แท็ก "ท่องเที่ยว"

AIS 5G ยึดพื้นที่ผู้นำตัวจริง บริการโรมมิ่ง 5G ครอบคลุมมากสุด 70 ประเทศทั่วโลก

เดินหน้าให้บริการ SIM2Fly 5G “มัลดีฟส์” สุดยอดเดสติเนชัน ไข่มุกแห่งมหาสมุทรอินเดีย รายแรกและรายเดียว ต้อนรับการกลับมาของนักท่องเที่ยวไทย ให้อุ่นใจตลอดทริป

กระทรวงกีฬา หนุนกอล์ฟระดับโลก ‘ไทยแลนด์ คลาสสิก’ ดันสู่ ‘ซอฟท์พาวเวอร์’

กระทรวงกีฬา หนุนกอล์ฟระดับโลก 'ไทยแลนด์ คลาสสิก' ดันสู่ 'ซอฟท์พาวเวอร์'   กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ตอกย้ำการเป็นศูนย์กลางกอล์ฟในภูมิภาคของไทยพร้อมโชว์ “ซอฟท์พาวเวอร์” ดึงนักท่องเที่ยวทำราย...

สสส.ร่วมลงนามภาคีเครือข่าย ส่งเสริมสุขภาพ-ป้องกันโรคภัย

สสส.ร่วมลงนามภาคีเครือข่าย ส่งเสริมสุขภาพ-ป้องกันโรคภัย กองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) จัดพิธีร่วมลงนามแสดงปฏิญญากับภาคีเครือข่าย กระทรวงสาธารณสุข (สธ.) ศูนย์พัฒนาองค์ความรู้ด้านกิจกรรมทางก...

สระแก้ว-ปราจีนบุรี หนุนเต็มที่ศึกสองล้อ ‘ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์’ กระตุ้นท่องเที่ยว

สระแก้ว-ปราจีนบุรี หนุนเต็มที่ศึกสองล้อ 'ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์' กระตุ้นท่องเที่ยว   “สระแก้ว-ปราจีนบุรี” พร้อมสนับสนุนอย่างเต็มที่ในการเป็นเจ้าภาพศึกสองล้อทางไกลนานาชาติ “ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์ 2023...

นักปั่นทีมชาติ ‘ชนิภรณ์-วรินทร-เมธาสิทธิ์’ แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ผงาดคว้าดับเบิ้ลแชมป์

นักปั่นทีมชาติ 'ชนิภรณ์-วรินทร-เมธาสิทธิ์' แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ผงาดคว้าดับเบิ้ลแชมป์ นักปั่นทีมชาติไทยทำผลงานยอดเยี่ยมพาเหรดเข้าวินกันเพียบ โดย "ชนิภรณ์ บัตริยะ" แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ผงาดคว้าแชมป์ราย...

ยอดขายรถยนต์ปี 2565 เริ่มดีขึ้น ขายดีอันดับหนึ่งไม่ใช่รถยนต์ไฟฟ้า แต่เป็น Yaris Ativ

โตโยต้าแถลงยอดขายรถยนต์ปี 2565 คาดการณ์ตลาดรวมปี 2566 ที่ 900,000 คัน พร้อมตั้งเป้าประมาณการขายโตโยต้าที่ 310,000 คัน

เทรนด์การท่องเที่ยวรับปีกระต่าย 2023 ฮีลใจ..ค่ำไหนนอนนั่น..มีความหมายกับชีวิต

เมื่อการเดินทางทั่วโลกกลับมาคึกคัก “การท่องเที่ยว” กลายเป็นความหวังในการพลิกฟื้นเศรษฐกิจไทย โจทย์สำคัญที่ต้องตีให้แตกเพื่อชนะใจนักเดินทางก็คือ อะไรคือความคาดหวังใหม่

โตโยต้า เปิดยอดขายปี 65 ทะลุ 2.8 แสนคัน พุ่ง 20.5% ครองอันดับหนึ่งวงการรถยนต์

บจก. โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย แถลงสถิติการจำหน่ายรถยนต์ปี 2565 พร้อมคาดการณ์ตลาดรถยนต์ไทยปี 2566  ยอดขายโตโยต้าปี65 - เมื่อวันที่ 26 มกราคม บจก.โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย แถลงสถิติการจำหน่ายรถยนต์ป...

