แท็ก "นักแสด"

ประวัติ ทาเคชิ คาเนชิโร่ หนุ่มหล่อจัดยุค 2000 ที่ชีวิตลำบากเพราะ "หล่อเกินไป"

หากยังจำกันได้ ทาเคชิ คาเนชิโร่ เป็นพระเอกที่เป็นความภาคภูมิใจของคนเอเชียเลยทีเดียว แต่ความหล่อเพอร์เฟกต์สุดๆ ของเขาไม่ได้ทำให้เขามีความสุขมากเหมือนที่ทุกคนคิดกัน

ประวัติ เอ้ ชุติมา นักแสดงสาวเก่งมากความสามารถ ดีกรีนางสาวไทย

เรียกว่าเป็นนักแสดงสาวที่มีทั้งความสามารถและความสวยเลยทีเดียว สำหรับ เอ้ ชุติมา นักแสดงสาวดีกรีอดีตนางงามเวทีนางสาวไทย ที่มีผลงานหลากหลายในวงการบันเทิง

เมาท์แล้ว เมาท์อีก! รวมเกร็ดอินไซด์ของเหล่าตัวแม่ ใน Joy Ride

เมาท์แล้ว เมาท์อีก! รวมเกร็ดอินไซด์ของเหล่าตัวแม่ ก่อนจอยกับทริปสุดเชิ่ดใน Joy Ride แก๊งตัวเจ๊ เฟียสกีข้ามโลก 6 กรกฎาคม นี้ในโรงภาพยนตร์

15 ข้อ เปิดรั้วโรงเรียน HOME SCHOOL ที่จะทำให้คุณรู้จักนักเรียนต้องขังมากขึ้น

Prime Video ชวนคุณเปิดรั้วโรงเรียน HOME SCHOOL นักเรียนต้องขัง กับเรื่องราวสนุกๆ ที่จะทำให้คุณรู้จักซีรีส์เรื่องนี้ดีขึ้น

ASICS เปิดตัวรองเท้าวิ่งโมเดลไอคอนิก GEL-KAYANO™ 30 ฉลองครบรอบ 30 ปี

ASICS เปิดตัว GEL-KAYANO™ 30 รองเท้าโมเดลล่าสุดจากซีรีส์ GEL-KAYANO™ สุดไอคอนิก ที่ผสานความมั่นคงอย่างเหนือระดับไปพร้อมกับความสบายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

5 ซีรีส์วายบทปังยันแอคติ้ง

รวมซีรีส์วายที่ไม่เน้นขายจิ้นขายฟิน แต่จะยกระดับรับชมของคุณด้วยบทละครน้ำดี องค์ประกอบเรื่องกลมกล่อม ไปจนถึงแอคติ้งนักแสดง เรียกว่าปังตั้งแต่บทยันนักแสดง จะมีเรื่องไหนที่เรามาแนะนำบ้าง มาดูกันเลย!

Squid Game 2 เผยโฉมนักแสดงใหม่ เพิ่ม T.O.P อดีต BIGBANG ชาวเน็ตเกาหลีเสียงแตก

T.O.P BIGBANG ถูกประกาศชื่อพร้อมรูปว่าได้แสดงในซีรีส์ Squid Game 2 อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางความดีใจของแฟนๆ ชาวเน็ตเกาหลีแอบมีเสียงแตกเบาๆ

เหตุผลที่คุณจะใจเต้นไปกับซีรีส์แวมไพร์เกาหลี HeartBeat (จังหวะหัวใจ)

เหตุผลที่คุณจะใจเต้นไปกับ HeartBeat (จังหวะหัวใจ) ซีรีส์เกาหลีแนวแฟนตาซีโรแมนติกคอเมดี้ที่ไม่อยากให้คุณพลาด ดูได้แล้วทาง Prime Video

เปิดตัวซีรีส์ DELETE จัดนิทรรศการท้าทายด้านมืดของจิตใจ ที่อยาก “ลบ” ทุกความลับ

Netflix แทคทีมผู้กำกับและนักแสดงแถลงข่าวพร้อมพรีเมียร์ซีรีส์ DELETE เปิดประสบการณ์นิทรรศการท้าทายด้านมืดของจิตใจ ที่อยาก “ลบ” ทุกความลับ สตรีมพร้อมกันทั่วโลก 28 มิถุนายนนี้ ที่ Netflix

อิน สาริน ช็อก! ถูกวิจารณ์แง่ลบในโซเชียล เผยสถานะโสดจะคบใครให้แม่สแกนก่อน

พระเอกหนุ่มหน้าใส อิน-สาริน รณเกียรติ จากหนุ่มคิวท์บอยที่โดดเด่นในรั้วมหาวิทยาลัย สู่นักแสดงและนักธุรกิจมากความสามารถ มาเปิดใจแบบหมดเปลือกถึงเรื่องอุปสรรคต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิต ครอบครัว การทำงาน และความรัก ลั่นตอนนี้โสดสนิท เผยจะคบใครให้คุณแม่สแกนก่อน ในรายการ WOODY FM

