แท็ก "นักแสด"

[ครึ่งเรื่องเจอกัน] รีวิว กรงดอกสร้อย : นางเอกสู้ชีวิต...แต่ชีวิตสู้กลับ

รีวิว “กรงดอกสร้อย” สำหรับใครที่เรื่องราวในชีวิตมันเบิกบานเกินไป อยากได้อะไรลำบากๆ มาถ่วงดุล อยากให้มาดูละครเรื่องนี้ แล้วเราจะมีชะตากรรมทุกข์ยากไปกับนางเอกทันที

บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์ มอบโอกาสทางการศึกษา บริจาคคอมพิวเตอร์ให้เด็กๆ พื้นที่ห่างไกล

บาร์โค้ด ตฤณสิษฐ์ สานฝันความตั้งใจบริจาคคอมพิวเตอร์ มอบโอกาสทางการศึกษาให้น้องๆ ในพื้นที่ห่างไกล เป็นของขวัญครบรอบวันเกิด 19 ปีให้ตัวเอง

เปิดหน้า 6 ลูกบ้านผู้รอดชีวิต ฝ่าหายนะฟอร์มยักษ์ CONCRETE UTOPIA

เปิดหน้า 6 คาแรกเตอร์ 6 ลูกบ้านผู้รอดชีวิต ฝ่าหายนะฟอร์มยักษ์ เผชิญหน้าภัยพิบัติระดับบล็อกบัสเตอร์เกาหลี ใน CONCRETE UTOPIA วิมานกลางนรก 31 สิงหาคม ในโรงภาพยนตร์

Netflix เฉลย! ใหม่ ดาวิกา รับบท 'ตุ้ม' ใน เรื่องตลก69 เดอะซีรีส์

Netflix เฉลย "ใหม่ ดาวิกา" คือสาวปริศนาหลังประตูห้องหมายเลข 6 จะมารับบท "ตุ้ม" ในผลงานล่าสุด "เรื่องตลก 69 เดอะซีรีส์" (6ixtynin9 The Series) ผลงานผู้กำกับ เป็นเอก รัตนเรือง ที่หวนกลับคืนสู่วงการในรอบ 5 ปี

ประวัติ อันโบฮยอน หนุ่มร่างบึ้กที่เคยทำงานก่อสร้าง สู่พระเอกลุคอบอุ่นขวัญใจสาวๆ

ส่องประวัติและผลงานของอันโบฮยอน รับรองว่าถ้าได้รู้จักตัวตนของอันโบฮยอน จะหลงรักเขามากขึ้นแน่นอน

"ปีเตอร์ ธูนสตระ" ควงแฟนสาวเผยเส้นทางรัก 12 ปี ฝ่ายหญิงโดนดูถูก ไล่ไปทุบหน้า

ปีเตอร์ ธูนสตระ ควงแฟนสาว จอย สุจิตรา เปิดใจถึงเส้นทางรัก 12 ปี พร้อมคำดูถูกสารพัดไม่เหมาะสม ไล่ให้ไปทุบหน้าใหม่

คุยกับ “อีเอล” นักแสดงเจ้าบทบาทจาก Battle for Happiness ซีรีส์สุดเข้มข้นที่เราอยากให้คุณดู

แค่ชื่อเรื่องก็น่าดูแล้ว Battle for Happiness ความสุขเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ จะฟาดฟันเชือดเฉือนกันแค่ไหน มาอ่านบทสัมภาษณ์จากนักแสดงกัน

ฟรีน สโรชา แถลงดราม่า ถูกเผยภาพแอบถ่ายจากตึกร้างตรงข้ามคอนโด

ต้นสังกัดของนักแสดงสาว ฟรีน สโรชา แถลงการณ์ประเด็นผู้ไม่หวังดีแอบถ่ายคลิปจากตึกร้างฝั่งตรงข้ามของคอนโด ขณะอยู่ในสถานที่ส่วนตัว ลั่นจะดำเนินคดีผู้กระทำผิดอย่างถึงที่สุด

ส่องชื่อเล่นดาราคนดัง ที่ไม่เคยรู้กันมาก่อน แต่ละชื่อน่ารักน่าเอ็นดูมาก

เปิดชื่อเล่นของดาราคนดังที่หลานคนอาจจะไม่เคยรู้มาก่อน บางคนเรียกชื่อจริงกันจนติดปากจนลืมไปเลยว่าทั้งเขาและเธอนั้นมีชื่อเล่น

หอดอกบัวลายมงคล ซีรีส์มาแรง การรวมตัวของ 3 พระเอกสามีแห่งชาติ

มาแรงเกินต้าน ทะยานสู่ซีรีส์อันดับหนึ่ง! หอดอกบัวลายมงคล (Mysterious Lotus Casebook) ออริจินัลซีรีส์จีนพีเรียดฟอร์มยักษ์แห่งปีของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) นำแสดงโดย 3 พระเอกสามีแห่งชาติ เฉิงอี้ - เจิ้งซุนซี - เซียวซุ่นเหยา