‘กกท.’จัดโครงการ ‘HeartForHeroes’ ร่วมให้กำลังใจนักกีฬาไทยลุยศึกซีเกมส์

‘กกท.’จัดโครงการ ‘HeartForHeroes’ ร่วมให้กำลังใจนักกีฬาไทยลุยศึกซีเกมส์ นายเขมพล อุ้ยตยะกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็น...

เผยที่พักถูกใจชาวดิจิทัลโนแมด เลือกเช็กอินต้องมีบริการ 4 อย่าง

แอร์บีเอ็นบี (Airbnb) เผยผลสำรวจพฤติกรรมและความต้องการของชาว ดิจิทัลโนแมด (Digital Nomad) ที่มีจุดมุ่งหมายมายังประเทศไทย โดยจะให้ความสำคัญในเรื่องสัญญาณไวไฟ พื้นที่การทำงาน

เที่ยวงาน “พ่อขุนเม็งรายมหาราช” รำลึกปฐมกษัตริย์แห่งล้านนา

จังหวัดเชียงราย เป็นอีกจังหวัดที่มีประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่ในอาณาจักรล้านนาอีกจังหวัดหนึ่ง ที่มีกษัตริย์ผู้มีพระปรีชาสามารถครองเมืองมาในอดีต

ก๋วยเตี๋ยวโฮมเมดบะหมี่เส้นสด By คุณอุ้ม

อาหารเป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์ของคนทุกเพศ ทุกวัย ยิ่งถ้าได้รับประทานอาหารอร่อยๆกับเพื่อนฝูงหรือคนที่รักๆใคร่ๆ การกินอาหารก็จะยิ่งได้อรรถรส วันนี้ คุณอุ้ม–อนิวรรณ อรุโณรัตน์

ศึกเลอแทป พิษณุโลก ปีแรกสุดปัง กระตุ้นท่องเที่ยว ผ่านเส้นทางปั่นสายประวัติศาสตร์

ศึกเลอแทป พิษณุโลก ปีแรกสุดปัง กระตุ้นท่องเที่ยว ผ่านเส้นทางปั่นสายประวัติศาสตร์ ศึกเลอแทป พิษณุโลก บาย ตูร์ เดอ ฟร็องส์ 2022 ปีแรกประสบความสำเร็จอย่างมาก ช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยว ผ่านเส้นทางปั่นสถาน...

‘อยุธยา-ลพบุรี’ พร้อมร่วมเส้นทางจักรยานทางไกลนานาชาติ ‘ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์ 2023&#82...

'อยุธยา-ลพบุรี' พร้อมร่วมเส้นทางจักรยานทางไกลนานาชาติ 'ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์ 2023'   "กกชัย ฉายรัศมีกุล" รองพ่อเมืองกรุงเก่า ปลาบปลื้มยินดีที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้รับเกียรติให้เป็นส่วนหนึ่ง...

10 ที่เที่ยวพัทยา ที่เที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพ พลาดไม่ได้ที่ต้องไป

ที่เที่ยวพัทยา ที่เที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพ ใครที่ยังไม่เคยไปเราขอแนะนำ "ที่เที่ยวพัทยา" ที่น่าสนใจอัปเดตล่าสุดปี 2023 หาที่เที่ยววางแผนเที่ยวกันได้เลยค่ะ

โคราช เฉลิมฉลอง 555 ปีร่วมเป็นเจ้าภาพศึกสองล้อ ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์

โคราช เฉลิมฉลอง 555 ปีร่วมเป็นเจ้าภาพศึกสองล้อ ทัวร์ ออฟ ไทยแลนด์   "ชรินทร์ ทองสุข" รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ยืนยันความพร้อมในการร่วมเป็นเจ้าภาพจัดศึกสองล้อทางไกลนานาชาติ "ทัวร์ ออฟ ...

ตรุษจีนไอคอนสยาม “นาย-ณภัทร” ร่วมโชว์ เทพบุตรแดนสวรรค์ ห่มเครื่องเพชร 180 ล้าน

สุดอลังการงานสร้าง “ไอคอนสยาม” แลนด์มาร์ก ระดับโลกริมเจ้าพระยา ร่วมกับกระทรวงวัฒนธรรม และหอการค้าไทย จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ในเทศกาล ต้อนรับวันขึ้นปีใหม่ของชาวจีน 2566 “เบิกฟ้าสู่ศักราชใหม่

