แท็ก "บิวกิ้น พุฒิพงศ์"

“บิวกิ้น” เจอดราม่าตั้งแต่ต้นปีถือเคล็ดล้างห้องน้ำวัดสะเดาะเคราะห์ แจงฟ้องรุ่นพี่

เพิ่งไปทำบุญล้างห้องน้ำวัดสะเดาะเคราะห์ หลังเจอดราม่าตั้งแต่ปี “บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” ยอมรับว่าอาจจะเพราะเป็นปีชงแต่รับมือไหว ทั้งโดนรุ่นพี่สร้างแชตปลอมแฉ

"พีพี กฤษฏ์" คว้ารางวัล ไอคอนรุ่นใหม่แห่งปี จาก "สนุกสุดจัด 2022... ที่สุดแห่งปี"

ในปีนี้ต้องยกให้กับเขาคนนี้เลยจริงๆ สำหรับ พีพี กฤษฏ์ หนุ่มหน้าใสสุดน่ารัก ที่มีผลงานโดดเด่นและสุดในทุกทางไม่ว่าจะเป็น การแสดง เพลง แฟชั่น ที่ผลงานของเขาเป็นที่การันตีแล้วว่าโดดเด่นและน่าจดจำ

บิวกิ้น ขอโทษจากใจ โดนขุดพฤติกรรมเคยบูลลี่เพื่อน LGBTQ+ ยอมรับขาดวิจารณญาณ

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ โพสต์ขอโทษจากใจ เคยบูลลี่เพื่อนสนิทที่เป็น LGBTQ+ แต่ตอนนี้ได้ทักไปขอโทษเพื่อนเรียบร้อยแล้ว ยอมรับขาดการคิดและไตร่ตรองในอดีต มาวันนี้โตขึ้นแล้วจะไม่ทำเรื่องที่ไม่เหมาะสมอีก

"บิวกิ้น พุฒิพงศ์" เคลื่อนไหว! ชี้แจงดราม่าบูลลี่ในอดีต รับเคลียร์ใจเพื่อนแล้ว

"บิวกิ้น พุฒิพงศ์" เคลื่อนไหวแล้ว หลังจากถูกชาวเน็ตขุดคอมเมนต์เฟสบุ๊คบูลลี่เพื่อนเมื่อ 10 ปีก่อน ได้โพสต์ชี้แจงยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง และได้ขอโทษเคลียร์ใจเพื่อนแล้ว

F.HERO ร่วมงาน Tiger JK และ Yoonmirae Billkin เสริมทัพ ส่ง “Self Love” ส่งท้ายปี

เดินหน้าผลิตผลงานเพลง แร็ปเปอร์รุ่นเก๋า F.HERO (เอฟฮีโร่) หรือ กอล์ฟ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก สังกัดค่ายเพลง High Cloud Entertainment ส่งโปรเจกต์ตอกย้ำตำแหน่งเจ้าพ่อ Music Collaboration

พีพี กฤษฏ์ ขอโทษปมดราม่าก๊อบปี้ชุด แทยัง SF9 เสียใจเกิดข้อผิดพลาด (คลิป)

พีพี กฤษฏ์ ชี้แจงและขอโทษปมดราม่าก๊อบปี้ชุดศิลปินเกาหลี แทยัง SF9 เสียใจเกิดข้อผิดพลาด ถือเป็นบทเรียน ดีใจได้ไปรับรางวัลในงาน Asia Artist Awards 2022 ร่วมกับบิวกิ้น พุฒิพงศ์ ที่ประเทศญี่ปุ่น

“พีพี” ได้พิสูจน์ตัวเองด้วยผลงาน เติบโตรับมือเรื่องต่างๆได้ดี สุดภูมิใจมากันไกลขนาดนี้

นอกจากเพลง “Fire Boy” ของศิลปินมากความสามารถ “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” ซึ่งเป็นซิงเกิลแรกในสังกัด PP Krit Entertainment ของตัวเองจะได้รับกระแสตอบรับสุดปังและฮือฮาเหมือนทุกผลงาน

‘บิวกิ้น’ กับมุมมองความรักไม่จำกัดเพศ ตอบชัดความสัมพันธ์ ‘พีพี’ ที่มีเขาแค่ค...

  เป็นคนรุ่นใหม่เดินหน้าสานฝันของตัวเองจากนักแสดงซีรีส์วายสู่บทบาทผู้บริหาร บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ในวัย 23 ปี ล่าสุดเปิดใจเล่าถึงรักครั้งแรกกับมิติความรักที่เปลี่ยนไปในปัจจุบัน ยอมรับเป็น...

10 หนุ่มเจ้าเสน่ห์แห่งปี 2022

เป็นธรรมเนียมทุกปีที่ปลายปีแบบนี้ Sanook จะคัดเลือกหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ที่เป็นที่พูดถึงมาสรุปรวม ซึ่งต้องบอกว่าปีนี้มีหนุ่มหล่อมากความสามารถเป็นที่พูดถึงมากมาย ทั้งในแวดวงสังคม วงการบันเทิง

เป๊ก-พีพี-บิวกิ้น คว้ารางวัลเวที Asia Artist Awards 2022 ที่ญี่ปุ่น

เรียกว่าเป็นความภาคภูมิใจของคนไทย เมื่อ เป๊ก ผลิตโชค, พีพี กฤษฏ์, บิวกิ้น พุฒิพงศ์ คว้ารางวัลในงาน Asia Artist Awards 2022 ณ Nippon Gaishi Hall เมืองนาโกยา ประเทศญี่ปุ่น

“ซานต้าบิวกิ้น” ส่งความสุขด้วยเสียงเพลง ซิงเกิลใหม่ “MR.EVERYTHING”

ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข “ซานต้าบิวกิ้น” (พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล) ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด “MR.EVERYTHING” มาให้แฟนๆ Billkin Entertainment ได้อบอุ่นหัวใจ โดยเพลงนี้ แทน ลิปตา

ชีวิตติดสปีดของ “บิวกิ้น-พุฒิพงศ์” เป็นอะไรก็ได้!! สำคัญสุดคือต้องมีความสุข

“บิวกิ้น" ศิลปินไอดอลขวัญใจคนรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรงที่สุด ใครจะเชื่อว่าเด็กหนุ่มใสเอ๊าะคนนี้จะกลายเป็นนักธุรกิจเต็มตัว ตั้งแต่อายุแค่ 23 ปี โดยเปิดค่าย “บิวกิ้น เอนเตอร์เทนเมนต์”