แท็ก "นางเอก"

พระนางช่อง 7HD เผยเรื่องลับเดือนแห่งความรัก ความสัมพันธ์ของคู่จิ้น

ต้อนรับเดือนแห่งความรักกุมภาพันธ์ ด้วย Story เรื่องราวดีๆ ของเหล่าพระเอกนางเอกช่อง 7HD ที่เคมีเข้ากันจนแฟนๆแอบลุ้นแอบจิ้น วันนี้ก็เลยชวนเม้าท์คู่จิ้นของตัวเอง และล้วงลึกถึงความสัมพันธ์

“เต้ย จรินทร์พร” ฉลองวันเกิด 33 ปี พร้อมหน้าครอบครัวและหนุ่มคนพิเศษ มีโมเมนต์ฟินๆให้ได้เห็น

กรี๊ดดังๆนานๆทีจะมีโมเมนต์ฟินๆ วันเกิดอายุ 33 ปีของสาว “เต้ย–จรินทร์พร” ฉลองกับครอบครัวอบอุ่นพร้อมแฟนหนุ่ม “เจโต–ปณิธิ” เผยภาพน่ารักลงไอจีสตอรี เผยภาพน่ารักลงไอจีสตอรี แคปชัน “Hbd Ai mahhh”

ฉีกกฎนางเอกละคร “แจ็คกี้-ชาเคอลีน” โชว์สกิลขายขำ ใน “18 มงกุฎสะดุดเลิฟ”

กลับมาเขย่าบัลลังก์ "นางเอก" อีกครั้ง!! สำหรับ แจ็คกี้-ชาเคอลีน มึ้นช์ หรือ แม่น้องบอง พร้อมฉีกทุกกฎ นางเอกละครไทย กลายเป็น “นางเอกสายโบ๊ะบ๊ะ” จากละครเรื่อง “18 มงกุฎสะดุดเลิฟ” ทางช่อง 3

"มายด์ โฟร์อีฟ" ฟูลฟิล! ศิลปิน&นักแสดง เหนื่อยแต่เติมเต็มความสุข รับโสดสนิทพร้อมเปิดใจ

หลังขึ้นแท่น “นางเอกป้ายแดง” สำหรับนักร้องสาว มายด์ โฟร์อีฟ หรือ อาทิตยา ตรีบุดารักษ์ ชิมลางละครเรื่อง “นางนาค สะใภ้พระโขนง” ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 งานนี้สาวมายด์เดินสายโปรโมตละคร

ถึงเวลาต้องพูด… บรู๊ค ชิลด์ อดีตนางเอกดังเผยเคยถูกคนรู้จักกันข่มขืน !!!

ถึงเวลาต้องพูด... บรู๊ค ชิลด์ อดีตนางเอกดังเผยเคยถูกคนรู้จักกัน ข่มขืน !!! เอเอฟพี รายงาน บรู๊ค ชิลด์ อดีตนางเอกดังฮอลลลีวูด เปิดใจในหนังสารคดีเรื่องพริตตี้ เบบี : บรู๊ค ชีลด์ (Pretty Baby: Brooke Sh...

กลายเป็นเรื่อง ‘ปังมาก’เมื่อ เคท วินสเล็ต ถูกนักข่าวมือใหม่สัมภาษณ์

กลายเป็นเรื่อง 'ปังมาก'เมื่อ เคท วินสเล็ต ถูกนักข่าวมือใหม่สัมภาษณ์ นางเอกดัง มากฝีมือระดับ 'เคท วินสเล็ต' ต้องทำให้นักข่าวบางคนที่มีโอกาสได้สัมภาษณ์เธอแบบ เฟซ ทู เฟซ ต้องเกิดอาการประหม่าบ้างล่ะ ยิ่ง...

ดีเจมะตูม รับเคยถูกแบล็กเมล์ หลังมีกระแสนางเอกดังซื้อกิน ถูกแอบถ่ายขู่เอาเงิน

จากกรณีอดีตนางเอกดังอักษรย่อ จ. มีข่าวลือว่า “อดีตนางเอกดังแอบไปซื้อหนุ่มนอกวงการกินแล้วโดนหนุ่มคนดังกล่าวอัดคลิปหลังมีอะไรกัน เพื่อแบล็กเมล์และเรียกเงิน 4 แสน

จิ๊บ-คีตภัทร ยันไม่ใช่คนในข่าว ลั่นจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเพื่อ ‘รักษาสิทธิ-ความถูกต้อง’...

