แท็ก "นางเอก"

จับตาซุปตาร์เลือดใหม่ 7HD ปี 66 พิสูจน์ฝีมือประกบรุ่นพี่ มีแต่ตัวตึง!

ซุปตาร์น้องใหม่จากช่อง 7HD เตรียมลงจอพิสูจน์ฝีมือการแสดง ประกบเหล่ารุ่นพี่ ใครจะมีผลงานใหม่ ๆ มาครองใจแฟน ๆ บ้าง มาดูกันเลย

ใครหนอ ดาราสาว ม. ปาดผู้ชายนางเอกดัง หวิดเลิกกันตั้งแต่ต้นปี

เปิดมาต้นปี 2566 ก็มีหลายกระแสข่าวรักๆ เลิกๆ ของคนในวงการมาให้ชาวเน็ตได้ทำการบ้านกันเลย และยิ่งช่วงนี้ข่าวลือเรื่องความรักของหลายคู่กำลังมาแรง

เต๋า ทีวีพูล ใบ้อีก ดารา ม. แย่งแฟน นางเอก-ชื่อพยางค์เดียว คนโยงคู่ อั้ม-พก

เต๋า ทีวีพูล โพสต์ไอจีใบ้อีก ดาราสาว ม. ปาดผู้นางเอกดัง ชื่อพยางค์เดียว ไม่ใช่ดารา แต่เป็นระดับนางเอก คนโยงข่าวลือ อั้ม พัชราภา และ พก ประธานวงศ์ รักร้าวเพราะมีมือที่ 3

ชาวเน็ตแห่ทาย เพจดังแฉ นางเอกดัง ม. มือที่ 3 เคยถ่ายโฆษณากับซุปตาร์ชิ้นแรก

ยังคงอยู่กันที่ประเด็นร้อนแรงของวงการบันเทิง หลังจากเพจดังออกมาทิ้งปริศนาคำใบ้ว่า "นางเอกดัง ม. แย่งแฟนนางเอกเบอร์ต้นๆ ซุปตาร์เบอร์หนึ่ง" ซึ่งหลายคนก็พุ่งเป้าไปที่คู่ของ อั้ม และไฮโซพก

มิน พีชญา ลั่นไม่ใช่นางเอก ม. มือที่ 3 ฉก ไฮโซพก จากอก อั้ม พัชราภา

มิน พีชญา ตกใจถูกโยงข่าวเป็นมือที่สามแย่งไฮโซ พก ประธานวงศ์ จาก อั้ม พัชราภา ยืนยันไม่ใช่ตนล้านเปอร์เซ็นต์ ขอร้องอย่าดึงตนเข้าไปเกี่ยวข้องเรื่องนี้ ลั่นไม่คิดแย่งแฟนใครแน่นอน

เคลื่อนไหวแล้ว มิน พีชญา โพสต์ข้อความ หลังถูกโยงเป็นมือที่ 3 อั้ม-ไฮโซพก

หลังจากที่นางเอกหน้าสวย มิน พีชญา วัฒนามนตรี ถูกโยงเป็นหนึ่งในนางเอก ม. ที่ถูกเม้าท์สนั่นโซเชียลว่าคือนางเอกดังซุ่มเงียบ เป็นมือที่สามแย่ง ไฮโซพก แฟนหนุ่มของนางเอกซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา

แมท ภีรนีย์ เคลียร์ชัดหลังถูกโยงเป็นมือที่ 3 อั้ม-ไฮโซพก เลิกกัน

หลังจากที่นางเอกหน้าสวย แมท ภีรนีย์ คงไทย ถูกโยงเป็นหนึ่งในนางเอก ม. ที่ถูกเม้าท์สนั่นโซเชียลว่าคือนางเอกดังซุ่มเงียบ เป็นมือที่สามแย่ง ไฮโซพก แฟนหนุ่มของนางเอกซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา

เปิดคำใบ้เพิ่ม ‘สาว ม.’ ดีกรีระดับนางเอก โยงปมมือที่ 3 ‘อั้ม-พก’

เปิดคำใบ้เพิ่ม 'สาว ม.' ดีกรีระดับนางเอก โยงปมมือที่ 3 'อั้ม-พก' หลังจากที่ชาวเน็ตพากันสืบเสาะควานหาตัวมือที่ 3 ทำ นางเอกสาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เลิกรากับ พก ประธานวงศ์ พรประภา จนทำเอานางเอกสาว ปรา...

