แท็ก "บราซิล"

โดนเมินเต้า! "สาวโอนลีแฟนส์บราซิล" โอดเงินหาย 60% เพราะผู้ชายไปดูบอลกันหมด (ภาพ)

เทศกาลฟุตบอลโลก 2022 ที่เพิ่งผ่านพ้นไป มีหลายคนที่พลิกชีวิตได้จากการเกาะกระแสดังกล่าว ทว่าก็มีกลุ่มคนที่เงินหายรายได้หดด้วยเช่นกัน

มาราโดนาคงภูมิใจ "โรนัลโด" ยินดี "เมสซี" แชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ชี้ล้านคนทั่วโลกปรบมือให้

"ล้านคนทั่วโลกต้องปรบมือให้" โรนัลโด ร่วมแสดงความยินดีกับ เมสซี หลังผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 พร้อมอ้างอิงถึง มาราโดนา

เมาธ์มอยบอลโลก : ช่างแตกต่าง

เมาธ์มอยบอลโลก : ช่างแตกต่าง ถึงแม้จะกลับบ้านไปก่อนแล้ว แต่ทีมชาติบราซิลก็ยังมีข่าวเชื่อมโยงกับฟุตบอลโลก 2022 อยู่ตลอด แต่งานนี้ดูเหมือนจะมีเรื่องให้เสียตังค์ วันก่อนที่มีการแถลงข่าวก่อนเกมรอบ 8 ท...

สูงสุด 9 ประตู "ฟุตบอลโลก" รอบชิงที่ 3 ยิงเกิน 3 ลูก 11 ครั้ง ก่อนเกมโครเอเชีย-โมร็อกโก

เปิดสถิติก่อนเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบชิงอันดับ 3 "โครเอเชีย" ปะทะ "โมร็อกโก" ซึ่ง 20 ครั้งก่อนหน้านี้ ยิงกระจายแทบทุกนัด

แชมป์ไร้พ่าย! วิษณุ ผงาดคว้าทองศึกบอคเซียชิงแชมป์โลก ที่บราซิล

แชมป์ไร้พ่าย! วิษณุ ผงาดคว้าทองศึกบอคเซียชิงแชมป์โลก ที่บราซิล นักบอคเซียทีมชาติไทย ระเบิดฟอร์มสุดเจ๋ง คว้า 1 เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน 2 เหรียญทองแดง ในการแข่งขันบอคเซียชิงแชมป์โลก "รีโอ เด จาเนโร 2022...

"เอนดริค" อนาคตทัพแซมบ้ากับการลงทุนครั้งใหม่ของ เรอัล มาดริด [FEATURE]

เอนดริค เฟลิเป (16 ปี) กลายเป็นนักเตะค่าตัวมหาศาลอีกหนึ่งคนของวงการฟุตบอลบราซิล หลังการเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด เกิดขึ้นแล้วด้วยมูลค่าตามรายงานจากสื่อ

สถิติที่กำลังจะเกิดขึ้นใหม่ ในรอบชิงแชมป์ เวิลด์คัพ กาตาร์

สถิติที่กำลังจะเกิดขึ้นใหม่ ในรอบชิงแชมป์ เวิลด์คัพ กาตาร์ ฟุตบอลโลก 2022 ได้คู่ชิงชนะเลิศ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย อาร์เจนตินา จะพบกับ ฝรั่งเศส ในค่ำคืนวันที่ 18 ธันวาคม ที่ลูซาอิล สเตเดียม นอกจา...

รวมความบังเอิญที่ยืนยันว่า ‘อาร์เจนตินา’ จะเป็นแชมป์โลก

รวมความบังเอิญที่ยืนยันว่า 'อาร์เจนตินา' จะเป็นแชมป์โลก อาร์เจนตินากรุยทางเข้ารอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2022 ไปแล้ว และเป็นการไปถึงแมตช์ลุ้นแชมป์โลก คร...

‘บราซิล’ เล็งจีบ ‘เป๊ป’ คุมทีมลุ้นแชมป์ฟุตบอลโลก 2026

'บราซิล' เล็งจีบ 'เป๊ป' คุมทีมลุ้นแชมป์ฟุตบอลโลก 2026 "สปอร์ต" สื่อสเปน รายงานว่า สหพันธ์ฟุตบอลบราซิลที่กำลังหาเฮดโค้ชคนใหม่มาแทนติเต้ ที่ประกาศลาทีมไปหลังจากตกรอบ 8 ทีม ฟุตบอลโลก 2022 ได้ถามถึงความเ...

