แท็ก "นางเอก"

แมท ภีรนีย์ เคลียร์ชัดหลังถูกโยงเป็นมือที่ 3 อั้ม-ไฮโซพก เลิกกัน

หลังจากที่นางเอกหน้าสวย แมท ภีรนีย์ คงไทย ถูกโยงเป็นหนึ่งในนางเอก ม. ที่ถูกเม้าท์สนั่นโซเชียลว่าคือนางเอกดังซุ่มเงียบ เป็นมือที่สามแย่ง ไฮโซพก แฟนหนุ่มของนางเอกซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา

เคลื่อนไหวแล้ว มิน พีชญา โพสต์ข้อความ หลังถูกโยงเป็นมือที่ 3 อั้ม-ไฮโซพก

หลังจากที่นางเอกหน้าสวย มิน พีชญา วัฒนามนตรี ถูกโยงเป็นหนึ่งในนางเอก ม. ที่ถูกเม้าท์สนั่นโซเชียลว่าคือนางเอกดังซุ่มเงียบ เป็นมือที่สามแย่ง ไฮโซพก แฟนหนุ่มของนางเอกซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา

มิน พีชญา ลั่นไม่ใช่นางเอก ม. มือที่ 3 ฉก ไฮโซพก จากอก อั้ม พัชราภา

มิน พีชญา ตกใจถูกโยงข่าวเป็นมือที่สามแย่งไฮโซ พก ประธานวงศ์ จาก อั้ม พัชราภา ยืนยันไม่ใช่ตนล้านเปอร์เซ็นต์ ขอร้องอย่าดึงตนเข้าไปเกี่ยวข้องเรื่องนี้ ลั่นไม่คิดแย่งแฟนใครแน่นอน

ชาวเน็ตแห่ทาย เพจดังแฉ นางเอกดัง ม. มือที่ 3 เคยถ่ายโฆษณากับซุปตาร์ชิ้นแรก

ยังคงอยู่กันที่ประเด็นร้อนแรงของวงการบันเทิง หลังจากเพจดังออกมาทิ้งปริศนาคำใบ้ว่า "นางเอกดัง ม. แย่งแฟนนางเอกเบอร์ต้นๆ ซุปตาร์เบอร์หนึ่ง" ซึ่งหลายคนก็พุ่งเป้าไปที่คู่ของ อั้ม และไฮโซพก

เต๋า ทีวีพูล ใบ้อีก ดารา ม. แย่งแฟน นางเอก-ชื่อพยางค์เดียว คนโยงคู่ อั้ม-พก

เต๋า ทีวีพูล โพสต์ไอจีใบ้อีก ดาราสาว ม. ปาดผู้นางเอกดัง ชื่อพยางค์เดียว ไม่ใช่ดารา แต่เป็นระดับนางเอก คนโยงข่าวลือ อั้ม พัชราภา และ พก ประธานวงศ์ รักร้าวเพราะมีมือที่ 3

ใครหนอ ดาราสาว ม. ปาดผู้ชายนางเอกดัง หวิดเลิกกันตั้งแต่ต้นปี

เปิดมาต้นปี 2566 ก็มีหลายกระแสข่าวรักๆ เลิกๆ ของคนในวงการมาให้ชาวเน็ตได้ทำการบ้านกันเลย และยิ่งช่วงนี้ข่าวลือเรื่องความรักของหลายคู่กำลังมาแรง

จับตาซุปตาร์เลือดใหม่ 7HD ปี 66 พิสูจน์ฝีมือประกบรุ่นพี่ มีแต่ตัวตึง!

ซุปตาร์น้องใหม่จากช่อง 7HD เตรียมลงจอพิสูจน์ฝีมือการแสดง ประกบเหล่ารุ่นพี่ ใครจะมีผลงานใหม่ ๆ มาครองใจแฟน ๆ บ้าง มาดูกันเลย

"แหวนแหวน" เดินจับมือ "อั้ม" แซวเป็นพี่น้อง ขยี้ประเด็นดาราสาวเดินจับแฟนนางเอก?

"แหวนแหวน" โพสต์สตอรี่ไอจีเดินจับมือ "อั้ม" แซวเป็นพี่น้อง เอ๊ะ! ขยี้ประเด็นดาราสาวเดินจับมือแฟนนางเอก?

เม้าท์ดาราสาวจับมือแฟนนางเอกดัง คนแห่โยงปม อั้ม คอมเมนต์ จับมือ=เพื่อน

เต๋า ทีวีพูล โพสต์เม้าท์ดาราสาวจับมือแฟนหนุ่ม นางเอกดังตาดีเข้าไปถาม คำตอบคือหนูกลัวหลง คนแห่โยงปม อั้ม พัชราภา คอมเมนต์ตอบเพื่อนว่า "จับมือ=เพื่อน"

“ทาโอะ ซึชิยะ” นางเอก Alice in Borderland ประกาศแต่งงาน พร้อมตั้งครรภ์แล้ว

ทาโอะ ซึชิยะ หรืออุซางิ ยูซุฮะ นางเอกสายสตรองจาก Alice in Borderland ประกาศแต่งงานกับแฟนหนุ่ม เรียวตะ คาตาโยเสะ จากวง Generations from Exile Tribe พร้อมข่าวดีว่ากำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก

โพลดารา

สวัสดีปีใหม่...ขอให้คนไทยปลอดโรคภัยห่างไกลทุกข์โศกโรคภัย และ ณ โอกาสนี้ชาวบันเทิงไทยรัฐขอจัด “โพลดารา” มาเป็นของขวัญพิเศษแทนใจ โดยเราได้ออกสำรวจเสียงโหวตจากบรรดาศิลปิน ดารา นักร้อง