โดนอีกราย ‘มิน พีชญา’ แจงถูกโยงปม ‘อั้ม-พก’ เผยเจอไดเรคถามเรื่องนางเอก ม.

โดนอีกราย 'มิน พีชญา' แจงถูกโยงปม 'อั้ม-พก' เผยเจอไดเรคถามเรื่องนางเอก ม. หลังจากที่มีการออกมาเปิดอักษรย่อเพิ่มว่า เป็น นางเอก ม. ม้า งานนี้ก็มีรายชื่อนักแสดงสาวหลายรายถูกโยงเข้ามาในปมรักเลิกของ อั้ม...

ผู้จัดการยอมรับ ‘แมท-ภีรนีย์’ จับมือ ‘ไฮโซพก’ พร้อมเผยสัมพันธ์สงกรานต์

กลายเป็นประเด็นตั้งแต่ปีเลย สำหรับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย เมื่อถูกโยงว่าเป็นมือที่ 3 ระหว่าง อั้ม พัชรภา กับ พก ประธานวงศ์ ทั้งนี้ยังมีคนเมาธ์กันสนั่นว่าเห็นสาวแมทจับมือกับหนุ่มพกในงานปีใหม่ ล่าสุ...

มีสะดุ้ง มิน พีชญา โพสต์แซ่บถึงมือที่ 3 ทำ อั้ม-ไฮโซพก ต้องเลิกกัน

ล่าสุดวันนี้ (5 มกราคม) มิน ได้ออกมาเคลื่อนไหวทางอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง โพสต์ข้อความขอบคุณแฟนคลับที่ส่งกำลังใจมาให้กันอย่างล้นหลาม พร้อมคำสอนจากคุณแม่ของเธอ ที่บอกเลยว่าอ่านแล้วถึงกับ

ไม่จบ ชาวเน็ตขุดภาพปาร์ตี้ต้นเหตุ แมท-ไฮโซพก จุดเริ่มต้นปมข่าวลือมือที่สาม

เป็นประเด็นดราม่าร้อนกับกรณีข่าวดาราสาว ม. จับมือแฟนหนุ่มนางเอกดัง หลังจากที่ข่าวดังกล่าวถูกปล่อยออกมา นางเอกสาว แมท ภีรนีย์

สรุปไทม์ไลน์วันต่อวัน เกิดอะไรขึ้น ดราม่า อั้ม เลิก ไฮโซพก จน แมท ถูกโยง

เป็นข่าวดังสุดร้อนแรงต้อนรับปี 2566 เลยทีเดียว กับการเลิกราของนางเอกซุป'ตาร์เบอร์ 1 ของไทย อั้ม พัชราภา กับ ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา หลังจากที่มีข่าวลือออกมาว่าเลิกกันเพราะมือที่ 3

แหวนแหวน ปวริศา เคลียร์ปมร้อน อั้ม-ไฮโซพก เลิกกันเพราะมือที่ 3

เรื่องราวของกระแสข่าว นางเอกซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา และ ไฮโซพก ประธานวงศ์ ที่ได้จบรัก 5 ปีลงหลังงานวันเกิดของนางเอกสาวไม่กี่วัน

5 ละครเปรี้ยง ของ "แมท-ภีรนีย์ คงไทย"

เป็นนางเอกช่อง 3 อีกคนที่มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องกับนางเอกลูกครึ่งร่างระหงอย่าง "แมท ภีรนีย์ คงไทย" ที่ฝีมือการแสดงโดดเด่น ยอดฝีมือสุดๆ ไม่ว่าจะรับบทบาทแบบไหน สาวแมทก็เข้าถึงตัวละคร และถ่ายทอดตัวละครเหล่านั้นออกมาให้แฟนๆได้อินไปตามๆกันหลายต่อหลายเรื่อง