สื่อคาด 4 โค้ชตัวเต็งคุมบราซิลต่อจากติเต้

สื่อคาด 4 โค้ชตัวเต็งคุมบราซิลต่อจากติเต้ หลังจากที่ติเต้ กุนซือทีมชาติบราซิลประกาศไม่ทำทีมต่อ หลังจบฟุตบอลโลก 2022 ทำให้สื่อได้มีการจับตามองเรื่องการเปลี่ยนแปลงเฮดโค้ช รวมทั้งทีมงานบริหารต่างๆ ของที...

อย่าเพิ่งเลิก! ‘เปเล่’ หนุน ‘เนย์มาร์’ เล่นต่อ หลังเศร้าสุดขีดชวดแชมป์บอลโลก

อย่าเพิ่งเลิก! 'เปเล่' หนุน 'เนย์มาร์' เล่นต่อ หลังเศร้าสุดขีดชวดแชมป์บอลโลก หลังจากที่ เนย์มาร์ ไม่สามารถพา “แซมบ้า” บราซิล ไปถึงแชมป์โลกได้ เมื่อตก...

บทสรุปหักมุม ‘แซมบ้า’ ในบอลโลก ฝันที่ต้องรออีก 4 ปี

บทสรุปหักมุม 'แซมบ้า' ในบอลโลก ฝันที่ต้องรออีก 4 ปี นับเป็นตอนจบที่มาเร็วกว่าหลายคนคาดไว้สำหรับเส้นทางของ บราซิล อดีตแชมป์โลก 5 สมัย ในศึก ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ เมื่อทีมเต็งหนึ่งของทัวร์นาเม...

จากสวรรค์สู่นรก "โรดรีโก" เปิดใจหนแรกหลังพลาดจุดโทษ "บราซิล" ตกรอบ 8 ทีม ฟุตบอลโลก 2022

โรดรีโก เปิดใจหนแรก หลังยิงพลาดจากการรับหน้าที่สังหารจุดโทษคนแรกของ บราซิล ก่อนแพ้ โครเอเชีย ตกรอบ 8 ทีม ฟุตบอลโลก 2022

‘ติเต้’ ยืนยันคำมั่นอำลา ‘แซมบ้า’ หลังร่วงตกรอบ 8 ทีมบอลโลก

'ติเต้' ยืนยันคำมั่นอำลา 'แซมบ้า' หลังร่วงตกรอบ 8 ทีมบอลโลก ติเต้ กุนซือทีม "แซมบ้า" บราซิล ออกมายืนยันคำมั่นขอลาออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชเป็นที่เรียบร้อย หลังพาทีมตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2022 ด้วยกา...

ขอเวลาหน่อยนะ! "เนย์มาร์" ไม่การันตีอนาคตกับทัพแซมบ้าหลังร่วงฟุตบอลโลก

เนย์มาร์ จูเนียร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล กล่าวว่าเขายังไม่ตัดสินใจว่าตนเองจะเลิกเล่นทีมชาติบราซิลหรือไม่ หลังความพ่ายแพ้ต่อ โครเอเชีย ในฟุตบอลโลก รอบ 8 ทีมสุดท้าย

ลุ้นระทึก! ตาหมากรุก ดวลจุดโทษโค่น แซมบ้า ทะยานรอบตัดเชือก ฟุตบอลโลก

ลุ้นระทึก! ตาหมากรุก ดวลจุดโทษโค่น แซมบ้า ทะยานรอบตัดเชือก ฟุตบอลโลก “แซมบ้า” บราซิล แชมป์โลกสูงสุด 5 สมัย และเต็งหนึ่งของรายการ ลงสนามพบกับรองแชมป์เก่า “ตาหมากรุก” โครเอเชีย ในการแข่งขันฟุตบอลโลก “ฟ...

หลังร่วงฟุตบอลโลก 2022 "บราซิล" แพ้ทีมยุโรปรอบน็อกเอาต์ 6 เกมติด "เปแอสเช" บอดโทษมากสุด

เผย "บราซิล" พ่ายทีมยุโรปในฟุตบอลโลก รอบน็อกเอาต์ 6 เกมติด หลังแพ้โครเอเชีย "เปแอสเช" มีนักเตะพลาดจุดโทษมากสุดในสมัยเดียวกัน

‘ฟุตบอล’ มนต์วิเศษเยียวยาผู้อพยพในบราซิล

'ฟุตบอล' มนต์วิเศษเยียวยาผู้อพยพในบราซิล สงครามสร้างความเสียไม่ทางตรงก็ทางอ้อมกับผู้ที่อยู่ใกล้มันเสมอ ชาวซีเรียก็หนีไม่พ้นกฎข้อนี้ เพราะปัญหาสงครามกลางเมืองที่ประเทศซีเรียทำให้ชาวซีเรียกว่า 5 ล้านคน...

