แท็ก "นักเตะ"

เมาธ์มอยบอลโลก : เหตุผลสำคัญ

เมาธ์มอยบอลโลก : เหตุผลสำคัญ วันก่อน สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส ออกไอเดียเก๋จับนักเตะทีมชาติชุด ฟุตบอลโลก 2022 มาแชะภาพพร้อมเสื้อแข่ง "สโมสรแรก" ของตัวเอง สโมสรแรกที่ว่าไม่ใช่ทีมแรกที่เริ่มค้าแข้ง แต่เ...

รวมแข้งค่าตัวพุ่งหลังแจ้งเกิดในเวิลด์คัพ 2022

รวมแข้งค่าตัวพุ่งหลังแจ้งเกิดในเวิลด์คัพ 2022 ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ จบรอบแบ่งกลุ่มและมาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายกันแล้ว มีทั้งทีมที่พลิกล็อกตกรอบ และทีมเต็งที่ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ ตลอด 48...

ปาร์ค จีซอง เฮสุดซอย ช็อตแข้งโสมรุ่นน้อง ซัดดับฝอยทอง 2-1 ลิ่ว16ทีมบอลโลก

ปาร์ค จีซอง เฮสุดซอย ช็อตแข้งโสมรุ่นน้อง ซัดดับฝอยทอง 2-1 ลิ่ว16ทีมบอลโลก หลังจากที่ "โสมขาว" เกาหลีใต้ ได้ประตูชัยในช่วงท้ายเกม เฉือนชนะ "ฝอยทอง" โปรตุเกส 2-1 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ในกา...

ยุคเกรียงไกรของ ‘ซามูไรบลูส์’ อาจไม่ต้องรอแชมป์โลกถึงปี 2050

ยุคเกรียงไกรของ 'ซามูไรบลูส์' อาจไม่ต้องรอแชมป์โลกถึงปี 2050 ญี่ปุ่นทำผลงานที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะทำได้ในฟุตบอลโลก 2022 ด้วยการชนะทั้งเยอรมนีและสเปน คว้าแชมป์กลุ่มอี ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมไปได้ ก่อนทัว...

แข้ง ‘เจ้าท่า’ ร่วมยินดี รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ครบรอบ 3 ปี พร้อมช่วยผลักดันสโมสรสู่เป้าหมาย

แข้ง ‘เจ้าท่า’ ร่วมยินดี รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ครบรอบ 3 ปี พร้อมช่วยผลักดันสโมสรสู่เป้าหมาย นายธานี มณีนุตร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฯ และ นพ.อธิวัฒน์ น้อยประสิทธิ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรร...

ป้าต่ายนำ 4 แข้งปราสาทสายฟ้า ลัดฟ้าบุกอังกฤษ ร่วมซ้อมกับเลสเตอร์ ซิตี้

ป้าต่ายนำ 4 แข้งปราสาทสายฟ้า ลัดฟ้าบุกอังกฤษ ร่วมซ้อมกับเลสเตอร์ ซิตี้ "ป้าต่าย" กรุณา ชิดชอบ รองประธานสโมสร "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมแห่งศึกฟุตบอลไทยลีก นำทัพ 4 นักเตะปราสาทสายฟ้านำโดย "...

ไม่ปล่อยเวลาให้เสียเปล่า “บุรีรัมย์” ส่ง 4 นักเตะ ไปฝึกวิทยายุทธที่ “เลสเตอร์”

"ซ้อต่าย" รองประธานสโมสร "ปราสาทสายฟ้า" นำทีมส่ง 4 นักเตะ “บุรีรัมย์” ลัดฟ้าเก็บตัวฝึกวิทยายุทธที่ “เลสเตอร์ ซิตี้”

เวิลด์คัพของ ‘อัศวินสีส้ม’ บทพิสูจน์ที่เพิ่งเริ่มต้น

เวิลด์คัพของ 'อัศวินสีส้ม' บทพิสูจน์ที่เพิ่งเริ่มต้น เนเธอร์แลนด์เป็นหนึ่งในทีมใหญ่ของวงการลูกหนังโลก แต่ก็เป็นเหมือนยักษ์ที่ดุไม่สุด เพราะถึงแม้จะมีนักเตะพรสวรรค์สูงมากมาย แต่ก็ไม่เคยไปถึงแชมป์โลก แ...