จิ๊บ-คีตภัทร ยันไม่ใช่คนในข่าว ลั่นจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเพื่อ 'รักษาสิทธิ-ความถูกต้อง' กรณีติ๊กต่อกบัญชีหนึ่งได้ออกมาให้ข้อมูลว่า มีข่าวหลุด อดีตนางเอกดังช่องหลายสี แอบไปซื้อหนุ่มนอกวงการกินแล้วโดน...

“อิมจียอน” จากอดีตนักแสดงแนว 18+ สู่นางร้ายสุดเฉียบใน The Glory

“อิมจียอน” กับชีวิตทางการแสดงที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ที่ชีวิตจริงไม่ได้ประสบความสำเร็จง่ายๆ เหมือนตัวละคร “พัคยอนจิน” ใน The Glory

กวินเน็ธ พัลโทรว์ ตอบแฟนคลับทำไมยังเป็นเพื่อนกับสามีเก่า แฟนเก่าได้ ?

กวินเน็ธ พัลโทรว์ ตอบแฟนคลับทำไมยังเป็นเพื่อนกับสามีเก่า แฟนเก่าได้ ? ทุกการ 'เลิกรา' ย่อมมีความเสียใจ และอาจมีความโกรธเคือง แต่สำหรับ กวินเน็ธ พัลโทรว์ นางเอกฮอลลีวู้ดรุ่นใหญ่ แม้จะผ่านการเลิกรามาหล...

ลืออ้างเป็นอดีตนางเอกย่องซื้อกิน แต่โดนอัดคลิปแบล็กเมล์เรียก 4 แสน

ผู้ใช้ติ๊กต่อกเผยข้อความ อดีตนางเอกดังแอบไปซื้อกิน แต่โดนอีกฝ่ายอัดคลิปแบล็กเมล์เรียกเงิน 4 แสน ด้านฝ่ายหญิงเข้าแจ้งความเอาผิด ลั่นจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

“มิน-พีชญา” นางเอกขึ้นแท่นเศรษฐินีเจ้าของหมู่บ้านจัดสรร รับโสดแต่ไม่สนิท

ขึ้นแท่นนางเอกโสด สวย และรวยมาก สาว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ซุ่มเงียบควักกระเป๋านำเงินเก็บจากการทำงานในวงการบันเทิงมายาวนานกว่า 17 ปี จำนวนกว่า 100 ล้านบาท ผุดธุรกิจสร้างหมู่บ้านจัดสรรของตัวเอง

8 ปี ที่รอคอย "เชอรี่ เข็มอัปสร" คืนจอ! หัวใจไม่ว่าง กำลังคัดเลือก

ใจฟู!! นางเอกคนสวย “เชอรี่-เข็มอัปสร” ที่หายไปนานกว่า 8 ปี ทำงานครั้งสุดท้ายคือยุค HD ล่าสุดใจอ่อนยอมกลับมาเล่นละครให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันแล้ว แต่ที่แน่ๆความสวยไม่เคยจางหาย สวยเหมือนลอยมา

โดนใจ "เบลล่า" หลัง "มิน พีชญา" โพสต์แคปชั่น เจ้าตัวถึงกับต้องเข้ามาคอมเมนต์

เบลล่า ราณี กดไลก์รัวๆ ให้กับแคปชั่นของ มิน พีชญา โดนใจสุดๆ ประโยคที่ว่า "ถ้ามีเงินแล้วเราจะหาผู้ชายเมื่อไรก็ได้ค่ะ"

"พก" คอนเฟิร์มปิดฉากรัก "อั้ม" 5 ปี "แมท" รีบเคลียร์เหตุการณ์เข้าใจผิด

ช็อกวงการปิดฉากรัก 5 ปี นางเอกซุปตาร์ “อั้ม–พัชราภา ไชยเชื้อ” กับหนุ่มไฮโซ “พก–ประธานวงศ์ พรประภา” ตั้งแต่มีข่าวลือว่านางเอกดังถูกมือที่สามทำให้รักล่ม ทุกสายตาพุ่งเป้าไปที่นางเอกซุปตาร์

ละครใหม่ช่อง 3 เปิดต้นปี 2566 สะใภ้สายสตรอง-เพราะรัก-ที่สุดของหัวใจ-18 มงกุฎสะดุดเลิฟ

มกราคม เต็มอิ่ม จุใจ ช่อง 3 จัดเต็มละครเด็ด 4 เรื่อง 4 รส เรื่อง สะใภ้สายสตรอง-เพราะรัก-ที่สุดของหัวใจ-18 มงกุฎสะดุดเลิฟ