เต็งหนึ่งกลับบ้าน! โครเอเชีย ไล่เจ๊า บราซิล 1-1 ก่อนแม่นโทษดับ 4-2 ลิ่วตัดเชือกทีมแรก

การแข่งขันฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย ครั้งที่ 22 หรือ กาตาร์ 2022 รอบก่อนรองชนะเลิศ คู่แรก ที่เอดูเคชัน ซิตี สเตเดียม ทีมชาติโครเอเชีย ลงสนามพบกับ ทีมชาติบราซิล

เนย์มาร์ยิงทาบเปเล่ไม่ช่วย "บราซิล" แพ้จุดโทษ "โครเอเชีย" ตกรอบ 8 ทีม ฟุตบอลโลก 2022

"เนย์มาร์ ฝันสลาย" บราซิล โดน โครเอเชีย ตีเสมอในช่วงต่อเวลาพิเศษ ก่อนดวลจุดโทษแพ้ จบเส้นทางฟุตบอลโลก 2022 ที่รอบ 8 ทีม

เปิด 3 สถิติที่ "โครเอเชีย" กับ "บราซิล" แพ้ทางอีกฝ่าย ก่อนเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบ 8 ทีม

เปิด 3 สถิติที่ "โครเอเชีย" กับ "บราซิล" ต่างก็แพ้ทางอีกฝ่าย ก่อนดวลเดือดฟุตบอลโลก 2022 รอบ 8 ทีม คืนนี้ 4 ทุ่ม

พรีวิว บอลโลก 2022 : ‘เนย์มาร์’ ฟิตเต็มถัง! นำ ‘แซมบ้า’ ปะทะเดือด ‘ตาห...

พรีวิว บอลโลก 2022 : 'เนย์มาร์' ฟิตเต็มถัง! นำ 'แซมบ้า' ปะทะเดือด 'ตาหมากรุก' การแข่งขันฟุตบอลโลก "ฟีฟ่า เวิลด์คัพ 2022" ที่ประเทศกาตาร์ คืนวันที่ 9 ธันวาคม เป็นการแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เต็ง 1 ...

ไม่ซับซ้อน! "โควาซิช" เผยวิธีที่โครเอเชียจะใช้ปราบบราซิล

มาเตโอ โควาซิช กองกลางทีมชาติโครเอเชียของ เชลซี เผยวิธีที่จะเอาชนะทีมชาติบราซิล คือจำเป็นต้องเล่นในเกมของตัวเอง และห้ามก่อความผิดพลาดเป็นอันขาด

โครเอเชีย พบ บราซิล : พรีวิวฟุตบอลโลก 2022 รอบก่อนรองชนะเลิศ

โครเอเชีย จบรอบแบ่งกลุ่มด้วยอันดับที่ 2 ก่อนมาเฉือนเอาชนะการดวลจุดโทษชี้ขาด ญี่ปุ่น ไปได้อย่างหวุดหวิดในรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ผ่านมา

‘ลอฟเรน’ ชี้บราซิลแดนซ์เรื่องปกติ ไม่ใช่การดูถูกคู่แข่งอย่างที่โดนวิจารณ์

'ลอฟเรน' ชี้บราซิลแดนซ์เรื่องปกติ ไม่ใช่การดูถูกคู่แข่งอย่างที่โดนวิจารณ์ เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังทีมชาติโครเอเชีย ออกมาพูดถึงการที่นักเตะ "แซมบ้า" บราซิล ถูกวิจารณ์เรื่องของการเต้นแสดงความดีใจหลังท...

ขอโทษทำไม "ติเต" เหน็บ "รอย คีน" ลั่นไม่สั่งแข้งบราซิลหยุดเต้น ในฟุตบอลโลก 2022

กุนซือบราซิล สวนอดีตแข้งแมนยูฯ ลั่นไม่จำเป็นต้องขอโทษ แจงเหตุลูกทีมเต้นแซมบ้าฉลองการทำประตูในฟุตบอลโลก 2022 จนถูกวิจารณ์

โพลชี้คนไทยส่วนใหญ่ตามเชียร์อังกฤษ ยกบราซิลเต็งคว้าแชมป์บอลโลก 2022

โพลชี้คนไทยส่วนใหญ่ตามเชียร์อังกฤษ ยกบราซิลเต็งคว้าแชมป์บอลโลก 2022 จากการที่การแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ เข้าสู่การแข่งขันในรอบน็อกเอาต์นั้น เพื่อเป็นการสะท้อนมุมมองในมิติต่างๆ ของแฟนกีฬ...