสาร สยามสแควร์ สีลม วันสุดท้าย 15 เม.ย. เปิดถึง 4 ทุ่ม

สงกรานต์ 2566 กรุงเทพฯ วันสุดท้าย 15 เมษายน คึกคักยิ่งกว่าสองวันที่ผ่านมา โดยเฉพาะ 3 จุดใหญ่ ที่ถนนข้าวสาร สยามสแควร์ และสีลม ที่วันนี้เปิดให้เล่นน้ำจุใจถึง 4 ทุ่ม

คึกคักแบบสุดๆ! ททท. เปิดเทศกาล “เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์” สัมผัสเสน่ห์การท่องเที่ยวเชิงประสบการณ์

ททท. เปิดเทศกาล “เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์” ชวนสัมผัสเสน่ห์ของการท่องเที่ยวเชิงประสบการณ์ สงกรานต์ 5 ภาค คาดรายได้สะพัด 1.8 หมื่นล้านบาท

บรรยากาศสงกรานต์ข้าวสาร 2566 ในวันที่ 13 เมษายน คนแน่นเต็มพรึ่บทั่วพื้นที่

สงกรานต์ข้าวสาร 2566 หรืองานสงกรานต์ถนนข้าวสาร ในวันที่ 13 เมษายน 2566 สุดคึกคัก บรรยากาศเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ ร่วมเล่นน้ำคลายร้อน ท่ามกลางอากาศร้อนจัด

รวม 5 ชายหาดสวยในไทย ติดอันดับโลก “เกาะกระดาน” อันดับหนึ่งบนชาร์ต

เกาะกระดาน ติดอันดับหนึ่งในชาร์ตของ World beach guide (เว็บไซต์แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวชายหาดทั่วโลก) ในปี 2566 นี้ โดยประเทศไทยติดอันดับถึง 5 แห่งด้วยกัน

ชวนเที่ยว “เกาะกระดาน” สวยคว้าแชมป์ชายหาดที่ดีที่สุดในโลก 2023

เกาะกระดาน จ.ตรัง คว้าแชมป์อันดับหนึ่งชายหาดที่ดีที่สุดในโลก จากการจัดอันดับของเว็บไซต์ World Beach Guide เนื่องจากสวยงาม น้ำใส อุมดมสมบูรณ์ด้วยธรรมชาติ

มิชลิน ไกด์ ประเทศไทย เปิดเมืองใหม่ในการมอบรางวัล ไปที่ เกาะสมุย และ สุราษฎร์ธานี

ประกาศรายชื่อ 2 เมืองใหม่ที่ทางมิชลิน ไกด์ประเทศไทยได้ขยายขอบเขตการมอบรางวัลไปที่สองจังหวัดนี้

Scoot หวังดันการท่องเที่ยว ผุดไอเดียบินพร้อมกับ Pikachu บนเครื่อง 787

แฟนๆ โปเกมอนเป็นอันดีใจเนื้อเต้นกันอีกครั้ง เมื่อสายการบินสกู๊ต นำพิคาชู และผองเพื่อน เชื้อเชิญนักท่องเที่ยวต้อนรับการกลับมาของฤดูกาลท่องเที่ยวในโลกยุคหลังโควิด-19

10 ทะเลใกล้กรุงเทพฯ ไปเช้าเย็นกลับ เดินทางง่าย เที่ยวจุใจ ไม่เปลืองงบ

การเที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพฯ สวยๆ เป็นทางเลือกท่องเที่ยวช่วงสงกรานต์ 2566 หรือหน้าร้อน เนื่องจากงบน้อย เดินทางสะดวกที่สำคัญทะเลสวยและบรรยากาศดี

มิชลิน ไกด์ 2567 เปิดจุดหมายปลายทางใหม่ที่สุราษฎร์ธานี และเกาะสมุย

มิชลิน ไกด์ ประเทศไทย เปิดเมืองใหม่ โดยเลือกไปที่ จังหวัดสุราษฎร์ธานี และอำเภอเกาะสมุย สำหรับมิชลิน ไกด์ ฉบับปี 2024/2567

เทศกาลซากุระ 2023 ในญี่ปุ่น บานเร็วกว่าทุกปีจากโลกร้อน คาดเหลือให้ชมแค่ 4 ภูมิภาคเท่านั้น

สถิติการเติบโตของต้นซากุระในประเทศญี่ปุ่นพบว่า “ต้นซากุระ” มีสถิติการออกดอกเร็วขึ้นในทุกๆ ปี ส่งผลให้นักท่องเที่ยวอาจต้องวางแพลนเดินทางให้มากขึ้น

20 คาเฟ่พัทยา 2023 ติดทะเล กาแฟเด็ด วิวดีต่อใจ อัปเดตใหม่มาแรง

แจกพิกัด 20 คาเฟ่พัทยา 2023 สวย บรรยากาศดี ไม่ว่าจะแวะจิบกาแฟ ถ่ายรูป เช็กอิน หรือนั่งชิลที่คาเฟ่พัทยาติดทะเล รับรองว่าดีต่อใจในช่วงหน้าร้อน