5 ละครเปรี้ยง ของ "แมท-ภีรนีย์ คงไทย"

เป็นนางเอกช่อง 3 อีกคนที่มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องกับนางเอกลูกครึ่งร่างระหงอย่าง "แมท ภีรนีย์ คงไทย" ที่ฝีมือการแสดงโดดเด่น ยอดฝีมือสุดๆ ไม่ว่าจะรับบทบาทแบบไหน สาวแมทก็เข้าถึงตัวละคร และถ่ายทอดตัวละครเหล่านั้นออกมาให้แฟนๆได้อินไปตามๆกันหลายต่อหลายเรื่อง

แหวนแหวน ปวริศา เคลียร์ปมร้อน อั้ม-ไฮโซพก เลิกกันเพราะมือที่ 3

เรื่องราวของกระแสข่าว นางเอกซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา และ ไฮโซพก ประธานวงศ์ ที่ได้จบรัก 5 ปีลงหลังงานวันเกิดของนางเอกสาวไม่กี่วัน

สรุปไทม์ไลน์วันต่อวัน เกิดอะไรขึ้น ดราม่า อั้ม เลิก ไฮโซพก จน แมท ถูกโยง

เป็นข่าวดังสุดร้อนแรงต้อนรับปี 2566 เลยทีเดียว กับการเลิกราของนางเอกซุป'ตาร์เบอร์ 1 ของไทย อั้ม พัชราภา กับ ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา หลังจากที่มีข่าวลือออกมาว่าเลิกกันเพราะมือที่ 3

ไม่จบ ชาวเน็ตขุดภาพปาร์ตี้ต้นเหตุ แมท-ไฮโซพก จุดเริ่มต้นปมข่าวลือมือที่สาม

เป็นประเด็นดราม่าร้อนกับกรณีข่าวดาราสาว ม. จับมือแฟนหนุ่มนางเอกดัง หลังจากที่ข่าวดังกล่าวถูกปล่อยออกมา นางเอกสาว แมท ภีรนีย์

มีสะดุ้ง มิน พีชญา โพสต์แซ่บถึงมือที่ 3 ทำ อั้ม-ไฮโซพก ต้องเลิกกัน

ล่าสุดวันนี้ (5 มกราคม) มิน ได้ออกมาเคลื่อนไหวทางอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง โพสต์ข้อความขอบคุณแฟนคลับที่ส่งกำลังใจมาให้กันอย่างล้นหลาม พร้อมคำสอนจากคุณแม่ของเธอ ที่บอกเลยว่าอ่านแล้วถึงกับ

ผู้จัดการยอมรับ ‘แมท-ภีรนีย์’ จับมือ ‘ไฮโซพก’ พร้อมเผยสัมพันธ์สงกรานต์

กลายเป็นประเด็นตั้งแต่ปีเลย สำหรับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย เมื่อถูกโยงว่าเป็นมือที่ 3 ระหว่าง อั้ม พัชรภา กับ พก ประธานวงศ์ ทั้งนี้ยังมีคนเมาธ์กันสนั่นว่าเห็นสาวแมทจับมือกับหนุ่มพกในงานปีใหม่ ล่าสุ...

โดนอีกราย ‘มิน พีชญา’ แจงถูกโยงปม ‘อั้ม-พก’ เผยเจอไดเรคถามเรื่องนางเอก ม.

โดนอีกราย 'มิน พีชญา' แจงถูกโยงปม 'อั้ม-พก' เผยเจอไดเรคถามเรื่องนางเอก ม. หลังจากที่มีการออกมาเปิดอักษรย่อเพิ่มว่า เป็น นางเอก ม. ม้า งานนี้ก็มีรายชื่อนักแสดงสาวหลายรายถูกโยงเข้ามาในปมรักเลิกของ อั้ม...

เปิดคำใบ้เพิ่ม ‘สาว ม.’ ดีกรีระดับนางเอก โยงปมมือที่ 3 ‘อั้ม-พก’

เปิดคำใบ้เพิ่ม 'สาว ม.' ดีกรีระดับนางเอก โยงปมมือที่ 3 'อั้ม-พก' หลังจากที่ชาวเน็ตพากันสืบเสาะควานหาตัวมือที่ 3 ทำ นางเอกสาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เลิกรากับ พก ประธานวงศ์ พรประภา จนทำเอานางเอกสาว ปรา...