แท็ก "นักแสด"

"ฟรีน-เบคกี้" เคมีเคใจ ในภาพฟิตติ้ง "ปิ่นภักดิ์" ซีรีส์พีเรียดเรื่องล่าสุด

ภาพฟิตติ้งโปรเจกต์ซีรีส์พีเรียดย้อนยุคเรื่องใหม่ "ปิ่นภักดิ์" ของสองนักแสดงสาวเคมีแรง "ฟรีน-เบคกี้" ทั้งสวยและสง่าสะกดสายตาสุดๆ

ประวัติ อีจองฮา หนุ่มหล่อผู้ทุ่มสุดตัว ได้บทนำใน Moving แต่คนก็ยังจำเขาไม่ได้

แม้ว่า อีจองฮา จะเป็นนักแสดงหนุ่มน้อยสุดน่ารักที่ใครๆ ก็ประทับใจจากซีรีส์ Moving และคิดว่าจะเป็นที่จดจำของคนทั่วไปได้สักที แต่ทำไมคนยังจำเขาไม่ได้อยู่ดี

รวมซีรีส์วาย-ยูริไทย 2023 สุดฮอต เขินจนจิกหมอน ไม่ดูไม่ได้แล้ว

รวมซีรีส์วาย-ยูริไทยในปี 2023-2024 อัปเดตใหม่ล่าสุด 60 กว่าเรื่องที่ไม่ควรพลาด เป็นซีรีส์วายไทยน่าดู ได้แก่ แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President, ทฤษฎีสีชมพู GAP The Series ทฤษฎีสีชมพู

ประวัติ "อาโป ณัฐวิญญ์" หนุ่มหล่อมากความสามารถ เด็กนิเทศ ม.รังสิต

อาโป ณัฐวิญญ์ เรียกว่าเป็นนักแสดงหนุ่มชาวไทย ไม่ใช่แค่โด่งดังเพียงอย่างเดียว แต่ว่าเขาคนนี้มาพร้อมกับความสามารถที่รอบด้าน จนเรียกว่าชื่อของเขาโดดเด่นและกลายเป็นที่ชื่นชอบทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศเลยก็ว่าได้

ประวัติ "มาย ภาคภูมิ" หนุ่มหล่อกาฬสินธุ์ เด็กวารสารจากธรรมศาสตร์

มาย ภาคภูมิ เรียกว่าเป็นนักแสดงหนุ่มชาวไทย ที่มาแรงและเป็นดาวรุ่ง ซึ่งได้รับความนิยมอย่างล้นหลามทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศเลยทีเดียว

คุยกับ เทย์เลอร์ ซาคาร์ เปเรซ - นิโคลัส กาลิตซีน จากหนังดัง Red, White & Royal Blue

คุยกับ Taylor Zakhar Perez (เทย์เลอร์ ซาคาร์ เปเรซ) ลูกชายของประธานาธิบดีหญิงแห่งสหรัฐอเมริกา และ Nicholas Galitzine (นิโคลัส กาลิตซีน) “เจ้าชายเฮนรี่” แห่งอังกฤษ นักแสดงนำจากภาพยนตร์ Red, White & Royal Blue ภาพยนตร์เรื่องดังมาแรง

Michael Keaton ชายผู้เคยถูกจดหมายรุมด่าว่าห้ามรับบท Batman โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

“ทันทีที่ประกาศออกไปว่า เขาจะได้รับบท Batman นั้น มีจดหมายคัดค้านจากแฟนการ์ตูนกว่า 50,000 ฉบับ” Michael Keaton ชายผู้เคยถูกจดหมายรุมด่าว่าห้ามรับบท Batman โดย ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส

"ญดา นริลญา" ชีวิตที่ต้องสู้นับ 10 ปี กว่าจะถึงวันแห่งความสำเร็จ

"ญดา นริลญา" เพชรเม็ดงามวงการบันเทิง ชีวิตที่ต้องสู้นับ 10 ปี กว่าจะถึงวันแห่งความสำเร็จ จากบทบาท "มิ้ง ร่างทรง" สู่นางเอก "กรงดอกสร้อย" นักแสดงผู้มีฝีมือการแสดงไม่ธรรมดา เต็มที่ทุกงาน เข้าถึงทุกอารมณ์

ธี่หยด จากเรื่องเล่าเขย่าขวัญเรื่องดัง สู่หนังหลอนบนจอภาพยนตร์​

ธี่หยด ตำนานเรื่องเล่าเขย่าขวัญเรื่องดัง ที่ถูกพูดถึงเรื่องความหลอนชวนขนหัวลุก เสียงเพรียกแห่งความหลอนที่กำลังจะกลายเป็นภาพยนตร์บนจอเงิน 26 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ประวัติ หวังอี้ป๋อ เสือยิ้มยากสุดหล่อ กับชีวิตที่ไม่ได้ได้ดีเพราะหน้าตา

ประวัติและผลงาน หวังอี้ป๋อ (Wang Yibo) แม้ว่าจะโดดเด่นในเรื่องของหน้าตา แต่คนที่รู้จักใกล้ชิดกลับจดจำเขาว่าเป็นผู้ชายที่ทำงานหนัก อดทน ถ่อมตัว และมีความพยายามเพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ต้องการได้สำเร็จอยู่เสมอ

"ลูกไม้ใกล้ต้น" ก้อย นฤมล - ออม กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์

หากเปรียบเปรยคู่แม่ลูกว่า “ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น” แต่สำหรับก้อย นฤมล - ออม กรณ์นภัส แม่ลูกคู่นี้อาจดูพิเศษกว่านั้นเพราะ “แตกต่างแต่ใกล้ชิด” สนิทกันสุด ๆ ท่ามกลางโลกหมุนเร็วที่มักเหวี่ยงผู้คนให้เหินห่างกันทุกทีแม้แต่คนในครอบครัว

"หวังอี้ป๋อ" หนุ่มหล่อผู้มาพร้อมพรสวรรค์ กับเบื้องหลังความสำเร็จที่เจ้าตัวไม่เคยพูด

หวังอี้ป๋อ (Wang Yibo) ดาราจีนผู้ทรงอิทธิพลที่ประสบความสำเร็จในหลายด้าน ทำไมหนุ่มหล่อคนนี้ถึงมีความสามารถมากมายขนาดนี้ เบื้องหลังความสำเร็จของเขาคืออะไร

"คิมเบอร์ลี" กับบทบาทใหม่ "สืบลับหมอระบาด" ลุ้นระทึกอาชีพหมอโรคระบาด

"คิมเบอร์ลี่" เตรียมปล่อยของในละครใหม่ "สืบลับหมอระบาด" บู๊ ดราม่า เลิฟซีน ครบรส ตีแผ่เรื่องราวให้คนได้รู้จักอาชีพหมอโรคระบาด และการทำงานอย่างหนักของบุคลากรทางการแพทย์