ละครแห่งปี 2565

อย่างไรก็ตามทีวีก็ต้องแข่งขันกับโซเชียลเหนื่อย ละครก็ต้องทำงานหนักเพื่อให้มีเรื่องใหม่มาออนแอร์ ดังนั้น ปีนี้จึงทำให้การเลือกเฟ้น “ละครแห่งปี” มีความคึกคัก สู้กันอย่างสมศักดิ์ศรี

เปิดโผละครใหม่ช่อง 3 ปี 2566 ครึ่งปีแรก จัดทัพเตรียมปังแบบจุกๆ

มาแล้วจ้า เปิดโผทัพละครใหม่ช่อง 3 ครึ่งปีแรก 2566 เรียกว่าจัดเต็มตั้งแต่ต้นปี ขนนักแสดงแถวหน้ามาโกยเรตติ้งเพียบ เรื่องไหนน่าติดตามบ้าง มาดูกันเลยดีกว่า!

รวมภาพคนบันเทิง แต่งเป็นซานต้าแซนตี้ ในวันคริสต์มาส ดูออกมั้ยว่าเป็นใครบ้าง

เข้าสู่ช่วงเทศกาลแห่งความสุขวันคริสต์มาสแบบนี้ แน่นอนว่าเหล่าคนบันเทิง พระเอก-นางเอกแถวหน้าเมืองไทย ต้องลุกขึ้นมาสนุกสนานปาร์ตี้ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขแบบนี้

ตำนานบทใหม่ "แจ็คกี้ ชาเคอลีน" เดบิวต์หมอลำ เปิดฟลอร์ผับอีสาน

แม่น้องบองเปิดตำนานบทใหม่อีกแล้ว "แจ็คกี้ ชาเคอลีน" เดบิวต์หมอลำ เปิดฟลอร์ผับอีสาน เพื่อนดาราทำเซอร์ไพรส์ พวงมาลัยกิ๊บเก๋

เคท ฮัดสัน เตรียมออก ‘อัลบัมเพลงแรก’ ปีหน้า ลั่นหากไม่ทำ คงเสียใจที่สุดในชีวิต

เคท ฮัดสัน เตรียมออก 'อัลบัมเพลงแรก' ปีหน้า ลั่นหากไม่ทำ คงเสียใจที่สุดในชีวิต ปี 2566 ที่กำลังใกล้จะมาถึงในอีกไม่กี่อึดใจ เป็นปีที่แฟนๆของ เคท ฮัดสัน จะได้เห็นความสามารถอีกด้านหนึ่งของนางเอกฮอลลีวู้...

ประมวลละครเด็ด ช่อง 7HD ปี 65 ยืนหนึ่งสุดทุกทาง แจ้งเกิดดาวดวงใหม่

ประมวลละครเด็ด “ช่อง 7HD” ปี 65 ยืนหนึ่ง สุดทุกทาง แอ็กชั่น-ดราม่า-โรแมนติก ครองใจแฟน พร้อมแจ้งเกิดดาวดวงใหม่ มีเรื่องไหนบ้างที่ครองใจคุณในปีนี้!

"ช่อง 8" เปิดโลกคู่ขนาน "ตะนาวศรี" ผจญภัย ท่องโลกแฟนตาซีสุดล้ำ

"ช่อง 8" เตรียมเปิดโลกคู่ขนาน "ตะนาวศรี" ที่สุดของละครผจญภัยกับสัตว์ประหลาดสุดพิสดาร จัดเต็มเหนือจินตนาการล้นจอขั้นสุด!

เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ‘เปิดปมสุดช้ำ’ ข่าวลือไม่อยากมีลูก จนต้องหย่า แบรด พิตต์

เจนนิเฟอร์ อนิสตัน 'เปิดปมสุดช้ำ' ข่าวลือไม่อยากมีลูก จนต้องหย่า แบรด พิตต์ ดารา กับ ข่าวเมาธ์ ' ข่าวลือ' เป็นของคู่กัน ยิ่งดังมาก ก็ยิ่งโดนข่าวลือมาก หลังจากทนเจ็บปวดใจมานานกับ 'ข่าวลือ' ที่ว่าไม่ยอ...

เรือนหอ "แยม ธมลพรรณ์" นางเอกละครพื้นบ้าน หรูหรา มีบ่อปลาในบ้าน

แต่งงานแล้วดีอย่างนี้ซินะ สำหรับพระธิดาเจ้าหญิงวนาลี เอ้ย...แยม ธมลพรรณ์ ภานุชิตพุทธิวงศ์ นักแสดงละครพื้นบ้านหรือละครจักรๆ วงศ์ๆ ทางช่อง 7 สี

ผ่าดวงวงการบันเทิงปี 66 เตรียมสูญเสีย ดาราชายอาจถูกแฉ ฟ้าหลังฝนคนมีคดี

วันนี้ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ จะพาไปดูคำทำนายผลดวงชะตาของแวดวงการบันเทิงในปีหน้า จาก แม่หมอต๊อกแต๊ก A4 หมอดูชื่อดังแม่นยำกับทุกเรื่องราว รวมไปถึงลัคนาราศีอีกทั้ง 12 ราศี

โมโน 29 เปิดวิกอลังการ! คนบันเทิงตบเท้ายินดีแน่น

มาแน่น...มันส์แน่! เตรียมก้าวสู่ศักราช 2023 โมโน เน็กซ์ จัดงานเปิดตัว “MONO ORIGINAL 2023” ภายใต้การดูแลของ แดง-ธัญญา วชิรบรรจง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตรายการ ที่ยกกองทัพซีรีส์