ละครใหม่ช่อง 3 เปิดต้นปี 2566 สะใภ้สายสตรอง-เพราะรัก-ที่สุดของหัวใจ-18 มงกุฎสะดุดเลิฟ

มกราคม เต็มอิ่ม จุใจ ช่อง 3 จัดเต็มละครเด็ด 4 เรื่อง 4 รส เรื่อง สะใภ้สายสตรอง-เพราะรัก-ที่สุดของหัวใจ-18 มงกุฎสะดุดเลิฟ

"พก" คอนเฟิร์มปิดฉากรัก "อั้ม" 5 ปี "แมท" รีบเคลียร์เหตุการณ์เข้าใจผิด

ช็อกวงการปิดฉากรัก 5 ปี นางเอกซุปตาร์ “อั้ม–พัชราภา ไชยเชื้อ” กับหนุ่มไฮโซ “พก–ประธานวงศ์ พรประภา” ตั้งแต่มีข่าวลือว่านางเอกดังถูกมือที่สามทำให้รักล่ม ทุกสายตาพุ่งเป้าไปที่นางเอกซุปตาร์

โดนใจ "เบลล่า" หลัง "มิน พีชญา" โพสต์แคปชั่น เจ้าตัวถึงกับต้องเข้ามาคอมเมนต์

เบลล่า ราณี กดไลก์รัวๆ ให้กับแคปชั่นของ มิน พีชญา โดนใจสุดๆ ประโยคที่ว่า "ถ้ามีเงินแล้วเราจะหาผู้ชายเมื่อไรก็ได้ค่ะ"

8 ปี ที่รอคอย "เชอรี่ เข็มอัปสร" คืนจอ! หัวใจไม่ว่าง กำลังคัดเลือก

ใจฟู!! นางเอกคนสวย “เชอรี่-เข็มอัปสร” ที่หายไปนานกว่า 8 ปี ทำงานครั้งสุดท้ายคือยุค HD ล่าสุดใจอ่อนยอมกลับมาเล่นละครให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันแล้ว แต่ที่แน่ๆความสวยไม่เคยจางหาย สวยเหมือนลอยมา

“มิน-พีชญา” นางเอกขึ้นแท่นเศรษฐินีเจ้าของหมู่บ้านจัดสรร รับโสดแต่ไม่สนิท

ขึ้นแท่นนางเอกโสด สวย และรวยมาก สาว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ซุ่มเงียบควักกระเป๋านำเงินเก็บจากการทำงานในวงการบันเทิงมายาวนานกว่า 17 ปี จำนวนกว่า 100 ล้านบาท ผุดธุรกิจสร้างหมู่บ้านจัดสรรของตัวเอง

ลืออ้างเป็นอดีตนางเอกย่องซื้อกิน แต่โดนอัดคลิปแบล็กเมล์เรียก 4 แสน

ผู้ใช้ติ๊กต่อกเผยข้อความ อดีตนางเอกดังแอบไปซื้อกิน แต่โดนอีกฝ่ายอัดคลิปแบล็กเมล์เรียกเงิน 4 แสน ด้านฝ่ายหญิงเข้าแจ้งความเอาผิด ลั่นจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

กวินเน็ธ พัลโทรว์ ตอบแฟนคลับทำไมยังเป็นเพื่อนกับสามีเก่า แฟนเก่าได้ ?

กวินเน็ธ พัลโทรว์ ตอบแฟนคลับทำไมยังเป็นเพื่อนกับสามีเก่า แฟนเก่าได้ ? ทุกการ 'เลิกรา' ย่อมมีความเสียใจ และอาจมีความโกรธเคือง แต่สำหรับ กวินเน็ธ พัลโทรว์ นางเอกฮอลลีวู้ดรุ่นใหญ่ แม้จะผ่านการเลิกรามาหล...

“อิมจียอน” จากอดีตนักแสดงแนว 18+ สู่นางร้ายสุดเฉียบใน The Glory

“อิมจียอน” กับชีวิตทางการแสดงที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ที่ชีวิตจริงไม่ได้ประสบความสำเร็จง่ายๆ เหมือนตัวละคร “พัคยอนจิน” ใน The Glory