เกรซ-ไม้ เคมีลงตัว เปิดภาพฟิตติ้ง "หลังคาใบบัว" เตรียมฟาดดราม่าจัดเต็ม

เปิดภาพฟิตติ้ง “หลังคาใบบัว” เกรซ & ไม้ เคมีลงตัว ดราม่าแบบจัดเต็ม พร้อมทัพนักแสดงแบบครบทีม .. เตรียมเสิร์ฟดราม่าแบบจัดเต็ม  

ผลงานใหม่ของ Dwayne Johnson ทำให้เขาคือดาราค่าตัวสูงสุดในโลก

มีรายงานว่าหนังเรื่องต่อไปของ Dwayne Johnson หรือ The Rock จะทำให้เขาได้รับเงินค่าตัวต่อเรื่องสูงสุดเท่าที่นักแสดงสักคนเคยได้รับในประวัติศาสตร์การสร้างภาพยนตร์

วิน เมธวิน บินลัดฟ้าสู่ฮ่องกง ประเดิมถ่ายภาพยนตร์ Under Parallel Skies

‘วิน-เมธวิน’ บินลัดฟ้าสู่ “ฮ่องกง” ประเดิมถ่าย Under Parallel Skies ภาพยนตร์เอเชียโรแมนติกเรื่องใหม่ สนับสนุนสถานที่โดยการท่องเที่ยวฮ่องกง

"พิษสวาท เดอะมิวสิคัล" กับ 5 สิ่งที่ทำให้คุณไม่ควรพลาดชมเรื่องนี้ (สปอยล์เล็กๆ) 

พิษสวาท เดอะมิวสิคัล การมาของละครเวทีเรื่องนี้ได้ทำให้หลายๆ คนจับตา จากเรื่องราวที่มีหลายยุค การตีความตัวละคร และฝีมือกับเสน่ห์ของนักแสดง ไปจนถึงโปรดักชั่นของทีมซีนาริโอที่เป็นผู้จัดละครเวทีแถวหน้า และมีความสำเร็จของงานก่อนหน้าเป็นเครื่องการันตี

อันเล่อจ้วน The Legend of AnLe ซีรีส์ใหม่ ตี๋ลี่เร่อปา-กงจวิ้น เข้าฉายแล้ว

ออกอากาศแล้ว The Legend of AnLe อันเล่อจ้วน ผลงานล่าสุดของนักแสดงหญิงท็อปสตาร์ ตี๋ลี่เร่อปา ประกบคู่ครั้งแรกกับ กงจวิ้น นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ ซีรีส์พีเรียดฟอร์มยักษ์อีกหนึ่งเรื่องที่แฟนซีรีส์รอคอยมากที่สุด

"มาย ภาคภูมิ" สร้างมูลค่าสื่อสูงกว่า 88 ล้านบาท หลังร่วมงานแฟนชั่นหรูที่ปารีส

บทพิสูจน์ความสำเร็จ “มาย ภาคภูมิ” นักแสดงไทยเพียงหนึ่งเดียว ที่ทรงอิทธิพลระดับโลก ครองมูลค่าสื่อสูงสุด ติดอันดับโลกกว่า 88 ล้านบาท กับงาน Menswear Spring Summer 2024 กลางกรุงปารีส

ครั้งหนึ่งในชีวิต! "ฮอนโจ ซูซู" นักแสดง AV กับบทบาทสาวริงเกิร์ลศึกมวยไทย (ภาพ)

ถือเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ของ ฮอนโจ ซูซู นักแสดงสาว AV ที่ครั้งหนึ่งเคยได้รับเชิญให้เป็น ริงเกิร์ล ด้วยการสวมบิกีนี่สีดำตัวจิ๋ว เดินชูป้ายบอกยกในรายการ "เดอะ แบทเทิล ออฟ มวย ไทย" (BOM) การแข่งขันมวยไทย ที่ประเทศญี่ปุ่น

รู้จัก "คังแทจู" นักแสดงดาวรุ่งฝีมือเทพ ก่อนมาเป็นเหยื่อผู้ถูกล่า ใน The Childe

ทำความรู้จัก “คังแทจู” นักแสดงดาวรุ่งฝีมือเทพกับ 4 เรื่องไม่ธรรมดาก่อนมาเป็น “เหยื่อผู้ถูกล่า” ใน “The Childe เทพบุตร ล่านรก” คอหนังเตรียมคลั่ง! 27 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

หยางหยาง-หวังฉู่หรัน ประกบคู่ลงซีรีส์ใหม่มาแรง กู้ภัยรัก นักดับเพลิง (Fireworks Of My Heart)

เปิดตัวแรงสุดๆ ซีรีส์จีนเรื่องใหม่ กู้ภัยรัก นักดับเพลิง (Fireworks Of My Heart) นำแสดงโดย หยางหยาง และ หวังฉู่หรัน เล่าเรื่องราวของ หัวหน้าสถานีดับเพลิงและแพทย์ฉุกเฉิน ผู้มีความหลังรักวัยหวานที่เลิกรากันไป ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง

ดังไม่หยุด "ยุนอา" เจิดจรัสในฐานะ Brand Ambassador เครื่องประดับเรียบหรู

"อิม ยุนอา" หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลีใต้ นอกจากนี้เธอยังเป็นนักแสดงที่กำลังมีผลงานซีรีส์เรื่อง King The Land