แท็ก "นักร้องเกาหลี"

MAMAMOO เตรียมบินลัดฟ้ามาจัดคอนเสิร์ตในไทย 29 ม.ค. นี้

มูมู่ชาวไทยจะได้ชมการแสดงของศิลปิน K-POP ตัวแม่กันแล้ว ใน MAMAMOO WORLD TOUR [MY CON] – BANGKOK เจอกันที่ วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566 ณ Impact Exhibition Hall 5 ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้

BLACKPINK ได้เป็นศิลปิน K-POP วงแรกที่ได้เป็นเฮดไลน์ Coachella 2023

BLACKPINK สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการ K-POP อีกครั้ง ด้วยการขึ้นเป็นศิลปิน K-POP วงแรกที่ได้เป็นศิลปินหลักของเทศกาลดนตรีนานาชาติ Coachella 2023

ซูโฮ EXO, อีซูมาน ร่วมพูดคุยใน SM Sustainability Forum ถึงกระแส K-POP กับอิทธิพลต่อสภาพอากาศโลก

SM บริษัทบันเทิงแห่งแรกในประเทศเกาหลีใต้ที่จัดการประชุมความยั่งยืน SM Sustainability Forum มียอดสตรีมมิง 4.7 ล้านครั้งจาก 105 ประเทศทั่วโลก

ใครว่า BLACKPINK ไม่ร้องสด! คอนเสิร์ต BORN PINK พิสูจน์ความเป็นศิลปินตัวแม่แห่งทศวรรษ

รีวิวคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ที่ประทับใจทั้งความน่ารักเป็นธรรมชาติ และความสามารถของสมาชิกแต่ละคนที่ฉายแววโดดเด่นครบทุกด้าน

รีวิวคอนเสิร์ตวันแรก BLACKPINK BORN PINK 2023 สนามศุภฯ ห้องน้ำ บัตรยืน และการจัดการต่างๆ

ทุกข้อสงสัยของคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ใครจะไปคอนเสิร์ตรอบวันที่ 2 ต้องอ่านก่อนไปดู ใครที่ไม่ได้ไปคอนเสิร์ต BLACKPINK รอบนี้ ยิ่งต้องอ่าน

“เจย์บี GOT7” ร่วมงาน “BEAUTY GEMS” อวยพรให้ทุกคนเจอแต่เรื่องราวดีๆ

ไม่ปล่อยให้แฟนๆและเหล่าอากาเซ่ต้องรอนาน อิมแจบอม หรือ JAY B GOT 7 บินลัดฟ้ามาไกลจากแดนกิมจิ มาเยือนถึงแฟล็กชิพสโตร์บิวตี้เจมส์ ให้แฟนๆได้เจอกันแบบใกล้ชิด

“มาร์ค ต้วน” โซโล่จัดเต็มครั้งแรก ฉลองเคาต์ดาวน์อลังการไอคอนสยาม

ผนึกกำลังสร้างมหาปรากฏการณ์ฉลองคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของประเทศไทยสุดยิ่งใหญ่ ไอคอนสยาม พร้อมปักหมุดให้ไทยเป็นแลนด์มาร์ก “Global Countdown Destination”

“แบคโฮ” พร้อมคัมแบ็กไทย ฉลองวาเลนไทน์ล่วงหน้า 4 ก.พ.

ต้อนรับปีกระต่ายแบบชุ่มฉ่ำหัวใจ สุดหล่อ แบคโฮ (BAEKHO) พร้อมนำอัลบั้มเดี่ยวล่าสุด ที่เพิ่งเปิดตัวเพลง “No Rules” มาร้องสดๆให้แฟนๆชาวไทยแบบใกล้ชิด

จีซู BLACKPINK ปล่อยคลิปแรกลง YouTube ฉลองวันเกิด รายได้จากช่องนำไปบริจาคด้วย

สวยและใจดี นางฟ้าที่แท้ จีซู BLACKPINK เปิด YouTube ของตัวเอง ประเดิมคลิปแรกในวันเกิด และรายได้จากคอนเทนต์ในช่องจะนำไปบริจาคด้วย

ชมฟรี! SMTOWN LIVE 2023 คอนเสิร์ตออนไลน์ศิลปินค่าย SM เวลา 11 โมง 1 ม.ค. นี้

กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตรวมศิลปินในค่าย SM Entertainment ที่จัดให้ชมกันทั่วโลกแบบฟรีๆ ฉลองปีใหม่ เวลา 11 โมง 1 ม.ค. แอบกระซิบว่าครั้งนี้มีเซอร์ไพรส์เพียบ!