ดอกนางพญาเสือโคร่ง ซากุระเมืองไทย บานรับตรุษจีนเต็มดอยผาตั้ง

งดงามอร่ามดอย ดอกพญาเสือโคร่ง หรือซากุระเมืองไทย ที่ดอยผาตั้ง แหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของเชียงราย พร้อมใจกันบานดอกสีชมพูเต็มดอย ต้อนรับผู้มาเยือนในช่วงเทศกาลตรุษจีนปีนี้พอดี

ยอดอินทนนท์หนาวเหน็บ อุณหภูมิใกล้ติดลบ เหมยขาบขาวราวหิมะ

ภาคเหนืออากาศกลับมาหนาวเย็นอีกครั้ง ยอดดอยอินทนนท์อุณหภูมิลดลงต่ำสุดในรอบปี เป็นวันที่ 2 ที่ 1 องศาเซลเซียส เกิดเหมยขาบขาวโพลน เป็นที่ถูกอกถูกใจนักท่องเที่ยวที่แต่ละวันมีขึ้นมาหลายพันคน

25 ที่เที่ยวไต้หวัน 2023 อัปเดตพิกัดตะลุยกิน ช็อป เที่ยวง่ายๆ ด้วยตัวเอง

เที่ยวไต้หวันด้วยตัวเอง นักท่องเที่ยวไทย ฟรีวีซ่า 14 วัน ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2566 รวมเรื่องน่ารู้และอัปเดตสถานที่ท่องเที่ยวในไต้หวันที่คนไทยยังไม่ค่อยรู้จัก ติดตามได้จากบทความนี้

ไปถ่ายรูปกัน! ททท. เฉลิมฉลอง 48 ปี ความสัมพันธ์ไทย-จีน ประดับไฟถนนเยาวราชรับเทศกาลตรุษจีนปีเถาะ

ไปถ่ายรูปกัน! ททท. เฉลิมฉลอง 48 ปี ความสัมพันธ์ไทย-จีน ประดับไฟถนนเยาวราชรับเทศกาลตรุษจีนปีเถาะ

โครงการกีฬา-ท่องเที่ยวกระแสดี ‘จำปาสัก-มรภ.อุบล’ เดินหน้าร่วมมือต่อ

โครงการกีฬา-ท่องเที่ยวกระแสดี 'จำปาสัก-มรภ.อุบล' เดินหน้าร่วมมือต่อ แขวงจำปาสัก ประเทศลาว ร่วมมือกับมหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี ร่วมจัดโครงการกีฬาและการท่องเที่ยว เพื่อสุขภาวะที่ดีของประชาชน ระหว่าง...

อินดิโก้ ชวนเที่ยวไทยในโครงการ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทยเที่ยวได้ทุกวัน ของ ททท.

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับหน่วยงานพันธมิตร แถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทยเที่ยวได้ทุกวัน”

ส่องธุรกิจ ปี 2566 ลงทุนน้อยแต่รวยได้ โดย "หมอจุ๊บ ไพ่เทพ ผ่าดวง"

ปี 2566 ดวงเมืองไทย แม้ดาวมฤตยูจะเคลื่อนย้ายออกไปแล้ว แต่ดาวราหูยังอยู่ ฉะนั้นการดำรงชีวิต การทำธุรกิจ อย่าประมาท ต้องศึกษาให้ได้ข้อมูลก่อนจะลงทุน อย่าโหนตามกระแส จะไปไม่รอดต้องใช้สติให้มาก

นักวิ่งกว่า 1,500 คน แห่เข้าร่วมเซียงเพียว เขาใหญ่ ฮาล์ฟ มาราธอน 2023

นักวิ่งกว่า 1,500 คน แห่เข้าร่วมเซียงเพียว เขาใหญ่ ฮาล์ฟ มาราธอน 2023 บริษัท เบอร์แทรม (1958) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยาดม ยาหม่อง ยาหม่องน้ำ และครีมบรรเทาอาการปวด ภายใต้แบรนด์ "เซียงเพียว...

เริ่มแล้ว งานประดับไฟถนนเยาวราชรับเทศกาลตรุษจีนปีเถาะ 2566

ในเทศกาลตรุษจีนที่ผ่านมาทุกปี ถนนเยาวราชจะมีการประดับไฟเพื่อเฉลิมฉลอง ซึ่งปีนี้ไทยเป็น 1 ใน 5 ประเทศที่จัดงานเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนนอกสาธารณรัฐประชาชนจีนที่ใหญ่ที่สุด