ใครๆ ก็บอกว่า นอกจากใน Marvel แล้ว Chris Hemsworth คือเจ้าพ่อหนังเจ๊ง โดย ตั๋วร้อนฯ

ใครๆ ก็บอกว่า นอกจากใน Marvel แล้ว Chris Hemsworth คือเจ้าพ่อหนังเจ๊ง มาดูเส้นทางในวงการฮอลลีวูดของเขาคนนี้ โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

นักแสดงเด็กใน Titanic (ไททานิค) ยังได้รับเงินค่าตัวจากหนังทุกปีแม้จะผ่านมา 25 ปีแล้ว

นักแสดงไททานิค Reece Thompson ผู้รับบทเด็กไอริชที่นอนบนเตียงระหว่างฟังนิทานจากแม่ใน Titanic เผยรายได้ที่เขายังคงได้รับทุกปีจากหนังเรื่องนี้แม้จะผ่านมากว่า 25 ปีแล้วก็ตาม

เบื้องหลังซีรีส์ Lies Hidden in My Garden การเจอกันของสองตัวแม่เกาหลี คิมแทฮี-อิมจียอน

กว่าจะมาเป็น Lies Hidden in My Garden (ปริศนาสวนคำลวง) การเจอกันของสองตัวแม่แห่งเกาหลี คิมแทฮี และ อิมจียอน ชวนคุณค้นหาปมลึกลับจากสวนหลังบ้าน ที่ Prime Video เท่านั้น  

One สนั่นจอ ครึ่งปีหลัง 2023 รวมซุปตาร์ตัวท๊อป-ไอดอลเลือดใหม่ แน่นจอ

ช่องOne31 – GMM25 จัดงาน ปรากฏการณ์ one สนั่นจอ โชว์คอนเทนต์ครึ่งปีหลัง 2023 ส่ง ซุปตาร์ตัวท๊อป - ไอดอลเลือดใหม่ อัดแน่นเต็มจอ หลากหลายครบรส - ครอบคลุมทุกกลุ่ม - ทุกเจนเนอเรชั่น

ธันวา สุดท้าทายประกบ 3 นางเอก ฟิตติ้ง กุหลาบเล่นไฟ

ช่อง 7HD เปิดภาพฟิตติ้ง กุหลาบเล่นไฟ ได้พระเอกหนุ่ม ธันวา ประกบ 3 นางเอกสุดสวย ปูเป้ เกศรินทร์, การ์ตูน ณัฐฌา, จีน เฌอตินท์นารา รอติดตามเร็วๆ นี้

ONE PIECE เวอร์ชั่นคนแสดง ปล่อยตัวอย่างแรกแล้ว รอชมเต็มๆ 31 ส.ค. นี้

Netflix เตรียมปล่อยซีรีส์ วันพีซ One Piece ฉบับคนแสดง เป็นเรื่องราวการผจญภัยของลูกเรือหมวกฟาง วันพีซมีทั้งหมด 8 ตอน ฉายทาง Netflix ในวันที่ 31 สิงหาคมนี้

แอฟ ทักษอร ย่องเซอร์ไพรส์ เอิร์ท พิรพัฒน์ เคมีพี่น้องดีแบบตะโกน

นักแสดงสาวสวย แอฟ ทักษอร โผล่เซอร์ไพรส์ เอิร์ท พิรพัฒน์ หนุ่มหล่อมาดละมุน ผู้รับบทน้องชายฝาแฝด ในรายการ ตีท้ายครัว อีพีล่าสุด เผยเคมีพี่น้องสุดสนิทที่ให้คำปรึกษาสุดอบอุ่น

จุนโฮ 2PM-ยุนอา Girls’ Generation พูดถึงเคมีของทั้งสองคนใน King the Land

น่ารักจนดูแล้วต้องเขินตาม King the Land ซีรีส์รอมคอมดูง่ายสบายใจของจุนโฮและยุนอา มาดูกันว่าทั้งสองคนที่รู้จักกันมานานเกิน 10 ปี จะพูดถึงการทำงานในเรื่องนี้ด้วยกันครั้งแรกเอาไว้ยังไงบ้าง

บุษบาลุยไฟ ได้ฤกษ์ลงจอ เฌอปราง ฉีกภาพไอดอล ลุยละครอิงประวัติศาสตร์

เฌอปราง อารีย์กุล (เฌอปราง BNK48) ขอสลัดภาพไอดอลสาว มาสวมชุดไทยพาผู้ชมย้อนกลับรู้จักประวัติศาสตร์ในยุค ร.3 ในละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ บุษบาลุยไฟ เตรียมลงจอ ศุกร์ที่ 23 มิถุนายน นี้